Công việc đang tuyển dụng Xem thêm

Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024

[HCM – Đà Nẵng] SEO Leader

Mức lương: Hấp Dẫn | Thưởng cuối năm trên 2 tháng | BHXH 100%

Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024

Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024

Google Word Coach: Công cụ cải thiện ngôn ngữ

Tác giả : Bá An   Kiểm tra bởi HieuND
4.4/5 - (13 bình chọn)
Ngày đăng: 03/02/2021

Công cụ hỗ trợ học cải thiện tiếng Anh
Công cụ hỗ trợ học cải thiện tiếng Anh (Nguồn: Internet)

Bạn đang muốn cải thiện trình độ ngôn ngữ, từ vựng của mình, nhưng lại mắc phải nhiều vấn đề hay đơn giản là không biết bắt đầu đi từ đâu! Nhưng đừng lo, bài viết này có thể sẽ thúc đẩy bạn làm thử ngay và luôn. Google Word Coach – một sản phẩm của Google cực kỳ hữu ích giúp cải thiện vốn từ vựng. Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

>>Xem thêm: Brief là gì? 9 Yếu tố tạo nên bản Brief chuẩn chỉnh, hoàn hảo 2024

Định nghĩa

Google Word Coach giống như là một trò chơi giải đố đáp án; cụ thể hơn thì nó sẽ đưa ra 2 lựa chọn cho mỗi câu hỏi và nhiệm vụ của bạn rất đơn giản chỉ cần chọn đáp án đúng. Các câu đố này sẽ cải thiện tiếng Anh của bạn rất nhiều. Có thể tìm thấy ở mục “Dictionary and Translation” nếu muốn tìm kiếm cụm “Word Search” hoặc “Google Word Search”. Nếu như kiếm định nghĩa từ thì Google Word Coach cũng sẽ đưa định nghĩa luôn.

Là một công cụ tìm kiếm hàng đầu, Google luôn luôn cố cải thiện thuật toán để người dùng cảm thấy hấp dẫn và hài lòng với trải nghiệm của mình. Google đã cho ra Google Dịch, Google Snippet và Goolge Treasurery để giúp người dùng tìm giải pháp cho các tìm kiếm đơn giản. Và Google Word Coach cũng là một trong số đó. Hơn nữa là nó cực kỳ dễ sử dụng để cải thiện vốn từ vựng.

Ra mắt vào năm 2018, nó hữu ích cho tất cả mọi người cho dù họ là người mới bắt đầu hay chuyên gia về tiếng Anh. Vì các từ mới được thêm vào hàng ngày nên không dễ gì để học và ghi nhớ trong một lần cả. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng Google Word Coach để học từ mới mỗi ngày mà lại đơn giản vô cùng. Điều tốt nhất là không cần bất kỳ ứng dụng hoặc giảng viên tiếng Anh nào! Chỉ cần tìm kiếm ‘Google Word Coach’ trên trình duyệt điện thoại là xong! Hành trình lớp học tiếng Anh bắt đầu.

Xem thêm:

Khi ra mắt, người phát ngôn của Google đã tuyên bố:

“Google Word Coach là một trò chơi được thiết kế để giúp mở rộng vốn từ vựng tiếng Anh một cách thú vị và hấp dẫn. Nó xuất hiện dưới ‘hộp từ điển và dịch’ của chúng tôi hoặc khi ai đó tìm kiếm ‘Google Word Coach’. Nó được ra mắt ở các nước không sử dụng tiếng Anh và Ấn Độ. Có thể phát hành ở các quốc gia và ngôn ngữ khác trong tương lai. ”

Ứng dụng tuyệt vời này được thiết kế để khuyến khích mọi người học từ mới và cải thiện vốn từ vựng của họ. Nếu trả lời đúng, sẽ có điểm cho câu trả lời đó. Còn nếu trả lời sai, sẽ có một lời giải thích chi tiết về lý do tại sao câu trả lời là sai, câu trả lời đúng nên là gì và tại sao?

Xem thêm:

Cách mở ‘Google Word Coach’?

Tìm kiếm của Google trên trình duyệt chrome của điện thoại – Word Search Google Word Search. Sau đó, nó sẽ bắt đầu hiển thị các câu hỏi với 2 đáp án. Bắt đầu chơi, còn nếu không biết câu trả lời, thì có thể bỏ qua và câu hỏi tiếp theo sẽ xuất hiện.

Trong vòng đầu, sẽ có 5 câu hỏi. Bạn nhận được điểm sau mỗi câu trả lời đúng và tổng điểm sẽ được hiển thị sau khi vòng chơi hoàn thành. Bạn cũng có thể chia sẻ điểm số với gia đình và bạn bè thông qua WhatsApp, Facebook, TwitterEmail bằng cách nhấp vào nút “Chia sẻ”. Khi bạn đóng hoặc thoát khỏi trình duyệt, điểm sẽ bị xóa và quay lại con số 0 ban đầu.

Cuối cùng, là kiểm tra phần giải thích chi tiết của mọi câu hỏi để hiểu rõ hơn. Để biết thêm câu giải thích thì nhấp vào cái icon mũi tên ‘thả xuống’.

Xem thêm:

Tải ứng dụng Google Word Coach?

Đáp án chỉ có một “Không tải được đâu”. Vì Google Word Coach chỉ có cho trình duyệt di động. Chỉ cần tìm kiếm trên Google ‘Google Word Coach’ là xong rồi!

Xem thêm:

Kết Luận

Google Word Coach không chỉ là một trò chơi đố vui mà còn là nơi để bạn rèn luyện ngôn ngữ mỗi ngày và nó hoạt động trên nền tảng trình duyệt thiết bị di động rất mượt mà. Google chưa ra mắt ứng dụng cụ thể cho nó vì vậy bạn chỉ có thể sử dụng nó thông qua trình duyệt.

>> Xem thêm: seo agency, seo lazada, seo traffic, seo từ khóa google, seo web wordpress, công ty seo chuyên nghiệp, seo tiktok, tos, seo từ khóa, dịch vụ seo traffic, AI cho seo, dịch vụ entity seo, dịch vụ seo hiệu quả, dich vu seo, dịch vụ seo, dịch vụ seo tổng thể website, thuê seo tổng thể, seo shopee, ai cho chat gpt, dịch vụ seo từ khóa top google, gpt cho seo

Nguồn: digitalmarkitors.com

Thông tin tác giả

Bài viết liên quan

Miễn phí kiểm tra lỗi SEO













Nhận báo giá SEO

Cần dịch vụ SEO?

 Tư vấn chiến lược SEO

Liên hệ

 Viết Content SEO

 Viết Content SEO

Liên hệ

KIẾN THỨC SEO NỔI BẬT

Celeb là gì? Nghệ thuật sử dụng Celeb trong truyền thông – Marketing

Đối với các chiến lược gia trong doanh nghiệp, việc lên kế hoạch để quảng bá sản phẩm luôn là ...

30/05/2023

Lê Thị Kim Thoa
Key visual là gì? “Bí kíp” tạo key visual thu hút khách hàng

Trong bất cứ chiến dịch Marketing nào thì doanh nghiệp cũng mong muốn những hình ảnh quảng cáo sản phẩm ...

24/05/2023

Thảo Phạm
Mức lương của nhân viên QA hiện nay và cơ hội nghề nghiệp

Bạn đã xem qua bài viết tháng 12 cung gì và biết được sự phù hợp trong tính cách của ...

03/02/2023

Thảo Phạm

KIẾN THỨC SEO MỚI NHẤT

Navigation là gì? 8 Mẹo xây dựng Web Navigation đơn giản nhất

Navigation là một khía cạnh rất quan trọng đối với cả người dùng và các nhà phát triển website. Khi ...

19/04/2024

Lan Anh
Dịch vụ SEO thông minh – Giải pháp tối ưu cho website của bạn

Bạn đang loay hoay tìm kiếm giải pháp để website của bạn bứt phá trong top tìm kiếm Google? Bạn ...

17/04/2024

Ngọc Hiền
Dịch vụ SEO cam kết chuyển đổi cao, chất lượng bền vững

Việc tiếp cận đúng đối tượng tiềm năng và chuyển đổi họ thành khách hàng thực sự là một hành ...

12/04/2024

Bảo Trân