Công việc đang tuyển dụng Xem thêm

Backlinks là gì? Những điều cần biết về Backlinks

Tác giả : Bá An   Kiểm tra bởi Anh Nguyễn
4.9/5 - (7 bình chọn)
Ngày đăng: 22/05/2023

Là một dân SEO, ngoài meta description, tối ưu chuẩn seo… chắc hẳn ai cũng biết backlink đóng vai trò cực kỳ quan trọng giúp cải thiện vị trí của thiết kế website chuẩn SEO. Tuy nhiên, không phải người nào cũng hiểu rõ toàn bộ kiến thức liên quan đến backlinks để sử dụng chúng hiệu quả nhất. Cùng TOS tìm hiểu kĩ về liên kết này qua bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm: Top 5 Cách Tạo Website Bán Hàng Miễn Phí, Nhanh Chóng

28 Cách tối ưu SEO WordPress cơ bản, hiệu quả cho website của bạn

Backlinks chỉ đơn giản là một liên kết từ một trang web này đến một trang web khác. Các công cụ tìm kiếm như Google sử dụng backlink làm tín hiệu xếp hạng. Bởi vì họ cho rằng khi một trang web liên kết với trang khác, tức là nội dung của trang web đó rất chất lượng. Backlinks chất lượng cao có thể giúp tăng vị trí xếp hạng và khả năng hiển thị của trang web trong kết quả của công cụ tìm kiếm (SEO).

Chúng ta có thể hiểu đơn giản về backlinks một cách dễ hiểu như sau:

  • Backlinks là những liên kết được trả về từ các trang như: blog, mạng xã hội: Facebook, Linkedin, Instagram, TikTok…, diễn đàn hay một website khác đến website mà bạn đang quản lý.
  • Backlinks hiện đang nằm trong những ưu tiên để Google xếp hạng đánh giá trên công cụ tìm kiếm.
  • Một website có càng nhiều backlinks chất lượng thì sẽ có điểm xếp hạng càng cao. 

Thuật ngữ liên quan đến Backlinks bạn cần biết 

Khi tìm hiểu về cách đi Backlinks đúng chắc chắn bạn sẽ thường gặp đến một số khái niệm liên quan. Xem ngay nội dung dưới đây cùng TopOnSeek để tìm hiểu rõ hơn:

  • Anchor text: Là cụm từ khóa, văn bản sử dụng để chứa link liên kết (Hyperlink). Khi người xem click vào Anchor text thì người đó sẽ được điều hướng đến link liên kết trong phần văn bản đó. Khi bạn muốn tăng thứ hạng cho từ khóa nào đó trong SEO thì Anchor text sẽ giúp ích quan trọng cho mục đích này.
  • Internal link: Hay còn được gọi là Liên kết nội bộ dùng để chỉ các đường dẫn link từ bài viết này sang bài viết khác trong cùng một tên miền, một website.  
  • Link Juice: Chỉ sức mạnh hoặc giá trị của một website thông qua việc website đó nhận được nhiều hay ít liên kết nội bộ hoặc liên kết bên ngoài. Ví dụ: có 2 website A và B. Các liên kết đổ về website A là 5, đổ về website B là 7 => Điều này chứng tỏ Link Juice của B lớn hơn A và website B có cơ hội tăng thứ hạng cao hơn A. Một ví dụ khác, nếu C nhận về tỷ lệ % link vào website đạt cao hơn website D thì C có cơ hội tăng thứ hạng website cao hơn so với D. 
  • Low-quality link: Chỉ các link không đạt chất lượng cao, kém. Những lý do như link bị vi phạm nguyên tắc, spam, website có nội dung độc hại… Do đó, người làm quản trị website cần quan tâm và loại bỏ các link này. 

Để biết thêm về thuật ngữ Dofollow và Nofollow Backlinks, mọi người cùng xem tiếp nội dung về phân loại Backlinks nhé!

Backlinks đóng một vai trò quan trọng trong thuật toán công cụ tìm kiếm, SEO và chiến lược tổng thể để phát triển website của bạn. Backlinks được xem như “cuộc hội thoại” giữa hai hay nhiều trang web, bài viết có nội dung liên quan. 

Ví dụ, John là một blogger. Anh ấy viết một bài viết rất thú vị về một sự kiện thể thao. Một blogger khác, Samantha, liên kết đến bài viết của John khi chia sẻ quan điểm của cô. Vì cô ấy viết về chủ đề này trên trang tạp chí trực tuyến nổi tiếng của mình. Điều này tạo ra một backlinks đến bài đăng của John. Tiếp tục có nhiều trang web khác sẽ liên kết trở lại bài viết của cô. Điều này làm gia tăng giá trị của tạp chí trực tuyến. Đồng thời, bài viết của John cũng nhận được một backlinks có giá trị từ một trang web có uy tín. Về cơ bản thì cả John và Samantha đều có lợi.

Có hai loại backlinks đó là: dofollow và nofollow. Một người đọc trang web sẽ không bao giờ thấy sự khác biệt giữa một backlink dofollow và nofollow. Sự khác biệt là trong mã code. Trong mã code có một tag cụ thể để xác định cách Google và các công cụ tìm kiếm khác xem backlinks. Điều này cũng xác định ảnh hưởng của backlinks đó đến hồ sơ SEO của bạn.

Các loại backlinks
2 loại backlinks phổ biến

Backlink Dofollow là loại backlink phổ biến và có giá trị nhất cho SEO web.

Khi bạn đặt liên kết dofollow trên trang web của mình, bạn đang nói với Google rằng liên kết đó là không phải trả tiền, trang web mục tiêu đã không mua liên kết đó. Đồng thời, bạn cũng đang chứng minh tính chính xác của nội dung ở đầu kia của liên kết đó.

Code dofollow backlinks
Code dofollow backlinks

Dofollow chỉ đơn giản là nói với Google và các công cụ tìm kiếm khác rằng nội dung ở đầu kia của liên kết này rất quan trọng và cần được lưu ý.

Backlink Nofollow ít phổ biến hơn. Loại Backlinks này cũng ít giá trị SEO hơn. Nofollow được sử dụng để nói với các công cụ tìm kiếm bỏ qua một liên kết cụ thể.

Định nghĩa chính thức của Google về thẻ Nofollow là:“Nofollow’ cung cấp một cách để các quản trị web nói với các công cụ tìm kiếm ‘Đừng theo liên kết trên trang này’ hoặc ‘Đừng theo liên kết cụ thể này.’”

Code nofollow backlinks
Code nofollow backlinks

Đánh dấu HTML cho các liên kết này tương tự như các liên kết Dofollow, với một điểm khác biệt lớn – đó là thẻ Rel rel = nofollow

Tỷ lệ phần trăm của các liên kết Dofollow và Nofollow của một trang web có thể thay đổi. Google muốn thấy một kết hợp tốt của cả hai loại liên kết này một cách lành mạnh.

Sự khác biệt lớn nhất giữa hai loại backlinks này là Google đặt rất nhiều giá trị cho các backlink dofollow – điều đó có nghĩa là chúng tuyệt vời cho SEO. Mặt khác, các backlink Nofollow bị thuật toán của Google bỏ qua trong hầu hết các trường hợp. Do đó, backlink Nofollow hiếm khi có giá trị cho SEO.

Ưu điểm của backlinks
Ưu điểm của Backlinks trong SEO

Trong vài năm qua, backlinks đã có nhiều thay đổi đáng kể. Đã có lúc các liên kết chất lượng thấp cũng có thể cải thiện vị thứ xếp hạng của trang web. Nhưng lịch sử thuật toán Google cập nhật Penguin, toàn bộ bối cảnh của backlink đã thay đổi. Backlink phải đến từ  các trang web chất lượng và phù hợp theo ngữ cảnh. Ví dụ, nếu bạn có một trang web về cá và bạn đang tạo liên kết từ các trang web thích hợp khác về khỉ. Backlink này sẽ không được sử dụng. 

Bây giờ, chúng ta hãy cùng tìm hiểu vì sao backlink lại quan trọng đối với trang web của bạn.

Cải thiện thứ hạng có tổ chức

Backlinks giúp website có được thứ hạng công cụ tìm kiếm tốt hơn. Đây là một ví dụ về chủ đề “SEO Backlink” giúp bạn hiểu rõ hơn vai trò này của Backlink:

Nếu nhập cụm từ tìm kiếm này vào Ahrefs ‘Keywords Explorer (một công cụ nghiên cứu từ khóa ), bạn có thể thấy rằng hầu hết các trang xếp hạng cao có vô vàn Backlinks:

Cải thiện thứ hạng tổ chức với backlinks
Cải thiện thứ hạng tổ chức

Nếu nội dung của bạn nhận được Backlinks từ các trang web khác, nội dung đó sẽ tự nhiên bắt đầu xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm. Nếu không, thì bạn cần phải chủ động và xây dựng chúng.

Mục tiêu của bạn là tạo các backlink đến các bài đăng / trang riêng lẻ cùng với các trang dẫn đến trang chủ của bạn. Với cách chạy backlink phù hợp giúp đem lại trải nghiệm tốt cho người đọc sẽ giúp bài viết cải thiện tốt trong danh sách xếp hạng công cụ tìm kiếm.  

Index nhanh hơn

Các bot công cụ tìm kiếm khám phá các trang web mới bằng cách theo các backlinks từ các trang web hiện có. Khi chúng phát hiện trang web của bạn, chúng mới có thể thu thập dữ liệu một cách hiệu quả . Sẽ khó khăn hơn cho các bot công cụ tìm kiếm để tìm trang web của bạn nếu không có bất kỳ backlinks nào. Đặc biệt đối với một trang web mới, backlinks giúp phát hiện và index nhanh hơn cho trang web của bạn.

Lưu lượng truy cập – traffic tăng trưởng nhanh

Một trong những lợi ích chính của backlinks là giúp có được lưu lượng truy cập giới thiệu. Về cơ bản, một người đang đọc một bài đăng có thể nhấp vào các liên kết trong bài viết để tìm hiểu thêm về chủ đề đó.

Vì mọi người nhấp vào liên kết một cách tự nguyện, họ thường được nhắm mục tiêu nhiều hơn và ít có khả năng rời khỏi trang nhanh hơn (còn gọi là tỷ lệ thoát thấp).

Thông thường, lưu lượng truy cập giới thiệu nhắm mục tiêu và có tỷ lệ thoát thấp.

Mở rộng nhận diện thương hiệu

Mục tiêu chính của hầu hết các doanh nghiệp khi tạo trang web là xây dựng và phát triển thương hiệu. Và backlinks là giải pháp hoàn hảo giúp người dùng nhớ đến thương hiệu của bạn với chi phí thấp. Bởi vì khi có liên kết backlink trỏ về website từ một website trong ngành uy tín, thương hiệu sẽ nhanh chóng tạo được nhận diện trong mắt khách hàng.

Tạo ra tệp khách hàng tiềm năng mới

Với mỗi lượt truy cập gián tiếp từ liên kết backlink, cơ hội bạn có thể mở rộng tệp khách hàng là rất lớn. Bởi vì họ đã có sẵn nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ của bạn khi tìm hiểu thông tin trên website và khả năng chuyển đổi đơn hàng là rất cao. Ngoài ra, họ có thể tương tác thêm với thương hiệu ở các trang mạng xã hội.

Các mô hình đặt backlink

Dựa theo các quy định và thuật toán của google, mô hình backlinks được chia làm 3 loại phổ biến như sau:

Mô hình liên kết Backlink Wheel Link

Đây là mô hình backlinks dạng bánh xe. Như tên gọi trên, các website sẽ liên kết trỏ link về website chính và liên kết vòng tròn khép kín với nhau để tạo thành cái bánh xe.

Mô hình liên kết Backlink Pyramid Link

Đây là mô hình backlinks dạng kim tự tháp được phân thành nhiều tầng. Cụ thể, các website ở tầng dưới sẽ trỏ về website tầng trên. Đến cuối cùng, website chính ở đỉnh của tháp và được các website bên dưới dẫn backlink về.

Mô hình liên kết Backlink Star

Với mô hình liên kết backlink này, các trang web vệ tinh sẽ trỏ link về trang web chính một cách đơn độc mà không liên kết về các website khác.

Backlinks chất lượng là gì?

Backlinks đến từ trang web uy tín

Người dùng và google sẽ tin tưởng website của bạn hơn khi được giới thiệu bởi một trang web uy tín có chỉ số DA (Domain Authority) cao được đánh giá bởi lượt người truy cập nhiều.

Sử dụng anchor text đúng với keyword chính

Sử dụng anchor text đúng với từ khóa là cách cực kỳ hiệu quả để thúc đẩy keyword đạt được thứ hạng cao. Bởi vì, khi bạn chèn đúng anchor text, google sẽ nhận diện được đúng từ khóa chính của bài viết đó và tăng khả năng hiển thị với người dùng tìm kiếm.

Lưu ý, bạn nên chèn anchor text tự nhiên, tránh spam quá mức. Khi số lượng anchor text dần về bài viết được lặp lại giống nhau nhiều lần, google sẽ cho rằng bạn đang sử dụng thủ thuật, spam. sau đó, bài viết của bạn sẽ có khả năng bị đánh dấu phạt rất cao.

Website đi backlinks phải có chủ đề liên quan

Khi 2 website có chủ đề liên quan liên kết với nhau, người dùng sẽ dễ dàng tìm hiểu những thông tin họ quan tâm. Ngược lại, nếu backlink của website được gắn ở website khác không liên quan, người dùng sẽ thoát ngay trang của bạn do không đúng nội dung họ muốn tìm kiếm. Từ đó, google đánh giá chất lượng website của bạn là thấp dẫn đến từ khóa chính khó đạt được thứ hạng hiển thị cao.

Ví dụ với chủ đề cách viết content, backlink đến từ các chủ đề liên quan như content, seo, marketing sẽ mang đến hiệu quả SEO cao hơn so với các chủ đề không liên quan như sức khỏe, tài chính, dinh dưỡng…

Lấy backlinks từ nguồn Dofollow

Như đã trình bày ở trên, backlinks lấy từ nguồn Dofollow sẽ thông báo cho googlebot biết được đây là đường dẫn an toàn, chứng thực cho độ uy tín của trang web. Vì vậy, những backlinks đến từ nguồn này được đánh giá là chất lượng đối với website của bạn.

Đặt backlink từ nhiều nguồn khác nhau

Khi website của bạn được trỏ backlink từ 1 nguồn cố định với số lượng nhiều, hiệu quả SEO từ nơi đó sẽ bị hạn chế. Ngược lại, nếu website của bạn được nhiều nguồn trỏ backlink về, hiệu quả SEO của web càng cao hơn. Đặc biệt, khi bạn có các Referring Domains chất lượng, ngoài hiệu quả SEO, website của bạn còn nhận được nguồn traffic lớn và các lợi ích kinh doanh khác.

Một thực tế quan trọng mà bạn cần lưu ý về SEO backlinks: “Chất lượng backlink luôn luôn quan trọng hơn số lượng”. Nếu bạn đang sử dụng một số dịch vụ phải trả tiền để nhận liên kết đến trang web của mình, bạn có thể sẽ bị phạt  bởi thuật toán của Google Penguin .

Do dó, website của bạn muốn có được backlinks chất lượng thì cần các yếu tố sau:

  1. Viết bài có nội dung chất lượng
  2. Sử dụng phương pháp xây dựng liên kết bị hỏng
  3. Tái tạo backlinks của đối thủ
  4. Tạo bài viết nền tảng (bài viết Piller)
  5. Gửi đến thư mục web

1. Viết bài có nội dung chất lượng

Nếu bạn muốn mọi người liên kết với bạn, bạn cần cho họ một lý do. Và lý do tốt nhất là một bài viết có nội dung chất lượng. Nếu bài viết đó hữu ích và thú vị, sẽ có rất nhiều người sẵn sàng liên kết với bài viết đó.

Dưới đây là lời khuyên giúp bạn có được một bài viết chất lượng:

  • Giải quyết vấn đề: Hầu hết mọi người đọc nội dung vì họ đang tìm kiếm một giải pháp. Hãy chắc chắn rằng bạn nói rõ vấn đề chính xác và dạy họ cách khắc phục nó.
  • Làm cho nội dung của bạn dễ đọc: Viết bài bằng những câu ngắn gọn, đơn giản. Đồng thời thêm định dạng, tiêu đề, hình ảnh… tăng tính dễ đọc.
  • Có nội dung độc đáo: Có quá nhiều nội dung trên Internet ngày nay. Làm thế nào bài viết của bạn sẽ nổi bật?
  • Xây dựng uy quyền vào bài viết: Mọi người muốn học hỏi từ những người có thẩm quyền về chủ đề đó. Bạn có thể phỏng vấn và trích dẫn ý kiến các chuyên gia vào bài viết của mình.

Khi xuất bản bài đăng chất lượng, bạn có thể gửi đến một số email tiếp cận- đó là những người đã xuất bản bài viết về cùng một chủ đề. Vì các tác giả đó đã viết về chủ đề đó trước đây, nên có khả năng cao là họ sẽ thích xem bài đăng của bạn.

Viết bài có nội dung chất lượng để tạo backlinks chất lượng
Viết bài có nội dung chất lượng

Trang web của bạn có thể mới, nhưng đối thủ của bạn thì không. Điều này có nghĩa là hai điều:

  • Họ có thể đã nhận được rất nhiều backlinks
  • Họ đã thực hiện một số việc xây dựng liên kết của riêng họ.

Bạn có thể sử dụng điều này để lợi thế của bạn. Tìm hiểu làm thế nào họ đã có được backlinks và thực hiện theo.

Để làm điều này, bạn sẽ phải sử dụng một công cụ trong Ahrefs có tên Link Intersect . Công cụ tiện dụng này cho bạn biết ai đang liên kết với nhiều đối thủ cạnh tranh, nhưng không liên lạc với bạn.

Tái tạo Backlinks của đối thủ
Tái tạo Backlinks của đối thủ

Trong ảnh chụp màn hình bên dưới, bạn có thể thấy có khoảng 48.000 tên miền đang liên kết với các đối thủ cạnh tranh gần nhất của bạn. Sau đó, bạn hãy phân tích kết quả để tìm hiểu lý do tại sao họ liên kết với các đối thủ cạnh tranh chứ không phải bạn.

Phân tích Backlinks đối thủ
Phân tích Backlinks đối thủ

3. Xây dựng liên kết bị hỏng

Web không ngừng phát triển. Các trang thay đổi, di chuyển hoặc bị xóa mọi lúc. Liên kết bị hỏng là liên kết đến các trang không còn tồn tại.

Không ai thích điều đó. Quản trị viên web và người tìm kiếm ghét các liên kết bị hỏng. Những backlinks này khiến trải nghiệm người dùng kém. Người tìm kiếm phải mất một khoảng thời gian để thoát ra lại nếu nhấp phải liên kết hỏng. Đồng thời họ cũng không nhận được nội dung mong muốn. Điều này gây khó chịu cho người dùng.

Tuy nhiên, các liên kết hỏng vẫn tồn tại. Phải mất rất nhiều nỗ lực để liên tục thoát khỏi trang web của bạn các liên kết bị hỏng.

Chiến lược này tận dụng lợi thế đó. Khái niệm này là đơn giản:

  • Bạn tìm thấy một liên kết bị hỏng.
  • Bạn tạo lại nội dung chết.
  • Bạn tiếp cận với những người liên kết đến nội dung chết đó và yêu cầu họ liên kết với phiên bản được tạo lại của bạn.

Phần quan trọng nhất của chiến lược này là tìm ra nội dung phù hợp với những người bị hỏng để tái tạo và gửi.

4. Gửi thư mục đến web

Gửi blog của bạn vào các thư mục web là một cách dễ dàng khác để có được Backlinks.

Ngày nay, phương pháp này không phổ biến lắm do không dễ tìm kiếm một thư mục web hợp pháp. Đặc biệt, bạn phải tránh những thư mục web yêu cầu bạn tạo backlinks đến trang web của họ để đưa trang web của bạn vào thư mục của họ.

5. Chú ý 

Nếu bạn đang sử dụng chiến thuật gửi trực tiếp tự động nào, hãy ngừng thực hiện ngay lập tức. Việc gửi trang web tự động sẽ khiến blog của bạn xuất hiện dưới dạng spam. Điều này có thể khiến bạn phải trả giá rất nhiều về mặt thẩm quyền tên miền. Nghiêm trọng hơn, blog của bạn còn bị xóa ra khỏi vị trí xếp hạng của Google.

Backlinks kém chất lượng bị phạt phổ biến

Anchor text sai định hướng nội dung

Khi bạn đang chia sẻ bài viết với một nội dung đúng nhu cầu của người dùng nhưng anchor text lại dẫn về bài viết với nội dung khách hẳn. Ví dụ bài viết về chủ đề học thuật như lại liên kết đến bài viết bán hàng, quảng cáo. Với trường hợp này, google sẽ đánh giá thấp nội dung bạn chia sẻ và làm giảm thứ hạng hiển thị từ khóa. Lúc này, bạn cần phải tháo link, đổi link sao cho phù hợp với nội dung và có kế hoạch theo dõi để phát hiện và khắc phục lỗi sớm nhất có thể.

Spam liên kết

Khi bạn sử dụng các backlink chất lượng trung bình, thấp cho website của mình mà không có sự chọn lọc, google sẽ đánh giá bạn đang spam liên kết và hạn chế bài viết của bạn được hiển thị trên SERP. Tương tự như trên, bạn phải tiến hành gỡ bỏ những liên kết không phù hợp và tiến hành SEO mũ trắng để khôi phục website.

Nguồn backlink không uy tín

Đây là tình huống bạn đặt backlink ở các forum, diễn đàn, website 2.0 không uy tín, có chủ đề khác hẳn với website của mình. Google sẽ nhận định rằng bạn đang spam keyword, dẫn đến việc hạ uy tín, giảm điểm domain của bạn, khiến từ khóa không được xếp hạng. Để khắc phục tình trạng này, bạn hãy kiểm tra chất lượng backlink bằng các tool SEO và gỡ backlink từ nguồn kém chất lượng.

Cách kiểm tra chất lượng backlink của website bằng các tool phổ biến

Như đã trình bày ở trên, việc theo dõi các liên kết backlink rất quan trọng. Bởi vì website dính backlink kém chất lượng sẽ dễ nhận hình phạt đến từ google. Một số công cụ seo giúp bạn theo dõi và cải thiện vấn đề này chính là Google Search Console, SEMRush, Ahrefs,…

Tôi hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu những điều cơ bản về backlink trong SEO và lý do tại sao bạn nên bắt đầu làm việc để có được backlinks cho blog của mình.

Nguồn tham khảo:

  1. Shoutmeloud
  2. Wpbeginner
  3. Spyfu
  1. Backlinks là gì?

    Backlinks là một liên kết từ một trang web này đến một trang web khác. Các công cụ tìm kiếm như Google sử dụng backlink làm tín hiệu xếp hạng. Bởi vì họ cho rằng khi một trang web liên kết với trang khác, tức là nội dung của trang web đó rất chất lượng.

  2. Lợi ích của backlinks đối với website là gì?

    Cải thiện thứ hạng website, giúp bài viết được google index nhanh hơn, tăng lưu lượng truy cập, mở rộng nhận diện thương hiệu, tạo ra tệp khách hàng tiềm năng mới.

Thông tin tác giả

Bài viết liên quan

Miễn phí kiểm tra lỗi SEO













Nhận báo giá SEO

Cần dịch vụ SEO?

 Tư vấn chiến lược SEO

Liên hệ

 Viết Content SEO

 Viết Content SEO

Liên hệ

KIẾN THỨC SEO NỔI BẬT

Celeb là gì? Nghệ thuật sử dụng Celeb trong truyền thông – Marketing

Đối với các chiến lược gia trong doanh nghiệp, việc lên kế hoạch để quảng bá sản phẩm luôn là ...

30/05/2023

Lê Thị Kim Thoa
Key visual là gì? “Bí kíp” tạo key visual thu hút khách hàng

Trong bất cứ chiến dịch Marketing nào thì doanh nghiệp cũng mong muốn những hình ảnh quảng cáo sản phẩm ...

24/05/2023

Thảo Phạm
Mức lương của nhân viên QA hiện nay và cơ hội nghề nghiệp

Bạn đã xem qua bài viết tháng 12 cung gì và biết được sự phù hợp trong tính cách của ...

03/02/2023

Thảo Phạm

KIẾN THỨC SEO MỚI NHẤT

Optimization là gì? 6 lợi ích thiết thực Marketing Optimization

Optimization là gì? Những lợi ích Marketing Optimization mang lại? (Nguồn: TOS) Optimization là gì? 6 lợi ích mà Marketing ...

08/03/2024

Hải Yến
SEO Plan là gì? Cách tạo ra một kế hoạch SEO chi tiết nhất [2024]

SEO Plan là một chiến lược tổng thể, nhằm hướng dẫn các bước quan trọng để tăng cường thứ hạng ...

06/03/2024

myhien7112002@gmail.com
Hướng dẫn AI SEO cho người mới bắt đầu cải thiện hiệu quả trang web

Bạn đang tìm kiếm bí kíp để tối ưu hóa chiến dịch SEO (ít chi phí nhưng đem lại hiệu ...

05/03/2024

Lê Ngân