Công việc đang tuyển dụng Xem thêm

Dịch Vụ Viết Bài Chuẩn SEO, Viết Content Marketing Uy Tín, Giá Tốt

Tác giả : Lê Thị Kim Thoa   Kiểm tra bởi Anh Nguyễn
5/5 - (1 bình chọn)
Ngày đăng: 13/04/2023

SEO Content là một trong những yếu tố quan trọng đóng góp vào chiến lược Marketing của các doanh nghiệp và giúp trang web lên top dễ dàng hơn. Bằng cách tối ưu bài viết trên kết quả tìm kiếm của “ông lớn” Google, dịch vụ viết bài chuẩn SEO đang ngày càng được chú trọng trong bởi những lợi ích to lớn mà chúng mang lại. Vậy bài viết chuẩn SEO là gì và tại sao doanh nghiệp cần thuê dịch vụ viết bài chuẩn SEO? Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chi tiết dành cho bạn.

Bài viết chuẩn SEO là gì?

Bài viết chuẩn SEO, Content chuẩn SEO là những cụm từ rất phổ biến trong ngành Marketing nói chung và Content nói riêng. Trong đó, SEO là viết tắt của Search Engine Optimization, nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. 

Bài viết chuẩn SEO là bài viết mang giá trị hữu ích, đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của người dùng. Để viết bài chuẩn SEO, người viết cần thực hiện các bước nghiên cứu từ khóa, nghiên cứu đối thủ, viết bài đúng cấu trúc (tối ưu tiêu đề bài viết, heading, thẻ mô tả, sapo, cách phân bố từ khóa, internal link, URL, hình ảnh,…).

Có thể nói, bài viết chuẩn SEO yêu cầu cao hơn so với bài viết thông thường. Tuy nhiên chúng luôn mang lại kết quả tốt hơn khi cạnh tranh với hàng trăm bài viết cùng chủ đề trên Google. Khi bạn đã nắm chắc các bước viết bài chuẩn SEO thì Google sẽ dễ dàng hiểu và phân phối nội dung đến đúng đối tượng người dùng cũng như tăng thứ hạng bài viết của bạn. 

>>Xem thêm:

Bài viết chuẩn SEO là gì?
(Nguồn: Sưu tầm)

Tại sao doanh nghiệp cần thuê dịch vụ viết bài chuẩn SEO?

Trong Marketing, Content được xem là “vua”. Content có vai trò quan trọng trong ngành Marketing, đặc biệt là với các doanh nghiệp muốn tăng độ nhận diện qua website. Website không có content chuẩn SEO sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc phát triển. Do đó, dịch vụ viết bài chuẩn SEO là một giải pháp Marketing hiệu quả cho các doanh nghiệp hiện nay. Dưới đây là một số lợi ích chính khi doanh nghiệp lựa chọn sử dụng dịch vụ này:

  • Content chuẩn SEO, chứa thông tin hữu ích sẽ giúp Google và người dùng đánh giá cao website của bạn. 
  • Bài viết chuẩn SEO có thể xuất hiện ở top đầu khi khách hàng tìm kiếm từ khóa trên Google. Nhờ đó website của bạn được tăng nhận diện thương hiệu.
  • Nội dung chất lượng và nhắm đúng đối tượng giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi và tăng doanh số cho doanh nghiệp.
  • Xây dựng chuỗi nội dung chuẩn SEO là cách để trang web của bạn tăng độ uy tín và có traffic bền vững.
  • SEO Content giúp bạn tạo nên khác biệt và lợi thế cạnh tranh cho website.
  • Website chuẩn SEO kết hợp tối ưu content đa phương tiện giúp chiến lược Digital Marketing toàn diện hơn.
  • Đầu tư content SEO giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí hơn so với các phương pháp Marketing truyền thống khác.

>>Xem thêm: Tìm hiểu vai trò và đặc điểm của Content Marketing trong doanh nghiệp

Tại sao doanh nghiệp cần thuê dịch vụ viết bài chuẩn SEO?
(Nguồn: Sưu tầm)

Dịch vụ viết bài chuẩn SEO trọn gói, chuyên nghiệp – TopOnSeek

Hiện nay, có nhiều agency ra đời nhằm cung cấp dịch vụ viết bài chuẩn SEO. Tuy nhiên, TopOnSeek (TOS) là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực SEO toàn diện cho website, được nhiều khách hàng lớn như Lazada, Thegioididong, Đẹp365, ZaloPay, Timo,… tin tưởng hiện nay. 

TopOnSeek được thành lập vào năm 2016 bởi ông Nguyễn Đức Hiếu và ông Bùi Vũ Long, với sứ mệnh đem đến những giải pháp SEO toàn diện website cho Quý doanh nghiệp, để từ đó không chỉ tăng lượt truy cập tự nhiên (organic traffic) mà còn tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi mang lại nguồn thu ổn định. 

TOS cũng là đối tác đầu tiên với SEMrush tại Việt Nam mang đến công cụ hỗ trợ Digital Marketing tiên tiến trên thế giới. Các dịch vụ SEO toàn diện cho website mà TOS đảm nhận bao gồm:

  • Auditing/Kiểm tra lỗi SEO và đưa ra giải pháp xử lý.
  • Tư vấn cho chiến lược SEO, nghiên cứu từ khóa và so sánh đối thủ trong ngành.
  • Thiết kế website theo chuẩn Google.
  • Viết bài theo chủ đề, đánh giá và chỉnh sửa theo kết quả xếp hạng trên các công cụ tìm kiếm. 

TopOnSeek luôn mong muốn hỗ trợ những người đang chịu trách nhiệm cho KPIs truy cập từ kênh không trả tiền (Unpaid Traffic) để tối ưu hoá chi phí Marketing cho doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, TopOnSeek còn được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn dịch vụ viết bài chuẩn SEO. Với hơn 40 nhân sự fulltime cùng đội ngũ freelancer giàu kinh nghiệm, TopOnSeek luôn đảm bảo hoàn thành đúng, đủ số lượng bài viết chuẩn SEO với chất lượng tốt nhất. Đó cũng là lý do 85% khách hàng ký hợp đồng với TOS các phase tiếp theo cùng nhiều khách hàng mới hợp tác.

Dịch vụ viết bài chuẩn SEO của Toponseek
(Nguồn: Sưu tầm)

Các dịch vụ viết bài chuẩn SEO mà TopOnSeek cung cấp

  • Dịch vụ viết bài chuẩn SEO: TopOnSeek cung cấp dịch vụ viết bài chuẩn SEO đảm bảo tăng thứ hạng từ khóa, tăng lượt truy cập tự nhiên đồng thời giúp tăng chuyển đổi mua hàng.
  • Dịch vụ viết bài PR, bài quảng cáo: Với đội ngũ nhân viên tốt nghiệp các ngành Báo chí – Truyền thông, nội dung bài PR, quảng cáo của TOS nhận được phản hồi tích cực từ các doanh nghiệp đã hợp tác.
  • Cung cấp Slogan, content banner, poster…: Không chỉ cung cấp dịch vụ viết bài chuẩn SEO, TOS sẽ giúp bạn có những ý tưởng độc đáo cho slogan cùng các thiết kế đẹp mắt.
  • Content Youtube: Lời bình Youtube, Video…
  • Content Marketing: Bài viết trên website, bài viết Fanpage, viết bài trên diễn đàn xã hội…

>>Xem thêm: Dịch Vụ SEO Bất Động Sản Trọn Gói, Chuyên Nghiệp, Hiệu Quả Nhất

dịch vụ viết bài chuẩn SEO của TopOnSeek
(Nguồn: Sưu tầm)

Tại sao nên chọn dịch vụ viết bài chuẩn SEO TopOnSeek 

TopOnSeek luôn đề cao phương pháp SEO an toàn, lấy nội dung trang web làm nội lực để tăng trưởng bền vững. Bạn nên chọn dịch vụ viết bài chuẩn SEO tại TopOnSeek bởi:

  • Doanh nghiệp của bạn sẽ được tham vấn và nghiên cứu lĩnh vực bạn đang định hướng để truyền tải content chính xác.
  • Lên kế hoạch content chuẩn SEO cho website.
  • Cung cấp guideline, bài viết mẫu để bạn dễ dàng phản hồi, kiểm duyệt.
  • Đảm bảo bài viết unique 100%.
  • Chọn Content Creator hợp với lĩnh vực bạn đang hướng tới.
  • Phát triển content dựa trên bộ từ khóa bạn gửi (đối với Content SEO), đồng thời hỗ trợ xuyên suốt quá trình hợp tác.
  • Lên ý tưởng Content Marketing bám sát mục tiêu của bạn.
  • Giá bài viết phù hợp với chất lượng yêu cầu.
dịch vụ viết bài chuẩn SEO của TopOnSeek
(Nguồn: Sưu tầm)

Quy trình báo giá dịch vụ viết bài chuẩn SEO TopOnSeek

Dịch vụ viết bài chuẩn SEO của TopOnSeek xem xét rất kỹ nhu cầu của khách hàng. Sau khi nghiên cứu, chúng tôi sẽ quyết định giá của dịch vụ viết trên những yếu tố:

  • Yêu cầu của khách hàng và độ khó của từ khóa
  • Số lượng từ và hình ảnh trên một bài content chuẩn SEO

Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ gửi bảng báo giá cụ thể sau khi nhận được bộ từ khóa SEO của bạn, từ đó giúp bạn dễ dàng quyết định trước dịch vụ SEO chuyên nghiệp TopOnSeek. 

báo giá dịch vụ viết bài chuẩn SEO TopOnSeek
(Nguồn: Sưu tầm)

Một số ví dụ mẫu về bài viết chuẩn SEO tại TopOnSeek

Trong nội dung này, TopOnSeek sẽ lấy một bài viết chuẩn SEO để giúp bạn dễ hình dung về dịch vụ viết bài chuẩn SEO của chúng tôi. TopOnSeek sẽ lấy bài viết có từ khóa chính là “lợi thế cạnh tranh” để phân tích những tiêu chí chuẩn SEO cho bạn:

Bài mẫu: Lợi thế cạnh tranh là gì? Xác định lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp

  • Từ khóa chính “lợi thế cạnh tranh” xuất hiện ở tiêu đề, meta description, sapo, heading và nội dung bài viết.
từ khoá chính
(Nguồn: TopOnSeek)
  • Bên cạnh từ khóa chính “lợi thế cạnh tranh”, một bài viết chuẩn SEO cần có từ khóa phụ như “cạnh tranh là gì” và “lợi thế cạnh tranh là gì”, đồng thời đảm bảo từ khóa xuất hiện trong H2, H3 của bài.
từ khoá phụ
(Nguồn: TopOnSeek)
  • Content chuẩn SEO cần rải đều từ khóa trong bài để “con mắt” của Google có thể nhận biết nội dung chính của bài viết. Tuy nhiên, bạn không nên spam từ khóa, gây trải nghiệm không tốt cho người đọc.
cách rải từ khoá
(Nguồn: TopOnSeek)
  • Các nội dung mang tính liệt kê, bạn nên viết dưới dạng bullet list để người đọc dễ nhìn, không gây cảm giác nhàm chán khi đọc. Bên cạnh đó, bạn nên tận dụng kho bài có sẵn liên quan đến nội dung bài viết để thêm link nội bộ. Ví dụ, khi đọc bài viết “lợi thế cạnh tranh”, bạn có thể dẫn người đọc đến bài viết về “đối thủ cạnh tranh”. Điều này sẽ giúp người đọc thấy “nguồn tài nguyên” phong phú, dày dặn trong website của bạn.
trình bày dạng liệt kê
(Nguồn: TopOnSeek)
  • Ảnh trong bài viết cần rõ nét, đúng kích thước yêu cầu. Chú thích ảnh thể hiện được nội dung heading và ảnh thể hiện. Thêm vào đó, bạn cần viết ALT chứa từ khóa (thẻ ALT hiển thị dưới dạng HTML) giúp ảnh và bài viết của bạn xếp hạng tốt hơn trên Google Images.
ảnh trong bài viết
(Nguồn: TopOnSeek)
  • Phần CTA cần tổng kết nội dung bài viết một cách tự nhiên, không rập khuôn song cần chứa từ khóa chính. Trong ví dụ này chính là từ khóa “lợi thế cạnh tranh”, đồng thời khéo léo dẫn link về website và các dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.
phần CTA
(Nguồn: TopOnSeek)

Bạn có thể tham khảo một số bài viết dưới đây của TopOnSeek để nắm chắc cách chúng tôi thực hiện dịch vụ viết bài chuẩn SEO:

Dịch vụ viết bài chuẩn SEO mang lại cho các doanh nghiệp giải pháp tối ưu cho website của mình. Đây là xu hướng được các “ông lớn” lựa chọn và đầu tư hiện nay. Nếu doanh nghiệp của bạn đang cần một “bệ phóng” vững chắc để tiếp cận khách hàng và nâng cao doanh số, hãy tham khảo những dịch vụ của TopOnSeek. Với nhiều kinh nghiệm triển khai dự án vượt KPI, chúng tôi hy vọng sẽ là người bạn đồng hành cùng các doanh nghiệp chinh phục top đầu Google và đến gần hơn với khách hàng tiềm năng.

>> Xem thêm:

Thông tin tác giả

Là một SEO content, trách nhiệm của tôi là mang đến những thông tin có giá trị cho người đọc.

Bài viết liên quan

Miễn phí kiểm tra lỗi SEO













Nhận báo giá SEO

Cần dịch vụ SEO?

 Tư vấn chiến lược SEO

Liên hệ

 Viết Content SEO

 Viết Content SEO

Liên hệ

KIẾN THỨC SEO NỔI BẬT

Celeb là gì? Nghệ thuật sử dụng Celeb trong truyền thông – Marketing

Đối với các chiến lược gia trong doanh nghiệp, việc lên kế hoạch để quảng bá sản phẩm luôn là ...

30/05/2023

Lê Thị Kim Thoa
Key visual là gì? “Bí kíp” tạo key visual thu hút khách hàng

Trong bất cứ chiến dịch Marketing nào thì doanh nghiệp cũng mong muốn những hình ảnh quảng cáo sản phẩm ...

24/05/2023

Thảo Phạm
Mức lương của nhân viên QA hiện nay và cơ hội nghề nghiệp

Bạn đã xem qua bài viết tháng 12 cung gì và biết được sự phù hợp trong tính cách của ...

03/02/2023

Thảo Phạm

KIẾN THỨC SEO MỚI NHẤT

Bí quyết học viết Content từ A-Z cho người mới bắt đầu

Hiện nay, Content đang trở thành một lĩnh vực thu hút sự quan tâm của nhiều người. Vậy bạn đã ...

27/03/2024

Bảo Trân
Guideline là gì? Bật mí vai trò và cấu trúc chuẩn của Guideline trong Marketing

Guideline là “bí kíp” quan trọng giúp doanh nghiệp xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu thống nhất ...

20/03/2024

Mỹ Huyền
Dịch vụ SEO từ khóa Top 1 Google Uy Tín, Hiệu Quả Nhất

Dịch vụ SEO từ khóa Top Google là giải pháp tối ưu thứ hạng từ khóa tốt nhất trên trang ...

19/03/2024

Phương Hà