Công việc đang tuyển dụng Xem thêm

[HCM – ĐN] Nhân viên SEO Content (Junior)

Mức lương: Thoả thuận

Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2024

Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2024

[HCM – ĐN] Intern SEO Content

Mức lương: 3.000.000 đồng

Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2024

Cách đăng sản phẩm chuẩn SEO Lazada: Tăng Traffic và đơn hàng nhanh, hiệu quả

Tác giả : Bá An   Kiểm tra bởi Anh Nguyễn
4.6/5 - (5 bình chọn)
Ngày đăng: 22/09/2020

SEO thương mại điện tử đang trở thành xu hướng mới trong ngành Marketing. Trong số đó, SEO Lazada là một trong những vấn đề lớn mà nhiều người quan tâm. Vậy, làm thế nào để cải thiện khả năng hiển thị sản phẩm trong kết quả tìm kiếm của sàn thương mại điện tử Lazada? Trong bài viết này, TOS (TopOnSeek) sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về SEO nói chung và SEO Lazada nói riêng để bạn có một cái nhìn tổng quan và phương thức giúp tối ưu lượng truy cập và đơn hàng của mình.

*Đây là lần đầu tiên bạn biết đến website hãy đọc qua bài viết

1. SEO Lazada là gì?

SEO ( Search Engine Optimization) được hiểu là tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm cho các cửa hàng trực tuyến. SEO Lazada là giải pháp tối ưu tăng lượt hiển thị và thứ hạng của sản phẩm trên trang tìm kiếm của sàn, giúp nhà bán hàng tiếp cận gần hơn với khách hàng tiềm năng, có nhu cầu mua hàng.

Mục tiêu chính của SEO sản phẩm trên Lazada là gia tăng số lưu lượng truy cập của sản phẩm qua các từ khóa ngành. Do đó, bạn cần tối ưu tên Shop, phần mô tả sản phẩm, hình ảnh, …. để thu hút lượng người truy cập và gia tăng đơn hàng.

Dịch vụ SEO TOP Google

seo lazada thumbnail

SEO sản phẩm trên Lazada là gì? (Nguồn: TOS)

Xem thêm:

2. Tối ưu SEO Lazada có ý nghĩa gì?

Người ta thường chỉ nghe đến SEO website, vậy SEO Lazada thực ra mang lại lợi ích gì?

Hãy cùng nhìn vào công thức tính doanh thu bán hàng online:

Doanh thu = Traffic (lượng truy cập) x Tỉ lệ chuyển đổi x Giá Trị Trung Bình của Đơn Hàng

Vậy, để tăng doanh thu cho cửa hàng của bạn, cần tăng ít nhất một trong ba chỉ số quan trọng: traffic (lưu lượng truy cập), tỉ lệ chuyển đổi và giá trị đơn hàng trung bình. Tối ưu hóa SEO là một cách hiệu quả để đạt được cả hai mục tiêu: tăng traffic và tăng tỉ lệ chuyển đổi.

Traffic là số lượng người truy cập vào cửa hàng của bạn. Một lượng traffic lớn tạo ra nhiều cơ hội khách hàng tiềm năng hơn. Tuy nhiên, để tận dụng được traffic này, cần tăng tỉ lệ chuyển đổi, tức là phần trăm khách hàng tiềm năng chuyển đổi thành khách hàng thực sự bằng cách mua hàng.

Tối ưu hóa SEO không chỉ giúp tăng traffic mà còn cải thiện tỉ lệ chuyển đổi, từ đó tăng doanh thu cho cửa hàng của bạn. Điều này làm cho việc đầu tư vào việc tối ưu hóa SEO trở thành một phần quan trọng và hiệu quả của chiến lược tiếp thị của bạn. Tóm lại, việc làm SEO Lazada là rất có lợi cho những chủ cửa hàng trên Lazada. Lượng traffic tiềm năng đổ vào shop của bạn là rất nhiều, nếu được tối ưu đúng cách.

Xem thêm:

SEO Lazada có ý nghĩa gì

Lazada có đến 5.8 triệu organic traffic, cao nhất là 7 triệu theo báo cáo của SEMrush (Nguồn: SEMrush)

Xem thêm:

3. Ưu điểm vượt bậc khi SEO Lazada

  • Giảm thiểu chi phí: SEO Lazada hoàn toàn không tốn thêm khoảng chi phí nào, không cần phải chi trả cho quảng cáo. Khi xếp hạng cao trên các công cụ tìm kiếm, Lazada có thể nhận được lưu lượng truy cập tự nhiên mà không cần phải bỏ ra nhiều chi phí quảng cáo. Điều này có thể giúp tiết kiệm ngân sách quảng cáo và đẩy mạnh hiệu quả tiếp cận khách hàng.
  • Hiệu quả bền vững, lâu dài: Khi ngừng chi tiền vào quảng cáo cho cửa hàng của mình, khả năng xuất hiện của cửa hàng trên các nền tảng quảng cáo sẽ giảm đi đáng kể. Còn đối với SEO, miễn là nội dung của bạn còn được tối ưu và cập nhật, sản phẩm sẽ xuất hiện trên Google. Lượng truy cập mà bạn có sẽ ổn định theo thời gian.
  • Uy tín cao: Lazada là sàn thương mại điện tử lâu năm ở Việt Nam, được nhiều người tin tưởng, đặc biệt là nhóm khách hàng từ 30 tuổi. Từ khóa có lưu lượng tìm kiếm (Search Volume) cao nhất của Lazada cũng chính là “lazada” (volume: 1,500,000). Điều này chứng tỏ khách hàng chủ động tìm đến Lazada để mua sắm. Nếu bạn thực hiện SEO Lazada tốt, thứ hạng cao cũng thể hiện sự uy tín và đáng tin cậy, khuyến khích người dùng mua hàng trên Lazada.

Xem thêm:

4. Công thức 3T về đăng sản phẩm chuẩn SEO trên Lazada

Về việc làm SEO Lazada như thế nào, có một công thức tổng quát để bạn có thể nắm rõ cốt lõi của nó:

SEO Lazada = Tối ưu nội dung trang shop + Tối ưu nội dung trang sản phẩm + Tìm kiếm đánh giá tốt từ người dùng

Nhưng tối ưu nội dung như thế nào là đúng đắn? Bạn sẽ cần phải lưu ý những điểm sau:

  • Khách hàng muốn hiểu rõ về sản phẩm trước khi quyết định mua hàng. Hãy cung cấp cho họ những thông tin đó: mô tả sản phẩm, thông số kỹ thuật, xuất xứ, ứng dụng,… Điều này không chỉ tăng uy tín cho cửa hàng, mà còn giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi của bạn.
  • Giải quyết được những vấn đề, nhu cầu của khách hàng. Nếu nội dung của bạn phù hợp với nhu cầu của khách hàng, Google sẽ đánh giá cao hơn, và xếp hạng bạn cao hơn trên kết quả tìm kiếm.

Ví dụ: từ khóa “giày sneaker nam” của shop TAIKI

SEO Lazada cho trang sản phẩm - Đạt top 1 trang tìm kiếm

SEO Lazada cho trang sản phẩm – Đạt top 1 trang tìm kiếm (Nguồn: TOS)

Tối ưu tiêu đề sản phẩm chuẩn SEO trên sàn Lazada

Tối ưu tiêu đề sản phẩm chuẩn SEO trên sàn Lazada (Nguồn: TOS)

Tối ưu SEO phần mô tả sản phẩm trên sàn Lazada

Tối ưu SEO phần mô tả sản phẩm trên sàn Lazada (Nguồn: TOS)

Xem thêm:

5. Tối ưu nội dung chuẩn SEO cho trang Shop trên Lazada

Lazada có hàng trăm nghìn shop online nên việc áp dụng các chiến thuật nhằm tối ưu khả năng xuất hiện trên công cụ tìm kiếm của trang là điều vô cùng cần thiết. TOS sẽ chia sẻ cùng bạn 2 cách SEO Lazada được nhiều người tin tưởng sử dụng, đó là SEO trang shop của bạn và SEO tên sản phẩm của bạn.

Thông thường, giao diện trang shop và trang sản phẩm của shop đều được Lazada nâng cấp tối ưu cho SEO. Mặc dù vậy, nhiều shop vẫn chưa đạt được hiệu quả SEO trang shop như mong muốn. Điều này rất dễ hiểu vì Lazada tuy có tối ưu cho việc SEO nhưng nếu trang của bạn không được chăm sóc nội dung kỹ càng thì cũng khiến cho sản phẩm và shop của bạn không có cơ hội xuất hiện trên Google. Do vậy, hãy tối ưu tên và mô tả shop của bạn để SEO trang shop đạt hiệu quả cao nhất.

Tối ưu nội dung chuẩn SEO cho trang Shop trên Lazada

Tối ưu nội dung chuẩn SEO cho trang Shop trên Lazada (Nguồn: TOS)

Tối ưu tên Shop

Để có thể tối ưu tên, bạn hãy sử dụng tên chính thức của thương hiệu/shop của bạn. Lưu ý, cung cấp đầy đủ các thông tin bao gồm: giới thiệu về shop và các sản phẩm của shop bằng các yếu tố kèm theo như “Shop online”, “cửa hàng chính thức”, “official”, “gian hàng chính hãng”,… để tăng độ tin cậy cho shop. Bên cạnh đó, đừng quên điền đầy đủ khu vực của cửa hàng để khách hàng có thể lọc và tìm kiếm dễ dàng.

Xem thêm:

Tối ưu tên Shop chuẩn SEO trên sàn Lazada

Tối ưu tên Shop chuẩn SEO trên sàn Lazada (Nguồn: TOS)

Dịch vụ SEO TOP Google

6. Hướng dẫn đăng sản phẩm chuẩn SEO Lazada

Tối ưu hóa dữ liệu trên Lazada cũng góp phần gia tăng doanh số cho shop của bạn. Vậy, tối ưu hóa trang sản phẩm trên Lazada như thế nào? Tìm hiểu ngay.

6.1 Nghiên cứu từ khóa của ngành hàng đang kinh doanh

Nghiên cứu từ khóa trên Lazada sử dụng các kỹ thuật và nền tảng đã được chứng minh. Từ đó, bạn có thể xác định cụm từ tìm kiếm phù hợp nhất cho sản phẩm của bạn, với mục tiêu theo khối lượng tìm kiếm và mức độ phù hợp. Khi nghiên cứu từ khóa, cần thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Chọn sản phẩm
Nghiên cứu từ khóa - Cách tìm cụm từ khóa tiềm năng chuẩn SEO cho sản phẩm trên sàn Lazada

Đăng nhập vào tài khoản Trung tâm người bán Lazada của bạn và sau đó nhấp vào Sản phẩm.

Nghiên cứu từ khóa - Cách tìm cụm từ khóa tiềm năng chuẩn SEO cho sản phẩm trên sàn Lazada

Chọn Quản lý sản phẩm.

Nghiên cứu từ khóa - Cách tìm cụm từ khóa tiềm năng chuẩn SEO cho sản phẩm trên sàn Lazada

Trong trang Quản lý sản phẩm, bạn sẽ tìm thấy tất cả các sản phẩm bạn đã liệt kê trong tài khoản Lazada cùng với SKU tương ứng của chúng.

Nghiên cứu từ khóa - Cách tìm cụm từ khóa tiềm năng chuẩn SEO cho sản phẩm trên sàn Lazada

Bạn để con trỏ mũi tên nằm yên ở đâu đó trong tiêu đề sản phẩm và xem bản xem trước của sản phẩm đó. Khi đi qua danh sách các sản phẩm của bạn, chọn một sản phẩm mà bạn muốn thực hiện nghiên cứu từ khóa. Đối với ví dụ cụ thể này, chúng tôi sẽ chọn Chrome Industries: Ziptop Thắt lưng: Đen.

  • Bước 2: Brainstorm Root ý tưởng từ khóa
Nghiên cứu từ khóa - Cách tìm cụm từ khóa tiềm năng chuẩn SEO cho sản phẩm trên sàn Lazada

Từ khóa gốc là thuật ngữ bạn sẽ nhập vào trình tạo Từ khóa Split Dragon.

Bạn có thể bắt đầu với danh sách sản phẩm của riêng bạn để động não cho các ý tưởng từ khóa gốc bắt đầu với tiêu đề sản phẩm của bạn. Hãy chọn một phần của tiêu đề mà bạn nghĩ hoàn toàn cộng hưởng với sản phẩm của bạn. Theo như tiêu đề sản phẩm, đối với mặt hàng cụ thể này, thuật ngữ “waist pack” là một ứng cử viên sáng giá cho từ khóa gốc của bạn.

  • Bước 3: Nhập từ khóa gốc và nhận kết quả
Nghiên cứu từ khóa - Cách tìm cụm từ khóa tiềm năng chuẩn SEO cho sản phẩm trên sàn Lazada

Đăng nhập vào tài khoản Split Dragon của bạn và truy cập các đề xuất từ ​​khóa như được minh họa bằng hình ảnh ở trên.

Nghiên cứu từ khóa - Cách tìm cụm từ khóa tiềm năng chuẩn SEO cho sản phẩm trên sàn Lazada

Đảm bảo định cấu hình tính năng gợi ý từ khóa để tạo từ khóa cho Lazada.

Nghiên cứu từ khóa - Cách tìm cụm từ khóa tiềm năng chuẩn SEO cho sản phẩm trên sàn Lazada

Bây giờ chúng ta có thể tiến hành nghiên cứu từ khóa. Đối với ví dụ cụ thể này, ta sẽ sử dụng từ khóa gốc Waist pack.

Nghiên cứu từ khóa - Cách tìm cụm từ khóa tiềm năng chuẩn SEO cho sản phẩm trên sàn Lazada

Nhấp vào Nhận các từ khóa.

Nghiên cứu từ khóa - Cách tìm cụm từ khóa tiềm năng chuẩn SEO cho sản phẩm trên sàn Lazada

Các từ khóa được liệt kê trong hình trên là các gợi ý từ khóa được tạo bởi phần mềm Split Dragon.

Đối với ví dụ cụ thể này, chúng ta có thể nói rằng, eo thắt lưng, cách thắt lưng chạy, và thắt lưng thể thao, là những từ khóa mà chúng ta có thể sử dụng cho sản phẩm trong tay.

Các từ khóa được chọn trong đoạn trước sẽ cho phép sử dụng một từ khóa có khối lượng tìm kiếm khá và có tỷ lệ cạnh tranh khá khả thi.

Sau khi bạn thực hiện nghiên cứu từ khóa của mình, tốt nhất là thêm danh sách từ khóa mục tiêu của bạn vào một danh sách đơn giản và sau đó sử dụng danh sách đó để cập nhật danh sách sản phẩm của bạn.

Dưới đây là danh sách từ khóa mẫu:

Từ khóaKhối lượng tìm kiếmCập nhật?
Gói eoCaoVâng
Thắt lưng thể thaoCaoVâng
Thắt lưng chạyCaoVâng
  • Bước 4: Lưu từ khóa mục tiêu của bạn
Nghiên cứu từ khóa - Cách tìm cụm từ khóa tiềm năng chuẩn SEO cho sản phẩm trên sàn Lazada

Xem thêm:

6.2 Tối ưu Meta Title & Description cho trang sản phẩm chuẩn SEO trên sàn Lazada

Meta Title (hay SEO Title) & Description Tag có thể coi là yếu tố quan trọng nhất trong SEO trang sản phẩm. Meta Title & Description Tag được hiểu đơn giản là là phần hiển thị ở bên ngoài kết quả tìm kiếm của Google. Trên Lazada, tiêu đề sản phẩm chỉ nên để từ 115-145 ký tự, tương ứng với 10-15 từ. Đối với các tiêu đề chứa nhiều thông tin có thể phân cách bằng các kí tự (,), (-),(&), (|).

Đặc biệt, để tối ưu Meta Title & Description, bạn nên sử dụng tối đa các ký tự mà hệ thống cho phép, đồng thời hãy bắt đầu bằng những cụm từ tìm kiếm khả thi nhất. Ngoài ra, tiêu đề sản phẩm cần chính xác, không sai chính tả, và không nên đặt trùng lặp nhau để khách hàng có thể tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng.

Bạn nên tìm hiểu kỹ càng cách đặt tên cho sản phẩm trên Lazada để tránh được những sai sót không đáng có. 

Tối ưu Meta Title & Description cho trang sản phẩm chuẩn SEO trên sàn Lazada
Tối ưu Meta Title & Description cho trang sản phẩm chuẩn SEO trên sàn Lazada (Nguồn: Internet)

Thông thường tiêu đề sẽ bao gồm các yếu tố sau : Thương hiệu, dòng sản phẩm, chất liệu hoặc tính năng chính, loại sản phẩm, màu sắc, kích thước, quy cách đóng gói hoặc số lượng. 

Cấu trúc:

[Loại sản phẩm]  +  [Thương hiệu] + [] + Yếu tố giá 

VD: 

Loại sản phẩm  Thương hiệu Mã sản phẩm  Đặc điểm    Yếu tố giá
Nồi chiên không dầu   SB D18        4.5l khuyến mãi giá rẻ
Váy Rimmy     dáng dài              giá tốt 

Xem thêm: Báo Giá SEO Tổng Thể, SEO Từ Khóa Google Top 0-3 Chỉ Từ 2250k

6.3 Tối ưu nội dung mô tả sản phẩm

Mô tả sản phẩm có chức năng cung cấp thông tin tới khách hàng và kích thích khách hàng mua sản phẩm. Thông thường, để tối ưu mô tả sản phẩm, ta có thể thực hiện theo các cách sau:

Tối ưu nội dung mô tả sản phẩm chuẩn SEO trên sản Lazada

Tối ưu nội dung mô tả sản phẩm chuẩn SEO trên sản Lazada (Nguồn: TOS)

  • Cung cấp các thông số, đặc điểm về sản phẩm

Bạn cần cung cấp cho khách hàng những thông số chi tiết như kích thước, chất liệu, trọng lượng, và các đặc điểm nổi bật khác.

  • Giới thiệu về công dụng và lợi ích của sản phẩm

Bạn nên chia sẻ các công dụng, lợi ích, đồng thời hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

  • Đưa ra chế độ bảo hành, hậu mãi 

Để khách hàng có lòng tin cũng như tạo dựng uy tín của cửa hàng thì bạn có thể cung cấp thêm về chế độ bảo hành, đổi trả,… cho khách hàng.

Ngoài ra, bạn có thể cho thêm 1 câu kêu gọi hành động để nâng cao tỷ lệ chuyển đổi. 

Xem thêm:

6.4 Tối ưu SEO hình ảnh sản phẩm

Để thu hút và hấp dẫn khách hàng, nhà bán hàng cần đầu tư vào hình ảnh sản phẩm. Dưới đây là một số mẹo để có hình ảnh sản phẩm hấp dẫn:

  • Sử dụng phông nền sáng và đơn sắc: Một phông nền sáng giúp tập trung sự chú ý của khách hàng vào sản phẩm. Tránh sử dụng phông nền phức tạp để không làm mất đi sự tập trung.
  • Cung cấp nhiều hình ảnh đa góc nhìn: Đưa ra nhiều hình ảnh từ các góc nhìn khác nhau để khách hàng có thể có trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm. Các góc chụp chi tiết, góc chụp tổng quan và các góc chụp khác có thể giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm.
  • Đặt tên hình ảnh sao cho ngắn gọn và chứa từ khóa chính: Đặt tên file hình ảnh với từ khóa chính để tăng khả năng xuất hiện của sản phẩm trong các kết quả tìm kiếm. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng tên file vẫn ngắn gọn và dễ hiểu.
  • Đặt logo của thương hiệu: Để tăng độ nhận diện và tránh việc bị sao chép bởi các shop khác, hãy đảm bảo rằng hình ảnh sản phẩm có chứa logo của thương hiệu.
  • Tuân thủ kích thước và tỉ lệ hình ảnh: Đảm bảo rằng kích thước của hình ảnh nằm trong khoảng từ 330×300 px đến 5000×5000 px và không chứa nội dung nhạy cảm. Hãy sử dụng khung hình tỉ lệ 1:1 để tạo cân đối và hài hòa cho hình ảnh.
  • Sử dụng 2-8 hình ảnh sản phẩm: Đưa ra một số lượng hình ảnh đủ để khách hàng có cái nhìn toàn diện về sản phẩm, nhưng đừng quá nhiều để không làm cho trang sản phẩm trở nên chật chội.
  • Chất lượng và sắc nét: Hình ảnh sản phẩm cần phải chất lượng cao, sắc nét và không bị mờ. Điều này giúp khách hàng có thể nhìn rõ các chi tiết của sản phẩm.
  • Sử dụng người mẫu đẹp đối với mặt hàng thời trang: Đối với các sản phẩm thời trang, hãy sử dụng hình ảnh có người mẫu để khách hàng có thể hình dung được cách sản phẩm sẽ trông trên người.
  • Đặt tên file cho hình ảnh: Đặt tên file hình ảnh một cách mô tả và ngắn gọn để tăng khả năng tìm thấy và quản lý hình ảnh.

Xem thêm:

Review người dùng ảnh hưởng đến hiệu quả SEO sản phẩm trên sàn Lazada

Review người dùng ảnh hưởng đến hiệu quả SEO sản phẩm trên sàn Lazada

Review người dùng ảnh hưởng đến hiệu quả SEO sản phẩm trên sàn Lazada (Nguồn: TOS)

Đánh giá của người mua hàng là một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn đến SEO Lazada. Nếu khách hàng đánh giá tốt thì bạn có thể nhanh chóng xây dựng niềm tin ở khách hàng, đồng thời Google sẽ giúp sản phẩm của bạn hiển thị ở một vị trí cao hơn trên trang tìm kiếm. Ngược lại, nếu sản phẩm không có đánh giá hoặc có quá nhiều điểm đánh giá thấp, nội dung tiêu cực, chắc chắn sản phẩm của bạn sẽ mất đi cơ hội được đứng ở vị trí đầu trang.

Hiện nay, phần lớn người tiêu dùng đều có xu hướng đọc và tham khảo các đánh giá mua hàng trước đó để đưa ra quyết định. Do vậy, hãy cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để nhận được những đánh giá tích cực, giúp shop của bạn có thể tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng.

Xem thêm:

Tổng kết

Tất cả những shop online trên Lazada đều nên chú trọng việc SEO trên sàn thương mại điện tử này bởi những kết quả tốt đẹp mà nó mang lại. Nếu bạn thực hiện SEO Lazada một cách tối ưu nhất thì việc shop của bạn trở thành cửa hàng được yêu thích, thu được lợi nhuận cao là điều vô cùng hiển nhiên. Qua bài viết trên đây, hi vọng bạn sẽ có cái nhìn một cách tổng quan nhất về SEO thương mại điện tử nói chung và SEO Lazada nói riêng để có thể ứng dụng một cách hiệu quả cho cửa hàng của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi cung cấp dịch vụ SEO uy tín, chuyên nghiệp, phù hợp với nhu cầu của bạn thì Top On Seek là lựa chọn tuyệt vời. Với đội ngũ chuyên gia có kiến thức chuyên sâu về SEO, chúng tôi luôn tự tin mang đến cho Website của bạn những giải pháp SEO toàn diện nhất!
Vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc để lại thông tin TOS sẽ nhanh chóng gọi và tư vấn chi tiết cho bạn.

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CÔNG TY TNHH TOS (TOPONSEEK)

Công ty TNHH TOS (TopOnSeek) – Premium SEO Performance Agency – Global Award-winning Agency luôn tự hào là một trong những công ty mang lại giải pháp SEO tổng thể, toàn diện hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong ngành cùng với đội ngũ chuyên viên SEO dày dặn kinh nghiệm, TOS cam kết không chỉ cung cấp các dịch vụ như kiểm tra audit website, tăng trưởng lưu lượng truy cập tự nhiên bền vững mà còn tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi mang lại nguồn doanh thu ổn định cho khách hàng.

Công ty TNHH TOS (TopOnSeek) vinh hạnh khi được CLUTCH vinh danh với các danh hiệu:

  • Top 2 công ty SEO tại Việt Nam.
  • Top 1 công ty SEO cho Cơ Sở Giáo Dục tại Việt Nam.
  • Top 1 công ty SEO hàng đầu cho Công nghệ tài chính tại Việt Nam.
  • Top 1 công ty SEO cho các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

QÚY DOANH NGHIỆP VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ HỢP TÁC: 

Hotline: 02873022558

Email: long.bui@toponseek.com

Báo giá: Liên hệ

Địa chỉ: 

  • HCM: Lầu 4 Tòa nhà Nguyên Giáp, 42/37 Hoàng Diệu, Quận 4, TP.HCM, Việt Nam. 
  • Đà Nẵng: Lầu 6 DanaBook, 76-78 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam.
  1. SEO Lazada là gì?

    SEO Lazada là tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm cho các cửa hàng trực tuyến. Mục tiêu của SEO Lazada là đưa gian hàng/sản phẩm của bạn xuất hiện trên các vị trí cao với tần suất nhiều hơn trong kết quả tìm kiếm trên Lazada. Do đó, để đạt kết quả như mong muốn, bạn cần tối ưu nội dung tiêu đề, phần mô tả sản phẩm để kéo lượng người truy cập và gia tăng đơn hàng.

Thông tin tác giả

Bài viết liên quan

Miễn phí kiểm tra lỗi SEO













Nhận báo giá SEO

Cần dịch vụ SEO?

 Tư vấn chiến lược SEO

Liên hệ

 Viết Content SEO

 Viết Content SEO

Liên hệ

KIẾN THỨC SEO NỔI BẬT

Celeb là gì? Nghệ thuật sử dụng Celeb trong truyền thông – Marketing

Đối với các chiến lược gia trong doanh nghiệp, việc lên kế hoạch để quảng bá sản phẩm luôn là ...

30/05/2023

Lê Thị Kim Thoa
Key visual là gì? “Bí kíp” tạo key visual thu hút khách hàng

Trong bất cứ chiến dịch Marketing nào thì doanh nghiệp cũng mong muốn những hình ảnh quảng cáo sản phẩm ...

24/05/2023

Thảo Phạm
Mức lương của nhân viên QA hiện nay và cơ hội nghề nghiệp

Bạn đã xem qua bài viết tháng 12 cung gì và biết được sự phù hợp trong tính cách của ...

03/02/2023

Thảo Phạm

KIẾN THỨC SEO MỚI NHẤT

Dịch vụ SEO từ khóa Top 1 Google Uy Tín, Hiệu Quả Nhất

Dịch vụ SEO từ khóa Top Google là giải pháp tối ưu thứ hạng từ khóa tốt nhất trên trang ...

19/03/2024

Phương Hà
Tư Vấn Chiến Lược Marketing Hiệu Quả Nhất tại TOS (TopOnSeek)

Bạn đã bao giờ tự hỏi rằng tại sao một số thương hiệu luôn chiếm được sự quan tâm và ...

19/03/2024

Phương Hà
Optimization là gì? 6 lợi ích thiết thực Marketing Optimization

Optimization là gì? Những lợi ích Marketing Optimization mang lại? (Nguồn: TOS) Optimization là gì? 6 lợi ích mà Marketing ...

08/03/2024

Hải Yến