Công việc đang tuyển dụng Xem thêm

[HCM – ĐN] Nhân viên SEO Content (Junior)

Mức lương: Thoả thuận

Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2024

Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2024

[HCM – ĐN] Intern SEO Content

Mức lương: 3.000.000 đồng

Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2024

SEO TOP 1 từ khóa website trên Google nhanh hiệu quả nhất

Tác giả : Bá An   Kiểm tra bởi Anh Nguyễn
4.5/5 - (6 bình chọn)
Ngày đăng: 30/01/2020

SEO TOP 1 từ khóa luôn được các doanh nghiệp quan tâm ngày càng nhiều hơn. Hầu hết, người dùng click truy cập vào những bài viết đầu kết quả tìm kiếm. Do đó, nếu biết cách đưa từ khóa lên trang nhất Google giúp bạn có được lượng Khách hàng/truy cập miễn phí và đó là một lợi thế lớn trong kinh doanh cho doanh nghiệp đó.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết cách SEO Top 1, SEO Top Google phù hợp với các thuật toán của Google như Hummingbird, Panda… nhé!

>>Xem thêm: OOP là gì? Lý giải đơn giản về lập trình hướng đối tượng

1. Kiến thức căn bản để SEO top 1 Google

1.1. Dịch vụ SEO Top 1 Google là gì?

seo 2021
Khái niệm SEO

Dịch vụ SEO Top 1 Google là cách đưa từ khóa lên trang nhất Google. Để làm được điều ngày bạn phải hiểu được cách Google hoạt động. Đây được xem là giải pháp tối ưu website nhằm nâng cao thứ hạng trang web đó trên trang kết quả tìm kiếm của Google. Khi trang web của bạn được xếp hạng đầu tiên trong bất kỳ tìm kiếm từ khóa nào có liên quan, tức là bạn đã có một kết quả “SEO Top 1″ thành công.

*Đây là lần đầu tiên bạn biết đến website hãy đọc qua bài viết

1.2. Ưu điểm của SEO là gì?

Ưu điểm của Seo Top Google
Ưu điểm SEO

SEO mang lại các ưu điểm sau cho doanh nghiệp:

  • Chi phí thấp: Doanh nghiệp ứng dụng SEO Web sẽ tiết kiệm được khá nhiều về mặt tài chính so với các phương thức quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm khác. Đồng thời, khi website của bạn SEO Top 1 hay SEO Top Google thì khả năng tiếp cận khách hàng cực cao
  • Mang lại doanh thu: Nhờ thu hút được khách hàng mục tiêu; website trở thành nơi kết nối, đẩy mạnh doanh thu bán hàng của doanh nghiệp.
  • Nâng cao thương hiệu: Khi doanh nghiệp bạn xuất hiện nhiều trên kết quả tìm kiếm sẽ dễ dàng được biết đến hơn.

1.3. Có những hình thức SEO top 1 phổ biến nào?

1.3.1. SEO từ khóa

SEO từ khóa là gì? SEO từ khóa là hình thức được cho là phổ biến nhất trong SEO. Đa số các doanh nghiệp đều muốn các từ khóa đạt vị thứ cao trên kết quả tìm kiếm của Google. 

Seo từ khóa lên top 1 google
SEO từ khóa

Khi SEO từ khóa lên top 1 Google, bạn có hai hình thức để chọn lựa:

  • Từ khóa Tiếng Việt có dấu.
  • Từ khóa Tiếng Việt không dấu.

Tuy nhiên bạn nên cân nhắc khi chỉ chọn hình thức SEO từ khóa này. Đơn giản vì có quá nhiều doanh nghiệp tập trung cho SEO từ khóa; cho nên việc SEO top 1 của hình thức này cạnh tranh cao và khó hơn.

Tham khảo thêm Các phương pháp SEO hiệu quả nhất bạn nên biết

Mẹo cho bạn SEO từ khóa lên Top Google trong 5 tháng

  • Tối ưu tổng thể website: Landing page là yếu tố đi đầu, nhưng bạn đừng quên tối ưu lại cấu trúc website (URL, meta data, thẻ H1,H2,…) đây cũng là một yếu tố thúc đẩy SEO từ khóa của bạn lên Top hiệu quả.
  • Chọc lọc lại từ khóa cốt lõi: Sau nhiều đợt Update của Google thì Top On Seek “nói nhỏ” bạn nghe về cách chọn các từ khóa, độ dài khuyến khích cho từ khóa là 4-7 từ, bên cạnh đó các từ khóa khoanh vùng địa lý (ví dụ: dịch vụ seo hcm, dịch vụ seo Đà Nẵng,…) cũng được đánh giá cao.
  • Từ khóa dài giúp SEO từ khóa hiệu quả hơn: bạn có bao giờ nghĩ rằng từ khóa dài sẽ cải thiện kết quả SEO. Từ khóa dài (long tail keyword) là thuật ngữ đã không còn xa lạ với khi SEO website. Loại từ khóa này thường là những cụm từ mở rộng của từ khóa chính. Và chúng có từ 3 – 4 từ trở lên, mô tả chi tiết sản phẩm, dịch vụ, vấn đề, thông tin bất kỳ. Thông thường số lượng người truy cập cũng như lưu lượng tìm kiếm của từ khóa này thấp hơn từ khóa chính. Tuy nhiên chúng đến từ những người dùng thật sự quan tâm đến chủ đề, sản phẩm,… nên ít cạnh tranh, thời gian lên top Google nhanh hơn. Có thể hiểu nhóm từ này đem lại tỷ lệ chuyển đổi cao cũng như tỉ lệ rủi ro cho đầu tư cũng thấp.
  • Tạo nội dung chi tiết và hữu ích cho từ khóa
  • Xây dụng mạng lưới backlink: muốn SEO từ khóa top Google thì việc xây backlink rất cần thiết. Backlink càng chất lượng thì hiệu quả nhận được của bạn càng cao.
  • Luôn theo dõi và revamp (cập nhật/ thêm mới) cho từ khóa

Ngoài ra bạn có thể tham khảo dịch vụ SEO từ khóa uy tín chuyên nghiệp cam kết hiệu quả của Top On Seek.

1.3.2. SEO hình ảnh 

SEO hình ảnhkỹ thuật giúp hình ảnh của bạn lên top tìm kiếm của Google. Lấy ví dụ: Khi người dùng search từ khóa và chọn tab hình ảnh; nếu ảnh của bạn SEO top 1 thì sẽ được ưu tiên hiển thị đầu tiên. 

Sau SEO từ khóa thì hình ảnh cũng là một hình thức giúp tiếp cận người dùng cực kỳ tốt. Do đó, thay vì chỉ đầu tư SEO top 1 từ khóa thì nên kết hợp thêm SEO hình ảnh.

SEO top google bằng Seo hình ảnh lên top
SEO hình ảnh lên top

1.3.3. SEO Video Clip

Là 1 trong 3 hình thức cần chú ý để SEO Top 1; video hay clip có sẵn trên web hoặc dùng các kênh thông tin khác như youtube để có thể giúp trang web của bạn hiển thị ở Tab Video.

1.3.4. Các hình thức SEO khác

SEO Google Maps (Local SEO) : Người dùng có thể tìm thấy địa điểm cần tìm trên Google Map. Tối ưu SEO Google Maps là một trong những cách tốt nhất để xếp hạng cao.

Seo Google Map cũng là một hình thức SEO top google
Seo Google Map

SEO Mobile : Hình thức SEO này là tối ưu công cụ tìm kiếm cho di động.

Ngoài ra vẫn còn có các hình thức SEO khác bạn có thể tham khảo như: SEO tin tức, SEO Bing, SEO Facebook, SEO Shopee

2. Tại sao phải SEO top 1 từ khóa, website?

2.1. SEO website Google – Xu hướng của doanh nghiệp

Internet đã và đang trở thành phương tiện thông tin phổ biến ở Việt Nam (Khảo sát của Net Index – 2011). Hiện nay, người tiêu dùng thường có thói quen tìm hiểu trên website trước khi mua hàng. Do đó, việc đầu tư Seo Top 1 cho website của mình cực kỳ quan trọng. Hiện nay, hầu như mỗi doanh nghiệp đều sở hữu cho mình một hoặc nhiều website.

Đây là một trong những hình thức quảng bá thương hiệu cũng như sản phẩm công ty cực kỳ tốt. Chi phí đầu tư cho website rẻ hơn nhiều so với các dịch vụ truyền thông khác như: Tivi, báo đài, tờ rơi, bảng hiệu… Vì vậy nên ứng dụng SEO Top 1 đang trở thành xu hướng. Nó dần dần khẳng định được vị thế tiếp thị chiến lược.

Theo khảo sát SearchEnglineLand.com cho thấy:  57.4% doanh nghiệp B2B và 41% doanh nghiệp B2C nhận thấy SEO giúp họ đạt được chỉ tiêu. Nếu doanh nghiệp bạn nên lựa chọn SEO Website Google cho mô hình kinh doanh của mình ngay từ bây giờ.

2.2. Lợi ích của SEO Top 1 từ khóa, website là gì?

Việc đạt được SEO top 1 từ khóa cũng như website là không hề dễ dàng. Tuy nhiên, nếu bạn đầu tư vào SEO, một khi từ khóa đã đạt top Google thì sẽ có sự ổn định cũng như có khả năng tăng lên trên trang kết quả tìm kiếm. 

Xem thêm: Chỉ số CTR trong quảng cáo: Cách áp dụng tăng CTR

Đặc biệt khi từ khóa và website của bạn lên top 1 Google mang lại các lợi ích không ngờ tới:

2.2.1. Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu khi SEO lên top

Hiện nay, tiếp cận thông tin bằng phương pháp truyền thống được thay thế dần bằng việc tìm kiếm online. Trong đó, website là một trong những ưu tiên được nhiều người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất. Do đó SEO Top 1 là một chiến lược tiếp thị lâu dài cho các doanh nghiệp hiện nay. 

Nhờ vào việc xây dựng hệ thống từ khóa liên quan đến sản phẩm cũng như những mong muốn nhu cầu của khách hàng. SEO Top 1 từ khóa và website sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu.

Seo top 1 giúp tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu
Khách hàng mục tiêu

Khách hàng khi tìm kiếm thông tin trên website sẽ chia thành hai dạng chính: 

  • Khách hàng đã biết về sản phẩm và muốn tìm hiểu thêm về nó. Đối với những người này, thông tin trên website doanh nghiệp về sản phẩm, dịch vụ… càng đầy đủ và chi tiết để họ có sự lựa chọn nhanh chóng hơn.
  • Khách hàng có nhu cầu nhưng chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Đó là những khách hàng tiềm năng thường search các từ khóa liên quan đến những vấn đề mình gặp phải. Khi website của bạn SEO Top 1 được các từ khóa liên quan đó cũng là cách để tiếp cận đúng lượng khách hàng tiềm năng này. Ngoài việc cung cấp những thông tin khách hàng cần bạn còn có thể giới thiệu sản phẩm của mình như một giải pháp hiệu quả cho họ.

2.2.2. Nâng cao thương hiệu khi đạt top 1

Doanh nghiệp ứng dụng SEO cho website của mình ngày càng nhiều. Do đó, việc xây dựng được một hệ thống từ khóa SEO Top 1 là cách để tạo lòng tin cho người tiêu dùng.

Nhờ từ khóa liên quan, khi người dùng tìm kiếm sẽ biết đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn nhiều hơn. Nhất là các từ khóa SEO Top 1 thì tỷ lệ người dùng click vào xem lại càng cao. Thông qua đó, hình ảnh doanh nghiệp được nâng cao và khẳng định được chất lượng, uy tín đến khách hàng.

Seo Top 1 giúp nâng cao thương hiệu doanh nghiệp
SEO Top 1 giúp nâng cao thương hiệu doanh nghiệp

2.2.3. Hiệu quả về mặt tài chính khi SEO website

So với các hình thức quảng cáo truyền thống như: báo chí, tivi tờ rơi thì chi phí đầu tư để SEO Top 1 khá thấp nhưng hiệu quả cao về lâu dài. Một khi từ khóa đã đạt được những vị trí cao thì khả năng giữ vững và duy trì khá cao.

Thậm chí từ khóa đó còn có khả năng đạt được thứ hạng cao hơn. Do đó, doanh nghiệp nào ứng dụng SEO Top Google cho website mình càng sớm thì càng vững bền và lâu dài. Các website của đối thủ khó vượt mặt. 

Hơn nữa, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả cực lớn của việc SEO top 1. Việc sở hữu nhiều từ khóa được người dùng thường xuyên tìm kiếm sẽ mang lại cho bạn một lượng khách hàng tiềm năng lớn. Thu nhập có khả năng tăng lên hàng triệu hoặc thậm chí hàng chục trăm triệu mỗi tháng.

3. Hướng dẫn SEO Top 1 hiệu quả cho doanh nghiệp

3.1. Phân tích môi trường trước khi SEO

3.1.1. Môi trường bên trong doanh nghiệp

Muốn SEO Top 1 hiệu quả cần tìm hiểu kĩ về doanh nghiệp của bạn, đặc biệt là sản phẩm dịch vụ. Bạn có thể tìm hiểu theo trình tự sau:

Seo Top 1 nhờ hiểu rõ doanh nghiệp
Phân tích sản phẩm, dịch vụ để SEO Top 1
  • Toàn bộ thông tin chi tiết sản phẩm, dịch vụ: Nắm toàn bộ thông tin doanh nghiệp cực kỳ quan trọng. Điều này giúp bạn hệ thống được những điều mình cần phải quảng bá tới khách hàng. Đồng thời giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn từ đó rút ra được những điểm mạnh cần chú trọng khi tiến hành SEO website đạt SEO Top 1.
  • Điểm mạnh của sản phẩm dịch vụ hay còn gọi là USP: Điểm mạnh đó có thể là giá, chất lượng hay cơ sở vật chất, trang thiết bị tốt…. 
  • Phân tích từ khóa liên quan đến USP: Sau khi nắm rõ liệt kê được điểm mạnh rồi thì phân tích để cho ra hệ thống từ khóa liên quan. Các từ khóa này có thể là cảm tính chứ chưa nhất thiết phải sử dụng công cụ phân tích từ khóa.

3.1.2. Phân tích môi trường cạnh tranh trước khi SEO

Sau khi phân tích môi trường bên trong doanh nghiệp thì bước tiếp theo bạn cần làm là phân tích thị trường hiện tại. Bạn có thể phân tích thị trường theo các bước dưới đây:

  • Bước 1 – Sử dụng công cụ Google Trends

Google Trends giúp đánh giá tổng quan về thị trường hiện tại đang diễn ra như thế nào? Nó tăng hay giảm vào thời gian tới đối với sản phẩm dịch vụ bạn đang cung cấp. 

  • Bước 2 – Sử dụng Keyword Tool IO 

Công cụ Keyword Tool IO cho phép biết được lịch sử ngành hàng. Đối với tài khoản Vip, thậm chí bạn có thể xem được lượng tìm kiếm của người dùng về từ khóa đó các tháng trước. Từ đó, bạn dễ dàng có cho mình dự doán tương lai để SEO Top 1 thành công.

  • Bước 3 – SEO Top 1 thành công nhờ Google Keyword Finder

Google Keyword Finder là công cụ keyword research đánh giá thị trường một cách sơ bộ nhất. Thông qua công cụ này, bạn biết được độ khó để SEO Top 1 từ khóa trong ngành hàng bạn như thế nào. Thông thường, những từ khóa có Keyword Difficulty >=30 được cho là khó cạnh tranh vào SEO Top 1 thành công.

3.2. Xây dựng cấu trúc website

Cấu trúc Website rất quan trọng . Xây dựng website thân thiện với người dùng và Google giúp SEO Top 1 hiệu quả hơn. Bạn có biết rằng, cấu trúc Website được ví như móng để xây nên một ngôi nhà. Móng có vững thì nhà mới an toàn, chắc chắn.

3.2.1. Xây dựng liên kết website vững chắc

Thứ nhất, website cần thân thiện, dễ hiểu cho người dùng. Họ không cần mất quá nhiều thời gian cũng như thao tác để tìm những điều họ muốn.

Thứ hai, Các chuyên mục cũng như các bài viết trên website hỗ trợ, gắn kết lẫn nhau. Webisite không nên chỉ tập trung vào một bài viết hay bất cứ thứ gì.

3.2.2. Các cấu trúc Website giúp SEO Top 1 

Cấu trúc vòng tròn

Cấu trúc phù hợp với các site vệ tinh không thích hợp cho website bán hàng. Các page được liên kết qua lại với nhau. Các bài viết có đều có sức mạnh ngang nhau. 

SEO top với Cấu trúc vòng tròn
Cấu trúc vòng tròn
Cấu trúc phân tán

Cấu trúc phân tán giúp bạn phân cấp các chuyên mục cũng như các topic trên webstite của bạn và hạn chế được số link. Tuy nhiên, BOT Google và khách hàng phải mất nhiều thời gian để về trang cuối. Do đó, sức mạnh chủ yếu tập trung ở những Page ở trên. Những Page càng về sau thì càng yếu và khó SEO Top 1.

seo top google với Cấu trúc phân tán
Cấu trúc phân tán
Cấu trúc phẳng

Đây là cấu trúc phổ biến được nhiều website áp dụng hơn hai cấu trúc trên. Cấu trúc phẳng giúp dòng chảy mạnh và nhanh hơn từ đó người dùng dễ dàng truy cập và tương tác.

Seo top 1 với cấu trúc phẳng
SEO top 1 với cấu trúc phẳng

3.3. Phân tích từ khóa SEO Top 1

Phân tích các từ khóa cần SEO là bước cực kỳ quan trọng. Dựa vào hệ thống từ khóa đã phân tích ở bước đầu tiên nghiên cứu ra những từ khóa chính và cần thiết nhất. Bạn có thể dùng các công cụ hỗ trợ giúp phân tích từ khóa như: Google Keyword IO, Google Keyword Finder, Google Keyword Planner, Uber Suggest, Keyword Ranking Tracking…để có được bộ từ khóa SEO Top 1 chất lượng.

Để đạt hiệu quả cao trong SEO, bạn cần chia từ khóa thành các nhóm như sau:

  • Từ khóa chính: Những từ khóa liên quan và được nhiều người dùng tìm kiếm nhiều nhất khi có nhu cầu về sản phẩm. Ví dụ bạn bán sản phẩm chăn ga gối đệm thì từ khóa chính của bạn có thể là: đệm, nệm…
  • Từ khóa liên quan: Đây là những từ khóa bắt đầu từ từ khóa chính. Cũng ví dụ trên ta có từ khóa liên quan: đệm hai người nằm, đệm cho trẻ em…
  • Từ khóa LSI (từ khóa ngữ nghĩa – đây là từ khóa mà Google cực ưa thích)
  • Từ khóa sản phẩm
  • Từ khóa mua bán
  • Từ khóa review, tham khảo, so sánh….
  • Từ khóa giá cả
  • Từ khóa local
  • Từ khóa sai chính tả

Mỗi từ khóa sẽ mang một ý nghĩa riêng giúp việc SEO Top 1 hiệu quả nhất. Dựa vào từ khóa đã xây dựng hãy gom chúng lại thành các nhóm, liên kết lại với nhau. Bạn nên chọn những từ khóa có lượng search volume cao và allintitle đứng đầu nhóm đã gộp.

Seo top 1
Nhóm gộp từ khóa

3.4. Cập nhật Content chuẩn SEO:

Viết content chuẩn SEO cho hệ thống từ khóa đã xây dựng. Đầu tiên bạn phải làm cho BOT Google hiểu bạn muốn nói gì thông qua việc tối ưu như:

3.4. Content chuẩn SEO cho từ khóa:

Viết content chuẩn SEO cho hệ thống từ khóa đã xây dựng. Đầu tiên bạn phải làm cho BOT Google hiểu bạn muốn nói gì thông qua việc tối ưu như:

  • URL của bài: cần ngắn gọn, chứa từ khóa và đúng trọng tâm.
  • Title: Thông thường giao động từ 60-70 kí tự và nên chứa từ khóa ở đầu.
  • Meta Description: Nên xuất hiện từ khóa khoảng 1 lần trong 100 kí tự đầu, không được spam quá nhiều từ khóa, dài khoảng 160 kí tự -300 kí tự.
  • Canonical
  • Heading: Một vài heading chứa từ khóa, phân bổ heading hợp lý theo bố cục.
  • Hình ảnh: Tối ưu các thẻ ALT, chú thích cho ảnh hợp lý.

Ngoài ra nội dung để đạt được SEO Top 1 cũng cần phục vụ cho người dùng. Bài viết cũng cần được đi Internalinks hợp lý cũng như được tối ưu khi upload.

Tối ưu bài viết để đạt được Seo Top 1
Tối ưu bài viết để đạt được SEO Top 1
  • URL của bài: cần ngắn gọn, chứa từ khóa và đúng trọng tâm. Việc sử dụng từ khóa trong URL sẽ đóng vai trò là một trong những yếu tố xếp hạng
  • Title: Thông thường giao động từ 60-70 kí tự và nên chứa từ khóa ở đầu.
  • Meta Description: Nên xuất hiện từ khóa khoảng 1 lần trong 100 kí tự đầu, không được spam quá nhiều từ khóa, dài khoảng 160 kí tự -300 kí tự.
  • Canonical
  • Heading: Một vài heading chứa từ khóa, phân bổ heading hợp lý theo bố cục.
  • Hình ảnh: Tối ưu các thẻ ALT, chú thích cho ảnh hợp lý.

Ngoài ra nội dung để đạt được SEO Top 1 cũng cần phục vụ cho người dùng. Bài viết cũng cần được đi backlinks hợp lý cũng như được tối ưu khi upload.

3.5. Update và làm mới bài viết

Sau khi hoàn hành các bài viết, website của bạn cần tạo ra nhiều bài viết mới thường xuyên. Khi có nhiều nội dung mới được update liên tục sẽ yêu cầu Bot của Google vào crawl đọc và lập chỉ mục nhanh hơn cho website. Nhờ vậy website của bạn có độ uy tín cao hơn.

Top On Seek hi vọng với những chia sẻ sẽ giúp cho bạn biết cách để SEO Top 1 từ khóa, website của bạn. Nếu vẫn còn thắc mắc về SEO Top Google hay các dịch vụ SEO Top 1 khác inbox ngay website để được tư vấn cụ thể hơn!

4. Công ty SEO Top 1 Google hiệu quả

Cách SEO on top không phải ngày một ngày hai là doanh nghiệp có thể tiếp hành và đạt được. Điều này cần thời gian và nhiều nỗ lực tìm hiểu, nghiên cứu. Tuy nhiên, giờ đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm tìm kiếm cách đưa SEO Web lên top Google nhanh nhất thông qua các Agency với dịch vụ SEO top 1 uy tín chất lượng.

TopOnSeek là công ty SEO top 1 uy tín mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng. Chúng tôi gồm các chuyên gia SEO, content chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm đã thực hiện thành công nhiều dự án với các doanh nghiệp như: Timo, Vietnamworks, Đep365.com … đảm bảo SEO Top Google hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.
>> Xem thêm

Thông tin tác giả

Bài viết liên quan

Miễn phí kiểm tra lỗi SEO













Nhận báo giá SEO

Cần dịch vụ SEO?

 Tư vấn chiến lược SEO

Liên hệ

 Viết Content SEO

 Viết Content SEO

Liên hệ

KIẾN THỨC SEO NỔI BẬT

Celeb là gì? Nghệ thuật sử dụng Celeb trong truyền thông – Marketing

Đối với các chiến lược gia trong doanh nghiệp, việc lên kế hoạch để quảng bá sản phẩm luôn là ...

30/05/2023

Lê Thị Kim Thoa
Key visual là gì? “Bí kíp” tạo key visual thu hút khách hàng

Trong bất cứ chiến dịch Marketing nào thì doanh nghiệp cũng mong muốn những hình ảnh quảng cáo sản phẩm ...

24/05/2023

Thảo Phạm
Mức lương của nhân viên QA hiện nay và cơ hội nghề nghiệp

Bạn đã xem qua bài viết tháng 12 cung gì và biết được sự phù hợp trong tính cách của ...

03/02/2023

Thảo Phạm

KIẾN THỨC SEO MỚI NHẤT

Dịch vụ SEO từ khóa Top 1 Google Uy Tín, Hiệu Quả Nhất

Dịch vụ SEO từ khóa Top Google là giải pháp tối ưu thứ hạng từ khóa tốt nhất trên trang ...

19/03/2024

Phương Hà
Tư Vấn Chiến Lược Marketing Hiệu Quả Nhất tại TOS (TopOnSeek)

Bạn đã bao giờ tự hỏi rằng tại sao một số thương hiệu luôn chiếm được sự quan tâm và ...

19/03/2024

Phương Hà
Optimization là gì? 6 lợi ích thiết thực Marketing Optimization

Optimization là gì? Những lợi ích Marketing Optimization mang lại? (Nguồn: TOS) Optimization là gì? 6 lợi ích mà Marketing ...

08/03/2024

Hải Yến