Công việc đang tuyển dụng Xem thêm

Affiliate Marketing Là Gì? Cách Thức Vận Hành Cho Người Mới 2023

Tác giả : Lê Thị Kim Thoa   Kiểm tra bởi HieuND
4.7/5 - (4 bình chọn)
Ngày đăng: 24/10/2022

Trong thời đại thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ, bạn thường nghe đến việc tạo nguồn thu nhập cho bản thân từ việc làm Affiliate Marketing. Không để các bạn chờ đợi lâu, Toponseek sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn về Affiliate Marketing là gì ngay dưới đây. 

Affiliate Marketing là gì?

Affiliate Marketing là gì? Đây có lẽ là một khái niệm mới mà bạn chưa biết. Affiliate Marketing hay còn được nhiều người gọi là tiếp thị liên kết. Là một trong những hình thức Marketing nhằm phục vụ cho việc quảng bá dịch vụ, sản phẩm của nhà cung cấp và nhà sản xuất. Bạn sẽ nắm giữ vai trò kết nối công ty muốn quảng cáo với khách hàng.

Cách thức hoạt động của Affiliate Marketing rất đơn giản. Bạn chỉ việc đăng tải các đường link quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên các trang web hay mạng xã hội. Nếu khách hàng nhấp chuột hay đặt hàng qua link này, bạn sẽ nhận được tiền hoa hồng từ phía công ty bạn hợp tác. Và công việc này được tính dựa trên phần trăm giá tiền sản phẩm bạn tiếp thị.

Chính vì thế khi bạn biết rõ về Affiliate Marketing là gì, bạn sẽ có hứng thú tham gia. Bởi, công việc này có lợi cho tất cả các bên tạo doanh thu. Các công ty sẽ chịu trách nhiệm chi trả phí hoa hồng trên doanh số mà các Affiliate Marketer tạo ra. Đây là một kênh chiến lược tiếp thị có mức độ rủi ro thấp. Thế nhưng, hình thức này mang lại nhiều lợi ích cho cả người tiếp thị và doanh nghiệp. 

>> Xem thêm những nền tảng sử dụng tiếp thị liên kết phổ biến hiện nay:

Affiliate Marketing là công cụ tiếp thị liên kết
Affiliate Marketing được biết đến là công cụ tiếp thị liên kết (Nguồn: Internet)

Affiliate Marketing có lừa đảo không?

Khi tìm hiểu Affiliate Marketing là gì bạn sẽ quan tâm đến việc Affiliate Marketing có lừa đảo không? Nhiều người nghĩ rằng việc giới thiệu khách hàng nhấn vào link sản phẩm là đa cấp. Tuy nhiên không có chuyện tiếp thị liên kết lừa đảo. Vì vậy, mọi người có thể yên tâm khi tham gia vào công việc này nhé.

Thực tế, bạn chỉ nhận được commission (tiền hoa hồng) khi đối tác của bạn bán được sản phẩm. Hoặc khách hàng đã thực hiện theo yêu cầu của bên đối tác dựa vào liên kết mà bạn quảng bá. Quyền quyết định nhấn vào link và mua sản phẩm hay không là do khách hàng bạn tiếp thị.

Để tránh bị lừa đảo bạn nên chọn những dự án uy tín và có cách quảng bá phù hợp. Bên cạnh đó, bạn có thể trải nghiệm sản phẩm mà mình muốn tiếp thị đến cho khách hàng. Từ đó, bạn sẽ có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm. Nếu sản phẩm đó hữu ích thì bạn mới đem đi quảng bá đến mọi người. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Những nghề kiếm nhiều tiền nhất ở Việt Nam

Thành phần tạo nên Affiliate Marketing

Mô hình của Affiliate Marketing gồm có 5 thành phần chính và có khả năng mở rộng thị trường không giới hạn. Thông thường, đối với một người bán hàng thì chỉ có thể bán sản phẩm của một công ty nhất định. Nhưng sẽ hoàn toàn khác khi bạn tham gia vào Affiliate Marketing, bạn có thể bán bất kỳ sản phẩm nào từ nhiều công ty và được nhận hoa hồng tương ứng.

  • Advertiser (Nhà cung cấp sản phẩm): Là các cá nhân hoặc đơn vị muốn cung cấp sản phẩm và dịch vụ. Nếu bạn muốn lượng truy cập tăng thì bạn có thể trả phí cho người giới thiệu, quảng cáo sản phẩm và dịch vụ.
  • Publisher (Bên phân phối): Là những người hoặc tổ chức sở hữu trang web có uy tín và lượng truy cập lớn. Họ sẽ chịu trách nhiệm quảng bá sản phẩm tới tay người tiêu dùng và được nhận chiết khấu từ nhà cung cấp.
  • Khách hàng (End User): Trong Affiliate Marketing, khách hàng sẽ là những người sử dụng dịch vụ và sản phẩm của nhà cung cấp hoặc các nhiệm vụ khác mà bên cung cấp yêu cầu trước đó.
  • Affiliate Network (Mạng lưới tiếp thị liên kết): Được coi là hệ thống cung cấp link quảng cáo, đồng thời theo dõi và quản lý cho những người làm tiếp thị liên kết. Đặc biệt, Affiliate Network sẽ đảm bảo quyền lợi cho người tiếp thị liên kết và nhà cung cấp khi có các tranh chấp không lường trước.
  • Affiliate Program (Chương trình tiếp thị liên kết): Ở mỗi một chương trình tiếp thị liên kết thường sẽ có 3 yếu tố tác động chính. Những yếu tố này bao gồm: Khách hàng, website của bên nhà cung cấp dịch vụ, sản phẩm và website của người làm tiếp thị liên kết. Nhà cung cấp có thể trực tiếp quản lý hoặc thuê người khác để thống kê cũng như quản lý hoạt động tiếp thị. 

>> Tham khảo thêm những nền tảng kiếm tiền với affiliate marketing:

Mô hình Affiliate Marketing
Mô hình Affiliate Marketing được tạo bởi 5 thành phần (Nguồn: Internet)

Ưu – Nhược điểm của Affiliate Marketing

Với những KOL/KOC, Blogger hay cả người đam mê sáng tạo khi lựa chọn lĩnh vực Affiliate Marketing sẽ là hướng đi bền vững phát triển trong tương lai. Sau đây, Tincoin24h sẽ chỉ ra cho các bạn những ưu và nhược điểm của Affiliate Marketing sau khi đã tìm hiểu kỹ về Affiliate Marketing là gì

Ưu điểm

Các ưu điểm của Affiliate Marketing là gì? Mặc dù các chương trình liên kết đều khác nhau nhưng các chương trình Affiliate đều có các điều khoản cũng như chính sách khác nhau. Có rất nhiều ưu điểm của mô hình Affiliate Marketing, cùng điểm ngay dưới đây nhé. 

  • Mọi người dễ dàng tham gia: Việc bạn gia nhập Affiliate hoàn toàn phụ thuộc vào mong muốn của bạn. Chỉ cần điền một vài thông tin đơn giản theo mẫu là bạn đã có thể bắt đầu quảng bá các sản phẩm và dịch vụ ngay lập tức rồi đó.
  • Khoản chi trả thấp: Bạn sẽ không cần phải trả bất kỳ một khoản phí nào khi tham gia Affiliate. Hầu như các công ty Affiliate sẽ giúp bạn xử lý các dịch vụ, sản phẩm. Do đó, bạn không cần phải quá lo lắng về việc tồn kho hay nguồn hàng bạn nhập về nhé.
  • Mở rộng quy mô quảng bá: Khi bạn làm Affiliate thì bạn sẽ có khả năng tăng nguồn thu nhập của mình mà không cần sự trợ giúp của người khác. Bạn hoàn toàn có thể tự tay giới thiệu đến cho khách hàng hiện tại của mình. Từ đó, bạn cũng có thể tạo ra chiến lược cho các sản phẩm bổ sung, nếu công việc hiện tại ổn định và có doanh thu.

>> Có thể bạn quan tâm đến kiếm tiền trên Tik Tok:

Nhược điểm 

Mô hình Affiliate Marketing được tạo ra vô cùng hữu ích cho người tiêu dùng. Và mô hình này cũng là một điểm tốt dành cho các công ty sản xuất và đơn vị liên kết quảng bá. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm được kể trên thì còn những hạn chế đối với mô hình kinh doanh này.

  • Người tiếp thị liên kết cần kiên nhẫn: Đây không được coi là một kế hoạch làm giàu nhanh chóng. Nó đòi hỏi thời gian cũng như sự kiên nhẫn để tăng lượng khách hàng nhấp vào liên kết. Từ đó, họ có thể tạo được ảnh hưởng trong thị trường này. Bạn cũng nên nghiên cứu kỹ càng sản phẩm đáng tin cậy và phù hợp để quảng bá đến người tiêu dùng.
  • Không kiểm soát được chương trình tiếp thị: Khi tham gia vào Affiliate Marketing, bạn phải tuân thủ các quy định từ phía công ty đặt ra cho chương trình tiếp thị. Những người khác sẽ phải tuân theo các khuyến nghị đó. Điều bạn cần làm là tạo ra được sự khác biệt để thu hút được đám đông.
  • Quảng cáo bị hạn chế: Một số chương trình tiếp thị liên kết có thể sẽ bị hạn chế các quảng cáo. Ví dụ, bạn sẽ không thể tiếp thị liên kết qua email hoặc sử dụng các loại quảng cáo PPC với một số từ khóa nhất định. 
Một số hạn chế của Affiliate Marketing
Bên cạnh việc vận hành tốt thì vẫn còn một số hạn chế (Nguồn: Internet)

Gợi ý cách tạo hoa hồng đầu tiên với Affiliate cho người mới 

Với giới MMO, Affiliate Marketing là một làn gió xu hướng mới. Cộng đồng tham gia làm tiếp thị liên kết lên đến hàng trăm nghìn người. Thế nhưng điều làm nhiều người bỏ cuộc chính là làm thế nào để có được đơn hàng đầu tiên. Sau đây, Tincoin24h sẽ gửi đến bạn một số gợi ý để có được đơn hàng đầu tiên và có hoa hồng giúp doanh thu của bạn tăng lên.

Đăng ký các chiến dịch Mobile App 

Khi bạn trở thành một người tiếp thị sản phẩm có nghĩa là bạn đang quảng bá sản phẩm cho một tổ chức hoặc doanh nghiệp. Để sản phẩm/dịch vụ của bạn đến với người tiêu dùng, bạn phải tìm nhà cung cấp dịch vụ uy tín. Để có thể kiếm tiền và phát triển doanh thu lâu dài, bạn nên chọn một Network Affiliate Marketing. Và Accesstrade là một trong số đó. Đây là chiến dịch lớn nhất tại Việt Nam, mức hoa hồng rất hấp dẫn và thanh toán cũng đúng hẹn.

Để kiểm tra các tính năng và hiệu quả của link tiếp thị liên kết, bạn có thể tự mua trước sản phẩm mà mình sẽ tiếp thị đến các khách hàng tiềm năng. Hãy đảm bảo rằng chất lượng sản phẩm của bạn đủ an toàn cũng như được cung cấp từ nơi uy tín để khách hàng tin tưởng và sử dụng. 

>> Xem thêm bài viết liên quan:

Được coi là cách đơn giản nhất khi bạn muốn có những đơn hàng đầu tiên. Vừa giúp cho bạn có thêm doanh thu lại vừa giúp cho bạn bè và người thân của bạn mua được hàng giá rẻ hơn. Hãy tìm hiểu thêm về thói quen cũng như tâm lý mua sắm của họ để từ đó tạo ra lượng khách hàng tiềm năng cho sản phẩm bạn tiếp thị.

Nếu bạn có sức ảnh hưởng ở trên mạng xã hội với lượng người hâm mộ và follower cao, bạn có thể làm Affiliate Marketing trên trang cá nhân của mình ở đa dạng nền tảng như Facebook, Tik Tok, Instagram,… Xây dựng trang cá nhân chuyên nghiệp và uy tín sẽ giúp người theo dõi bạn tin tưởng nhấp vào link và mua sản phẩm ở đó. 

>> Xem thêm bài viết liên quan: Hướng Dẫn Kiếm Tiền Online Bằng Cách Like Facebook

Xây dựng website và viết bài

Khi bạn làm tiếp thị liên kết thì đừng bỏ qua bất kỳ cách kiếm tiền thông qua công cụ trực tuyến. Bạn nên xây dựng cho bạn một website riêng để bất cứ lúc nào bạn cũng có thể kiếm tiền. Cách kiếm tiền ở trên website có thể lâu hơn nhưng là một giải pháp hữu dụng để phát triển lâu dài về sau. Ngoài ra, bạn cũng có thể viết review kiếm tiền online trên chính website của mình.

Tạo lập website cho cá nhân
Tạo lập website cho cá nhân (Nguồn: Internet)

Sử dụng Facebook Ads 

Là một người tìm hiểu về Affiliate marketing là gì, chắc hẳn bạn không còn lạ lẫm với cách chạy quảng cáo Facebook. Là một công cụ phát triển mạnh mẽ giúp bạn tiếp cận được các đối tượng khách hàng với nhu cầu khác nhau. Thay vì tập trung vào mục tiêu, bạn nên đầu tư cho content thật hấp dẫn để thu hút khách hàng nhấp vào link Affiliate của bạn.

Sử dụng Email marketing 

Email marketing được coi là một trong số hình thức có lượng truy cập tương đối lớn. Điều này có nghĩa bạn sẽ có thêm không gian để thuyết phục khách hàng nhấp chuột vào liên kết Affiliate của mình. Ở thị trường nước ngoài, Email Marketing rất phổ biến nhờ tỷ lệ kiểm tra và mở mail cao. 

Lợi ích của Email marketing chính là không giới hạn ký tự trong khi sử dụng nó. Bạn cần có một tài khoản email để liên kết đến các người dùng sử dụng link tiếp thị. Vậy nên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thu thập thêm khoản hoa hồng thông qua Email marketing nhé. 

Sử dụng Chatbot gửi tin nhắn hàng loạt

Nếu bạn sở hữu một Fanpage với lượng truy cập nhất định từ những người tham gia. Tùy vào nội dung của Fanpage mà bạn nắm giữ, hãy lựa chọn một sản phẩm bạn nghĩ là phù hợp với người thường xuyên truy cập Fanpage của mình. Các nền tảng Chatbot nổi tiếng hiện nay có thể kể đến như Chatfuel hay Manychat sẽ giúp cho bạn gửi tin nhắn kèm link Affiliate tới người tiêu dùng. Đặc biệt tỷ lệ mà người dùng mở tin nhắn tự động thường cao hơn so với các hình thức nhắn tin thông thường khác. Bạn có thể tham khảo cách làm này. 

Các hình thức của Affiliate Marketing tại Việt Nam

Hiện nay cách thức kiếm tiền qua nền tảng online, còn được gọi là MMO (Make Money Online) đang rất được phổ biến. Trong đó thuật ngữ Affiliate Marketing rất quan trọng khi đóng vai trò mang đến hiệu quả rất cao. Là một người đang quan tâm Affiliate Marketing là gì thì hãy cùng Tincoin24h điểm qua các hình thức của nó nhé.

Hình thức CPC 

Đầu tiên là CPC, đây được xem là hình thức phổ biến nhất hiện nay. CPC là viết tắt của cụm từ Cost Per Click – chi phí cho mỗi lần nhấp chuột. Bạn có thể hiểu một cách đơn giản đó là khi khách hàng của bạn click vào link hoặc website bạn tạo. Điều này giúp bạn sẽ được nhận hoa hồng. Tuy nhiên, đây cũng là hình thức rất dễ gian lận, vậy nên đối với những nhà Advertise (nhà quảng cáo) am hiểu biết sẽ rất hạn chế khi sử dụng phương thức này đối với các đối tác của mình. Bạn có thể tìm hiểu thêm qua bài viết

>> Xem thêm những cách kiếm tiền hấp dẫn:

Chi phí cho mỗi lần nhấp chuột (CPC)
Cost Per Click – Chi phí cho mỗi lần nhấp chuột (Nguồn: Internet)

Hình thức CPO 

CPO là viết tắt của cụm từ Cost Per Order – Chi phí cho mỗi đơn hàng. Đây cũng là hình thức phổ biến và khác với CPC, CPO được đánh giá cao bởi tính lâu dài và bền vững. Chỉ cần khách hàng bạn xác nhận mua hàng qua đường dẫn mà bạn cung cấp, ngay lập tức hoa hồng sẽ được tính cho bạn.

Cái hay ở hình thức này là dù khách hàng có huỷ đơn thì hoa hồng của bạn vẫn không mất đi. Tuy nhiên thời gian xét duyệt và nhận hoa hồng của hình thức CPO này có phần chậm trễ hơn CPC.

Hình thức CPL 

CPL (Cost Per Lead) là hình thức tiếp thị liên kết được xem là dễ dàng kiếm hoa hồng nhất. Bạn chỉ cần hiểu rằng, khi khách hàng của bạn điền đầy đủ tên tuổi, địa chỉ, thông tin cá nhân liên hệ vào form theo đúng yêu cầu, thì bạn sẽ nhận được hoa hồng. Nếu thông tin không đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng của nhà cung cấp thì quả là một điều khó khăn. CPL thường được sử dụng trong các lĩnh vực như bất động sản, tài chính, tiền điện tử,…

>> Xem thêm bài viết liên quan:

Hình thức CPI 

Khi tìm hiểu Affiliate Marketing là gì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua hình thức CPI, CPI. Hai hình thức này có thể được xem như là hình thức có thể nhận được hoa hồng nhiều nhất. CPI (Cost Per Install) được coi là chi phí cho mỗi lần cài đặt. Nói một cách dễ hiểu là khách hàng chỉ cần cài đặt ứng dụng kia thành công thì bạn sẽ nhận được hoa hồng.

Tuy nhiên, hình thức này cũng có chút khó khăn. Bởi không phải ai cũng có hứng thú để cài đặt nếu ứng dụng đấy không đủ hấp dẫn.

Hình thức CPS 

Và cuối cùng chính là CPS – Cost Per Sale. Cũng có phần giống với CPO, hình thức này cũng cần có khách hàng đặt mua đơn hàng. Và thêm một yêu cầu nữa đó là cần thanh toán thành công. Tức là với CPS, khách hàng của bạn phải đặt, mua hàng thành công thì bạn mới có thể nhận hoa hồng.

Hình thức này có phần hơi khó khăn, bởi bạn sẽ phải chờ đến khi khách hàng thanh toán thành công. Bên cạnh đó, bạn còn phải chịu những rủi ro như là không thanh toán khi nhận hàng hay là hoàn hàng.

Hình thức CPS - Cost Per Sale
Hình thức CPS – Cost Per Sale (Nguồn: Internet)

Các dạng Content Affiliate Marketing hữu dụng 

Nếu bạn đang phân vân làm sao để có thể tạo nên những bài content hấp dẫn thì bây giờ Tincoin24h sẽ cùng bạn đi tìm hiểu xem nhé. Bên dưới là 4 dạng content nếu bạn đang muốn tìm hiểu về Affiliate Marketing là gì nhé.

Dạng 1: Các bài viết có nội dung review

Chắc hẳn bạn cũng không còn xa lạ gì với mẫu content này nữa đâu nhỉ. Bạn có thể thường xuyên bắt gặp các bài viết có nội dung review trên các trang mạng xã hội. 

Bạn có thể chia sẻ quan điểm của mình về những điều bạn thích hay không thích trong một sản phẩm hay dịch vụ nào đấy. Điều này sẽ giúp những người khác cảm thấy rằng bạn đang tìm hiểu và mang lợi ích đến cho họ. Đây cũng là cách đơn giản nhất để bạn bắt đầu tìm hiểu với Affiliate Marketing là gì đấy. 

Tuy nhiên, bạn sẽ cần chú ý đến lời văn hoặc tiếng nói của mình để không gây khó chịu với người xem. Đặc biệt là bạn cần phải nắm bắt và hiểu rõ “khách hàng của mình muốn gì?”.

Dạng 2: Bài viết dạng Case Study

Nếu các bài viết có content về review có thể là điểm mạnh khi khách hàng có thể nhìn thấy điều bạn thích và không thích ở sản phẩm đó là gì. Thì đến với những bài viết dạng Case Study bạn sẽ thêm được bằng chứng để thuyết phục khách hàng hơn khi chia sẻ những cảm nhận về sản phẩm đó. Tức là, trong những bài viết dạng Case Study, bạn sẽ đưa các kiến thức lý thuyết vào để tìm hiểu mổ xẻ vấn đề nhằm tạo độ tin tưởng. Lấy một vài ví dụ dễ hiểu như là: Hành trình trị mụn, bí kíp để đạt Ielts trên 6.0 trong 5 tháng,…

Nếu bạn có những trải nghiệm tốt về sản phẩm bạn đang phân phối thì đừng ngại mà hãy chia sẻ nhé. Bạn đang tìm hiểu Affiliate Marketing là gì? Đừng bỏ qua bài viết dạng Case Study này nhé.

>> Tham khảo cách kiếm thêm thu nhập ngay tại nhà:

Dạng 3: Các bài viết content về hướng dẫn

Tiếp theo là dạng content về hướng dẫn, song song với các bài viết Case Study. Bạn hãy chia sẻ các bước trình tự để đạt đến một kết quả nào đó. 

Một ví dụ dễ hiểu như: Bạn có một bài đăng về “Hành trình trị mụn ẩn trong 3 tháng”. Trong bài đăng đó, bạn có thể dẫn kèm một số những sản phẩm bạn đã sử dụng trong suốt thời gian trị mụn. Điều này giúp tạo được kết quả tốt cho content của mình. Vậy nếu người xem có nhu cầu về trị mụn thì họ sẽ trở thành khách hàng tiềm năng của bạn. Những nội dung hướng dẫn sẽ khiến cho khách hàng thêm độ tin tưởng, tín nhiệm vào bạn. Điều đó sẽ thuyết phục người xem click vào các đường dẫn sản phẩm của bạn hơn.

Dạng 4: Content về so sánh

Dạng Content Affiliate Marketing mà dạo gần đây các KOL hay Reviewer đang sử dụng rất nhiều đó chính là content về so sánh. Thay vì nói về một sản phẩm/dịch vụ xuyên suốt cả video sao bạn không thử so sánh 2 hay nhiều sản phẩm cùng lúc nhỉ? 

Nếu muốn tạo nên một bài viết không nhàm chán, bạn đừng chỉ nâng lên hay chê bai chỉ một sản phẩm hay một dịch vụ. Bạn hãy thử đưa ra quan điểm cá nhân rằng ai sẽ là người hợp sản phẩm này và ai sẽ hợp với sản phẩm kia. Ngoài ra, khi chọn sản phẩm để đưa ra so sánh, bạn cần tìm hiểu kĩ xem người dùng đang quan tâm vấn đề gì và muốn gì. Dạng content về so sánh sẽ giúp người dùng có định hướng và quyết định mua sản phẩm nào. 

Cách làm Affiliate Marketing Shopee

Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết) Shopee – Affiliate Marketing Solutions (AMS) là một chương trình tiếp thị có quy mô lớn mang lại nhiều lợi ích dành cho các kênh người bán của Shopee. Giải pháp này giúp Shopee truyền tải được tới khách hàng thông điệp thương hiệu, đồng thời tiếp cận mạng lưới liên kết rộng lớn và các KOLs của Shopee.

Cách tiếp thị liên kết Shopee diễn ra:

  • Bước 1: Người bán sẽ cài đặt chiến dịch trên kênh của họ.
  • Bước 2: Những đối tác của tiếp thị liên kết sẽ nhận những ưu đãi chiến dịch từ nền tảng liên kết, sau đó tạo nội dung quảng cáo cho các ưu đãi đã chọn.
  • Bước 3: Người mua nhấp vào nội dung quảng cáo và hoàn tất mua hàng.
  • Bước 4: Nền tảng tiếp thị liên kết của Shopee sẽ ghi lại chi tiết giao dịch vừa hoàn thành.
  • Bước 5: Người bán trả tiền hoa hồng cho các giao dịch đã thành công và hợp lệ.
Cách làm Affiliate Marketing Shopee
Cách làm Affiliate Marketing Shopee (Nguồn: Internet)

Xu hướng Affiliate Marketing 2023 – Khóa học Affiliate Marketing cho người mới bắt đầu

Vào năm 2021, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhu cầu mua hàng online tăng đáng kể. Theo số liệu thống kê, doanh thu đến từ thương mại điện tử tăng gấp 4 lần trong năm 2021. Với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, xu hướng của những trang bán hàng trực tuyến thông qua tiếp thị liên kết được dự đoán cũng gia tăng không kém. Cụ thể, giá trị toàn cầu của ngành Affiliate Marketing được ước tính rơi vào khoảng 12 tỷ đô la, chiếm 16% doanh số thương mại điện tử toàn cầu.

Hiện nay, 80% thương hiệu đã có chương trình tiếp thị liên kết, vì vậy để cạnh tranh công bằng, nhu cầu tìm kiếm những khóa học về Affiliate Marketing của những nhà bán hàng tương lai cũng tăng lên trông thấy. Tham khảo những Affiliate Marketing Course uy tín dưới đây:

Kết luận

Trên đây là những thông tin mà Tincoin24h muốn bạn nắm rõ về Affiliate Marketing là gì. Nếu bạn quan tâm đến Affiliate Marketing thì đừng bỏ qua những gì mà Toponseek đã cung cấp trên đây. Hãy liên hệ ngay cho Tincoin24h nếu bạn vẫn còn những thắc mắc chưa thể giải quyết nhé. 

Tham khảo thêm:

Thông tin tác giả

Là một SEO content, trách nhiệm của tôi là mang đến những thông tin có giá trị cho người đọc.

Bài viết liên quan

Miễn phí kiểm tra lỗi SEO













Nhận báo giá SEO

Cần dịch vụ SEO?

 Tư vấn chiến lược SEO

Liên hệ

 Viết Content SEO

 Viết Content SEO

Liên hệ

KIẾN THỨC SEO NỔI BẬT

Celeb là gì? Nghệ thuật sử dụng Celeb trong truyền thông – Marketing

Đối với các chiến lược gia trong doanh nghiệp, việc lên kế hoạch để quảng bá sản phẩm luôn là ...

30/05/2023

Lê Thị Kim Thoa
Key visual là gì? “Bí kíp” tạo key visual thu hút khách hàng

Trong bất cứ chiến dịch Marketing nào thì doanh nghiệp cũng mong muốn những hình ảnh quảng cáo sản phẩm ...

24/05/2023

Thảo Phạm
Mức lương của nhân viên QA hiện nay và cơ hội nghề nghiệp

Bạn đã xem qua bài viết tháng 12 cung gì và biết được sự phù hợp trong tính cách của ...

03/02/2023

Thảo Phạm

KIẾN THỨC SEO MỚI NHẤT

Dịch vụ SEO thông minh – Giải pháp tối ưu cho website của bạn

Bạn đang loay hoay tìm kiếm giải pháp để website của bạn bứt phá trong top tìm kiếm Google? Bạn ...

17/04/2024

Ngọc Hiền
Navigation là gì? 8 Mẹo xây dựng Web Navigation đơn giản nhất

Navigation là một khía cạnh rất quan trọng đối với cả người dùng và các nhà phát triển website. Khi ...

14/04/2024

Lan Anh
Dịch vụ SEO cam kết chuyển đổi cao, chất lượng bền vững

Việc tiếp cận đúng đối tượng tiềm năng và chuyển đổi họ thành khách hàng thực sự là một hành ...

12/04/2024

Bảo Trân