Công việc đang tuyển dụng Xem thêm

[HCM – ĐN] Business Development Manager

Mức lương: Hấp dẫn

Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024

[HCM – ĐN] Nhân viên SEO Content (Junior)

Mức lương: Thoả thuận

Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2024

[HCM – ĐN] Intern SEO Content

Mức lương: 3.000.000 đồng

Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2024

Top 11 công cụ viết content tốt nhất cho SEO năm 2021

Tác giả : Lê Thị Kim Thoa   Kiểm tra bởi Anh Nguyễn
5/5 - (2 bình chọn)
Ngày đăng: 29/10/2020

Content đóng vai trò quan trọng trong chiến lược marketing của bạn. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn các công cụ viết content tốt nhất năm 2021 để sử dụng. Các công cụ sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc viết content chuyên nghiệp, cải thiện thứ hạng website ở vị trí cao nhất.

Công cụ viết content
Công cụ viết content

Thời điểm cuối năm đang đến rất nhanh và cho đến nay nền kinh tế vẫn chưa ổn định thật sự. Thế giới phải dừng lại vì coronavirus, nhưng thế giới trực tuyến đã chứng kiến sự phát triển chưa từng có trước đây.

Thương mại điện tử là một lĩnh vực có mức tăng trưởng mạnh nhất và vì điều này, việc SEO website cho các công cụ tìm kiếm trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Để có cơ hội chiến đấu, trang web của bạn cần được các công cụ tìm kiếm tìm thấy nếu không nó sẽ bị lạc vào những trang không bao giờ nhận được bất kỳ lượt xem nào. SEO website chủ yếu dựa vào các kỹ thuật SEO toàn diện cùng với content chất lượng, SEO từ khóa.

Trong việc lập kế hoạch cho chiến lược marketing năm 2021, SEO content nên được ưu tiên. Dưới đây là một số công cụ viết content hay nhất cho SEO năm 2021:

Công cụ viết content hay nhất năm 2021

1. Grammarly: Công cụ phát hiện lỗi ngữ pháp

Một khi mọi người bắt đầu truy cập trang web của bạn và đọc nội dung, họ khó chịu việc nội dung bài viết sai lỗi ngữ pháp quá nhiều. Grammarly là một trong những công cụ kiểm tra chính tả tốt nhất trên thị trường và đưa ra các đề xuất hợp lý dựa trên nghiên cứu để viết tốt hơn.

Phần tốt nhất về công cụ này là nó miễn phí và có một tiện ích mở rộng của Chrome. Sau khi nỗ lực hết sức để nâng thứ hạng của một trang web, sẽ thật tiếc nếu website rớt hạng chỉ vì dính lỗi chính tả hoặc ngữ pháp.

2. CoSchedule: Gợi ý những từ viết content thu hút

CoSchedule là một công cụ online mạnh mẽ được các nhà content marketer và người viết content tin tưởng để làm cho các tiêu đề của họ trở nên thu hút. Công cụ này gợi ý sử dụng các từ ngữ mạnh mẽ để thu hút sự chú ý của người đọc về các thuật ngữ tâm lý và xếp hạng tiêu đề theo tỷ lệ phần trăm để bạn thấy hiệu quả của nó.

Tiêu đề có tác động trực tiếp đến khả năng click trong kết quả của công cụ tìm kiếm và đây chính xác là lý do tại sao bạn cần CoSchedule ở đầu danh sách các công cụ tốt nhất cho người viết content. Khả năng click chuột cao hơn sẽ cải thiện SEO của bạn và bạn có thể thắng trước đối thủ cạnh tranh.

3. Google Search Console: Công cụ tăng thứ hạng website

Google Search Console
Google Search Console

Google là “gã khổng lồ” trong ngành về trình duyệt web khi họ nắm giữ hơn 70% thị phần tìm kiếm. Sau đó, chỉ có ý nghĩa khi sử dụng Google Search Console để hỗ trợ bạn trong việc SEO. Đây là công cụ của Google giúp tăng thứ hạng trang web của bạn trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm.

Google Search Console cho phép bạn theo dõi lưu lượng truy cập trên các trang riêng lẻ trên trang web của mình. Ngoài ra, nó còn xếp hạng các trang của bạn theo các từ khóa cụ thể được sử dụng.

Đây là một trong những công cụ tuyệt vời để theo dõi trang web của bạn và cải thiện các phần riêng lẻ trên trang web của bạn. Tính minh bạch nó cung cấp cho phép bạn thực hiện các thay đổi chiến lược và kết hợp nhiều từ khóa hơn.

Khi chúng ta nói về tính minh bạch, chúng ta cũng cần phải nói về EduBirdie. Là một sinh viên, bạn có thể tin tưởng vào dịch vụ uy tín này vì các chuyên gia viết các bài luận chất lượng cao nhất và giữ mọi thứ minh bạch về giao dịch với bạn. Nó tăng điểm số của bạn trong lớp và giáo viên cũng coi bạn như một người hiểu biết. Công cụ này đáng tin cậy bởi sinh viên từ tất cả các trường đại học trên khắp nơi trên thế giới đều dùng nó.

4. Google Keyword Planner: Công cụ nghiên cứu từ khóa

Cùng với Google Search Console, Google Keyword Planner cũng là công cụ viết content quan trọng cho SEO. Vì nó cho phép bạn tìm kiếm các từ khóa thịnh hành liên quan đến thị trường ngách của bạn.

Hầu hết mọi người theo dõi luồng và khi nói đến thị trường ngách của bạn, có lẽ họ cũng đang đọc các chủ đề tương tự. Công cụ này cho phép bạn có cái nhìn chuyên sâu về các chủ đề mà độc giả của bạn quan tâm. Điều này cho phép bạn viết về sở thích và xu hướng của họ, giúp tăng thứ hạng trang web của bạn.

Chỉ cần nhập vào thị trường ngách của bạn và xem những từ khóa nào đang thịnh hành. Chọn để xem các tìm kiếm trung bình hàng tháng hoặc giá thầu cho một từ khóa nhất định. Kết quả là bạn có thể chủ ý hơn về nội dung của mình.

5. Woorank: Công cụ phân tích ưu, nhược điểm website

Thực hiện tìm kiếm từ khóa chỉ là bước khởi đầu trong việc viết content, nhưng việc đặt chúng ngẫu nhiên trên website của bạn là không đủ. WooRank là công cụ sẽ giúp bạn xem liệu bạn có đưa đúng từ khóa vào trang web của mình hay không. Công cụ này là người trợ lý đắc lực dành cho bạn và giúp bạn phát triển một kế hoạch SEO.

Công cụ này cho phép bạn xem xếp hạng trang web hoặc sự ảnh hưởng website của bạn. Nó có tính đến những ưu, nhược điểm của website của bạn và vẽ ra một bức tranh rõ ràng hơn về vị trí website của bạn hướng đến.

6. Wordstream

Wordstream là một công cụ gần giống với Keyword Planner và cực kỳ tiết kiệm ngân sách dành cho bạn. Đây là phiên bản rút gọn của Google tương đương và hoàn toàn miễn phí.

Nhập một từ khóa, chọn một ngành, nhập vị trí của bạn và xem công cụ này thực hiện được điều gì. Trong giây lát, bạn sẽ nhận được danh sách toàn diện bao gồm khối lượng tìm kiếm cho Google và Bing cũng như chi phí mỗi nhấp chuột (CPC) cho mỗi từ khóa trên mỗi mạng quảng cáo. Chỉ cần click vào nút tải xuống để có phiên bản ngoại tuyến để làm việc.

7. Copyscape: Công cụ kiểm tra lỗi đạo văn

Nếu có một điều ảnh hưởng đến xếp hạng website của bạn và thậm chí có thể gây ra cho bạn những rắc rối pháp lý, thì đó là đạo văn. Các công cụ tìm kiếm lớn như Google, Yahoo và Bing có các chính sách nghiêm ngặt về đạo văn. Nếu một website bị phát hiện vi phạm bản quyền, trang web đó sẽ bị loại bỏ.

Copyscape là một công cụ trả phí với một số tính năng miễn phí. Đây là một công cụ hiệu quả cho phép bạn kiểm tra xem văn bản của bạn có nguy cơ đạo văn hay không. Bạn chỉ cần sao chép và dán văn bản rồi xem có bản copy ở đâu đó trên mạng hay không. Nếu không tìm thấy gì, trang web của bạn sẽ tự động được xếp hạng.

8. SEMrush: Công cụ SEO toàn diện

Để có cái nhìn chính xác về SEO, SEMrush là một trong những công cụ toàn diện nhất. Đối với đăng ký hàng tháng, bạn sẽ có quyền truy cập vào 40 công cụ hỗ trợ SEO, PPC (pay-per-click) và quản lý mạng xã hội.

SEMrush có một trong những công cụ phân tích backlink tốt nhất và nó cũng có một vũ khí bí mật. Nó không chỉ giúp giám sát trang web của bạn mà còn cả các website của đối thủ cạnh tranh. Trong khi theo dõi mọi thứ, bạn có thể nghĩ thêm kế hoạch mới và thiết lập một thị trường ngách mới.

9. BuzzSumo: Công cụ phân tích content các đối thủ

Ngoài việc theo dõi trang web của bạn và cách người dùng ứng xử trên đó, cũng có nhiều cách thông tin khác cần khám phá. BuzzSumo là công cụ mà không nhà SEO nào có thể không có. Hơn nữa, công cụ này phân tích nội dung mà mọi người chia sẻ trên nhiều nền tảng khác nhau.

Khi bạn truy cập vào một trang web, bạn sẽ dễ dàng thấy được xu hướng thay đổi như thế nào trong tuần qua, tháng hoặc thậm chí cả năm. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng đánh giá nội dung của mình so với đối thủ và luôn bắt kịp xu hướng hiện đại tốt nhất nhờ BuzzSumo.

10. Keyword Density Checker: Công cụ kiểm tra mật độ từ khóa

Một trang web cần phải có các từ khóa được nhúng trong văn bản nếu nó muốn được xếp hạng cao hơn trên các công cụ tìm kiếm. Mặt khác, khi có quá nhiều, các công cụ tìm kiếm sẽ chọn nó và dán nhãn là spam hoặc nhồi nhét từ khóa. Điều này phản tác dụng vì nó áp đặt các hình phạt trên một trang web.

Để an toàn, các nhà SEO cần sử dụng công cụ Keyword Density Checker mọi lúc. Những người viết nội dung mới thường phải vật lộn để tìm sự cân bằng và khiến bài viết của họ quá tải với các từ khóa.

Công cụ Keyword Density Checker giúp kiểm tra tần suất tổng thể của từ khóa và cảnh báo người viết về việc nhồi nhét từ khóa.

11. Answer the public: Công cụ nghiên cứu nhu cầu sử dụng từ khóa của người dùng

Answer the Public là một công cụ miễn phí cho phép bạn xem cách mọi người sử dụng từ khóa trong các tìm kiếm của họ. Không có nhiều người viết câu đầy đủ khi họ tìm kiếm những thứ trên web. Công cụ này biên soạn một danh sách các cụm từ mà mọi người tìm kiếm bằng từ khóa của bạn.

Khi người viết SEO biết mọi người hỏi câu hỏi gì, họ có thể viết nội dung trả lời rõ ràng những câu hỏi đó. Công cụ mới nhất của Google, Snippets, sau đó đặt một snippet của trang web trả lời câu hỏi đó ngay gần đầu trang. Đây là một cách tuyệt vời để tạo organic traffic cho một website.

Kết luận công cụ viết content

Chưa bao giờ SEO quan trọng hơn ngày nay. Khi sự cạnh tranh online ngày càng tăng, các doanh nghiệp khó khăn trong việc SEO website lên top đầu. Với một nhà marketer content, điều quan trọng là phải cập nhật với các công cụ viết content mới nhất để tăng thứ hạng website. Những công cụ này chắc chắn sẽ giúp nâng cấp trang web của bạn năm 2021.

Ngoài ra, lựa chọn một nơi cung cấp dịch vụ SEO uy tín sẽ giúp bạn đơn giản hóa việc này hơn.

Nguồn tham khảo: https://www.seoblog.com/best-content-writing-tools-for-seo-in-2021/

Thông tin tác giả

Là một SEO content, trách nhiệm của tôi là mang đến những thông tin có giá trị cho người đọc.

Bài viết liên quan

Miễn phí kiểm tra lỗi SEO













Nhận báo giá SEO

Cần dịch vụ SEO?

 Tư vấn chiến lược SEO

Liên hệ

 Viết Content SEO

 Viết Content SEO

Liên hệ

KIẾN THỨC SEO NỔI BẬT

Celeb là gì? Nghệ thuật sử dụng Celeb trong truyền thông – Marketing

Đối với các chiến lược gia trong doanh nghiệp, việc lên kế hoạch để quảng bá sản phẩm luôn là ...

30/05/2023

Lê Thị Kim Thoa
Key visual là gì? “Bí kíp” tạo key visual thu hút khách hàng

Trong bất cứ chiến dịch Marketing nào thì doanh nghiệp cũng mong muốn những hình ảnh quảng cáo sản phẩm ...

24/05/2023

Thảo Phạm
Mức lương của nhân viên QA hiện nay và cơ hội nghề nghiệp

Bạn đã xem qua bài viết tháng 12 cung gì và biết được sự phù hợp trong tính cách của ...

03/02/2023

Thảo Phạm

KIẾN THỨC SEO MỚI NHẤT

Bí quyết học viết Content từ A-Z cho người mới bắt đầu

Hiện nay, Content đang trở thành một lĩnh vực thu hút sự quan tâm của nhiều người. Vậy bạn đã ...

27/03/2024

Bảo Trân
Guideline Là Gì? Vai Trò Và Cấu Trúc Guideline Trong Marketing

Guideline là “bí kíp” quan trọng giúp doanh nghiệp xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu thống nhất ...

20/03/2024

Mỹ Huyền
Dịch vụ SEO từ khóa Top 1 Google Uy Tín, Hiệu Quả Nhất

Dịch vụ SEO từ khóa Top Google là giải pháp tối ưu thứ hạng từ khóa tốt nhất trên trang ...

19/03/2024

Phương Hà