Công việc đang tuyển dụng Xem thêm

TikTok Shop Là Gì? Các Bước Đăng Ký Bán Hàng Tik Tok Shop

Tác giả : Lê Thị Kim Thoa   Kiểm tra bởi HieuND
3.7/5 - (3 bình chọn)
Ngày đăng: 20/10/2022

Tik Tok đã trở thành một trong những kênh mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam trong những năm gần đây. Thêm vào đó, từ sau đại dịch Covid-19, thói quen mua sắm của người tiêu dùng đã thay đổi từ mua sắm trực tiếp thành mua sắm trực tuyến. Vì thế, năm 2022 chính là thời điểm tốt nhất để Tik Tok cho ra mắt Tik Tok Shop. Vậy cụ thể TikTok Shop là gì? Đăng ký tài khoản và mua hàng trên Tik Tok Shop như thế nào? Nó có khác gì so với các website bán hàng khác? Hãy cùng TopOnSeek tìm câu trả lời trong bài viết sau.

>> Xem thêm: 20+ Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp, Hiệu Quả

TikTok Shop là gì? Các mô hình kinh doanh trên Tik Tok Shop

Định nghĩa TikTok shop là gì?

TikTok Shop là gì? Tik Tok Shop là kênh bán hàng tương tự các kênh thương mại điện tử, được tích hợp trên nền tảng của Tik Tok. Khi bạn xem video có sản phẩm được bán trên Tik Tok Shop, bạn chỉ cần click vào link mua hàng trực tiếp trong video đó để mua hàng mà không cần phải thoát ra khỏi ứng dụng như khi xem video trên Facebook, Instagram,…

Các sản phẩm của người bán được giới thiệu thông qua video, livestream hay tab giới thiệu sản phẩm nổi bật trong trang hồ sơ của họ. Đồng thời, người mua sẽ xem được thông tin chi tiết cũng như giá, đánh giá, lượt mua,… trên các sàn thương mại điện tử của sản phẩm.

>> Xem thêm: Cách Kiếm Tiền Trên TikTok Đơn Giản Tại Nhà Với Vốn 0đ

TikTok shop là gì?
TikTok shop là gì? (Nguồn: Sưu tầm)

Các mô hình kinh doanh trên Tik Tok Shop

Có 3 mô hình kinh doanh phổ biến trên Tik Tok Shop:

1/ Affiliate:

Với mô hình Affiliate Marketing, bạn chỉ cần tập trung sản xuất nội dung liên quan đến sản phẩm và gắn link trong video. Điều này giúp bạn có thêm thu nhập thông qua tiền hoa hồng (commission) cho mỗi sản phẩm được bán. Bên cạnh đó, bạn không cần phải tốn tiền mua sản phẩm. Bởi thông thường, sản phẩm sẽ được tài trợ cho bạn sử dụng nên bạn không tốn bất kỳ chi phí gì. Tuy nhiên, bạn sẽ tốn thời gian để tạo ra nội dung cuốn hút người mua.

>> Xem thêm: Cách Nạp Xu TikTok Nhanh, Uy Tín, Giá Rẻ

Mô hình tiếp thị liên kết Affiliate Marketing trên Tik Tok shop
Mô hình tiếp thị liên kết Affiliate Marketing trên Tik Tok shop (Nguồn: Sưu tầm)

2/ Mô hình dropship, OEM:

Bạn cần có thương hiệu riêng khi kinh doanh mô hình này. Thu nhập của bạn đến từ việc bán hàng hóa của mình nhưng không cần phải nhập hàng vì khi có người mua, hàng sẽ được vận chuyển từ tổng kho. Vì thế, hình thức này giúp hạn chế chi phí và tăng lợi nhuận cũng như quen với cách vận hành shop riêng.

Mô hình Dropshipping trên Tik Tok shop
Mô hình Dropshipping trên Tik Tok shop (Nguồn: Sưu tầm)

3/ Mô hình nhập sỉ:

Mô hình này yêu cầu vốn lớn, rủi ro cao. Tuy nhiên, bạn sẽ được chủ động lựa chọn chất liệu, giá và sản phẩm để mua bán cũng như có số hàng lớn để nhân bản rộng.

>> Xem chi tiết cách tải TikTok PC cho máy tính, laptop Window và Macbook.

Mô hình vận hàng của Tik Tok shop

Tik Tok shop là gì? Tik Tok shop vận hành theo mô hình như sau:

  • Người bán: Phải đăng ký kinh doanh hoặc chủ hộ kinh doanh cá thể.
  • Người quảng bá trung gian: Cụ thể là các KOL/KOC và các Influencer, với điều kiện tối thiểu là 100k followers họ có thể đăng ký làm Affiliate Marketing. Tham khảo thêm cách tăng follow TikTok hiệu quả.
  • Thu phí trên đơn hàng thành công: Tại Việt Nam, phí Tik Tok đang thu là 1% và sẽ điều chỉnh dần theo thời gian.
  • Cách đăng sản phẩm: Các nhà bán hàng sẽ đăng sản phẩm cùng ảnh và phần mô tả như trên các sàn thương mại điện tử.
  • Cách thanh toán: Tik Tok không cung cấp dịch vụ COD – thanh toán tiền mặt khi nhận hàng. Vì vậy, bạn phải thanh toán trước khi mua hàng bởi Tik Tok chỉ đóng vai trò trung gian trong cuộc trao đổi này.
  • Cách vận chuyển: Đơn hàng sẽ được vận chuyển bởi những đối tác vận chuyển của Tik Tok shop. Vẫn chưa có thông tin chính thức cụ thể về những đơn vị vận chuyển tại Việt Nam.
TikTok shop là gì? Mô hình vận hành của Tik Tok shop
Mô hình vận hành của Tik Tok shop (Nguồn: Internet)

Tại sao bạn nên dùng Tik Tok Shop?

Đối tượng là người dùng trẻ và người trưởng thành

TikTok shop là gì? Tik Tok có tệp khách hàng lớn trong độ tuổi 12 – 40. Đây là độ tuổi có sức mua lớn và thường xuyên mua hàng trực tuyến. Thêm vào đó, đây là độ tuổi có xu hướng mua sắm dựa trên các review bằng video, bài viết hoặc các sản phẩm được khuyên dùng từ các Influencers.

Khả năng bùng nổ không giới hạn

Thuật toán của Tik Tok chính là phân phối thử nội dung đến người xem để thử nghiệm. Nếu nhận được tín hiệu tốt, nội dung của kênh sẽ nhanh chóng được phân phối đến người dùng. Chỉ cần xây dựng nội dung video chất lượng thì video của bạn có thể được phân phối đến hàng triệu người xem chỉ trong một đêm. Nhờ đó, tệp khách hàng mục tiêu của bạn sẽ nhanh chóng được mở rộng.

>> Xem thêm bài viết liên quan:

Tỷ lệ chuyển đổi cao

Nội dung video thường mang lại nhiều cảm xúc cho người xem hơn nên thường thôi thúc người xem mua hàng và làm tăng tỷ lệ chuyển đổi hơn những hình thức nội dung khác như bài viết, hình ảnh,… Vì thế, Tik Tok Shop chính là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của các sàn thương mại điện tử.

Đồng thời, nhờ vào thuật toán phân phối nội dung của Tik Tok, khi bạn xây dựng nội dung cho kênh chất lượng, độ nhận diện thương hiệu sẽ tăng rất nhanh, có thể chỉ sau 1 đêm. Do đó, bạn phải luôn trong tâm thể chuẩn bị cho sự bùng nổ về đơn hàng khi nhận được thái độ tích cực từ người xem. Từ đó giúp doanh thu và lợi nhuận sẽ tăng.

Nội dung quan trọng hơn quảng cáo

Tâm lý người xem thường không thích xem quảng cáo nhưng vì quảng cáo hiển thị lại là nguồn thu quan trọng của Tik Tok Việt Nam. Tuy nhiên, hiện tại, Tik Tok Shop đã ra đời và trở thành nguồn thu thay thế. Vì thế, Tik Tok khuyến khích các nhãn hàng nên đầu tư vào nội dung thay vì chạy quảng cáo hiển thị bằng những video có nội dung dở. Vì thế, thuật toán của Tik Tok sẽ phân phối nội dung tốt đến nhiều người dùng hơn để ngày càng hạn chế quảng cáo hiển thị.

>> Xem thêm: Google AdSense: Cách kiếm tiền online dễ dàng

Hạn chế của Tik Tok shop

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời của kênh bán hàng hot nhất hiện nay, Tik Tok shop cũng có một số nhược điểm bạn cần lưu ý:

  • Để duy trì được sự ổn định về lượt xem cũng như lượng follow, bạn cần đầu tư chất xám vào từng content của mình và thường xuyên cập nhật.
  • Nội dung bạn xây dựng cần độc đáo, thể hiện được đặc trưng riêng.
  • Nhu cầu mua hàng của người xem sẽ được hình thành từ những cảm xúc khi xem video, và quyết định mua hàng cũng sẽ phần lớn bị ảnh hưởng bởi cảm xúc mà video đó mang lại. Vì vậy, đây chính là một thách thức lớn đối với những người muốn kinh doanh trên Tik Tok shop.

Cách đăng ký tài khoản trên Tik Tok Shop

Điều kiện đăng ký Tik Tok shop

Đối với những nhãn hàng/ người bán (Brand/ Merchant):

  • Sở hữu pháp nhân Việt Nam.
  • Những sản phẩm đăng ký bán trên Tik Tok phải thuộc ngành hàng nhà nước Việt Nam cho phép mở bán.

Đối với những nhà sáng tạo (Creator):

  • Chủ tài khoản trên 18 tuổi.
  • Tài khoản Tik Tok tối thiểu 100,000 followers.

Các bước đăng ký tài khoản trên Tik Tok shop

Bước 1: Truy cập vào website chính thức của Tik Tok Shop và chọn mục Đăng ký.

Mục Đăng ký trên Tik Tok Shop
Mục Đăng ký trên Tik Tok Shop (Nguồn: Internet)

Bước 2: Lúc này, bạn sẽ có 2 cách để đăng ký Tik Tok Shop. Vậy 02 cách đăng ký Tik Tok Shop là gì?

  • Nếu bạn đã có tài khoản Tik Tok, bạn chọn “Đăng ký bằng tài khoản TikTok”. Lúc này, bạn cần xác nhận ủy quyền cho Tik Tok Shop bằng cách chọn “Authorize”.
Chọn “Authorize” để xác nhận ủy quyền cho Tik Tok Shop
Chọn “Authorize” để xác nhận ủy quyền cho Tik Tok Shop (Nguồn: Internet)
  • Nếu bạn chưa có tài khoản Tik Tok, bạn chọn “Đăng ký bằng email/số điện thoại”. Sau đó, bạn nhập đầy đủ các thông tin theo form đăng ký của Tik Tok Shop.
Form đăng ký của Tik Tok Shop
Form đăng ký của Tik Tok Shop (Nguồn: Internet)

Bước 3: Hệ thống sẽ thông báo với bạn ngay khi bạn đăng ký thành công. Sau đó, bạn chọn “Bắt đầu bán” để chuyển đến giao diện chính và bắt đầu bán hàng.

Bước 4: Sau khi đã đến giao diện trang chủ của TikTok Seller Center, bạn sẽ lựa chọn các mục trên thanh công cụ tùy vào nhu cầu sử dụng. Vậy ý nghĩa của các mục trên thanh công cụ của Tik Tok Shop là gì? Hãy cùng tìm hiểu về thông tin bên dưới:

  • Trang chủ: Theo dõi tổng quát dữ liệu về tình hình sản phẩm và gian hàng.
  • Sản phẩm: Giúp bạn theo dõi, quản lý và điều chỉnh về thông tin, hàng tồn kho,… của sản phẩm.
  • Đơn hàng: Giúp bạn quản lý tình trạng các đơn hàng hiện tại của cửa hàng.
  • Vận chuyển: Theo dõi các vấn đề liên quan đến đơn vị vận chuyển đơn hàng.
  • Khuyến mại: Bạn có thể tạo chương trình giảm giá hoặc bán hàng qua livestream trong mục này.
  • Tài chính: Quản lý doanh thu, chi phí và nguồn vốn.
  • La bàn dữ liệu: Tại đây, bạn sẽ xem được tất cả dữ liệu từ kênh Tik Tok và các gian hàng. Nhờ đó, bạn có thể điều chỉnh chiến lược bán hàng giúp tối ưu doanh thu.
  • Tài khoản của tôi: Bạn có thể chỉnh sửa, bổ sung thông tin về tài khoản tại mục này.
  • Tình trạng cửa hàng: Hiển thị dữ liệu về các vi phạm, cảnh cáo mà tài khoản của bạn đã nhận được từ Tik Tok.
Các mục trên thanh công cụ của TikTok Seller Center
Các mục trên thanh công cụ của TikTok Seller Center (Nguồn: Internet)

Bước 5: Bạn bấm chọn “Tải lên tài liệu” để xác minh tài khoản nhằm mở rộng quyền sử dụng các tính năng khác trong Tik Tok Shop. Sau đó, bạn chọn một trong 2 lựa chọn sau:

  • Chọn “Doanh nghiệp do cá nhân sở hữu” nếu gian hàng của bạn do cá nhân quản lý. Sau đó, bạn cần xác minh thông tin cá nhân bằng CCCD/hộ chiếu.
  • Chọn “Công ty” nếu gian hàng của bạn do doanh nghiệp quản lý. Sau đó, bạn cần tải lên hệ thống tài liệu đăng ký công ty.

Bước 6: Bạn chọn “Gửi” và chờ đợi hồ sơ được Tik Tok duyệt để bắt đầu bán hàng.

>> Xem thêm: Điều Kiện & Cách Bật Kiếm Tiền Trên TikTok Mới Nhất 2022

Cách mua hàng/ hủy đơn hàng trên Tik Tok Shop

Các bước mua hàng trên Tik Tok shop

Bước 1: Cập nhật Tik Tok phiên bản mới nhất để có Tik Tok Shop trong app.

Bước 2: Bạn bấm chọn biểu tượng mua hàng được ghim trong các video có chứa sản phẩm yêu thích hoặc tìm đến Tik Tok Shop bán sản phẩm bạn muốn mua. Sau đó, bạn chọn biểu tượng chiếc giỏ và chọn sản phẩm muốn mua.

Bước 2 để thực hiện mua hàng trên Tik Tok Shop
Bước 2 để thực hiện mua hàng trên Tik Tok Shop (Nguồn: Internet)

Bước 3: Tại mục Áp dụng phiếu giảm giá, bạn chọn mã giảm giá (nếu có) để được giảm tổng tiền cần thanh toán.

Áp dụng phiếu giảm giá khi mua hàng
Áp dụng phiếu giảm giá khi mua hàng (Nguồn: Internet)

Bước 4: Tại mục Phương thức thanh toán, bạn lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp.

Chọn phương thức thanh toán phù hợp
Chọn phương thức thanh toán phù hợp (Nguồn: Internet)

Bước 5: Trong mục Thêm địa chỉ vận chuyển, bạn điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu và chọn “Lưu”.

Thêm địa chỉ vận chuyển
Thêm địa chỉ vận chuyển (Nguồn: Internet)

Bước 6: Sau khi kiểm tra chính xác thông tin vận chuyển và sản phẩm, bạn chọn “Đặt hàng” để xác nhận đơn hàng.

Xác nhận đơn hàng
Xác nhận đơn hàng (Nguồn: Internet)

Cách hủy đơn hàng trên Tik Tok

Bước 1: Truy cập vào app Tik Tok, chọn Hồ sơ rồi chọn mục Cài đặt quyền riêng tư. Tiếp theo, nhấp vào mục Đơn hàng.

Bước 2: Chọn đơn hàng bạn muốn thực hiện hủy, rồi nhấn nút Hủy và chọn lý do hủy. Cuối cùng, chọn nút Gửi.

Bước 3: Đơn hàng của bạn sẽ được hủy ngay lập tức bởi Tik Tok shop.

Lưu ý: Chỉ áp dụng với những đơn hàng chưa đóng gói và chưa giao cho đơn vị vận chuyển.

>> Nếu bạn yêu thích ứng dụng Douyin, tham khảo: Cách Tải Và Cách Đăng Ký TikTok Trung Quốc (Douyin) Đơn Giản

Cách hủy đơn hàng trên Tik Tok
Cách hủy đơn hàng trên Tik Tok (Nguồn: Internet)

Cách trả hàng/ hoàn tiền trên Tik Tok shop

TikTok shop là gì? Tương tự như những sàn thương mại điện tử khác, Tik Tok shop cũng cho phép người dùng trả hàng với những đơn hàng gặp vấn đề về chất lượng và số lượng. Sau đây là các bước giúp bạn trả hàng và gửi yêu cầu hoàn tiền trên Tik Tok shop.

Bước 1: Truy cập vào kênh Tik Tok shop. Tại giao diện chính của Tik Tok, nhấn vào mục Hộp thư.

Bước 2: Tiếp theo, nhấn vào mục Từ Tik Tok, rồi nhấn vào thông báo Cập nhật đơn hàng.

Bước 3: Tìm rồi nhấn chọn sản phẩm muốn trả lại.

Bước 4: Sau khi chi tiết đơn hàng hiện ra, nhấn vào Yêu cầu hoàn tiền để hoàn thành việc trả hàng.

Bước 5: Nhập chính xác lý do vì sao bạn muốn trả hàng. Đồng thời, chụp ảnh minh chứng sản phẩm bị vấn đề đó. Cuối cùng, nhấn Gửi và đợi Tik Tok xem xét yêu cầu của bạn. Nếu yêu cầu hợp lý, Tik Tok sẽ hỗ trợ trả lại hàng cho người bán và hoàn tiền lại cho bạn trong vòng 3 đến 10 ngày.

Cách trả hàng/ hoàn tiền trên Tik Tok shop
Cách trả hàng/ hoàn tiền trên Tik Tok shop (Nguồn: Internet)

Gợi ý mẹo để cửa hàng Tik Tok thành công 

Tối ưu hóa danh mục sản phẩm

Tab mua sắm trong tài khoản Tik Tok của bạn chính là điều đầu tiên khách hàng nhìn thấy nên bạn cần tối ưu hóa Tab mua sắm. Khi bạn lựa chọn hình ảnh cho sản phẩm, bạn cần chú ý đến chất lượng, kiểu dáng và cách thể hiện hình ảnh để nhất quán với hình ảnh thương hiệu mà bạn muốn hướng đến. Tiêu đề sản phẩm phải phù hợp với giới hạn là 34 ký tự và chứa thông tin chính của sản phẩm. Mô tả cần cần có nhiều thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm.

Cho khán giả biết về cửa hàng Tik Tok

Bạn cần tạo các chiến dịch khác nhau bằng các nội dung chất lượng để tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn là chỉ ngồi đợi người theo dõi vào Tab mua sắm của bạn.

Quảng cáo sản phẩm của bạn

Quảng cáo danh mục sản phẩm là điều quan trọng với bất kỳ doanh nghiệp nào kinh doanh trên Tik Tok Shop dù cho mục tiêu chính có phải là chuyển đổi mua hàng hay không. Vì thế, thỉnh thoảng, bạn hãy quảng cáo sản phẩm trên Tik Tok (Tik Tok Ads) để tránh bị khách hàng lãng quên. Hơn nữa, hãy tìm hiểu cách tạo quảng cáo TikTok để giúp doanh nghiệp của bạn phát triển hơn.

Hợp tác với những Influencer, KOL

Hợp tác với những Influencer, KOL là cách tốt nhất để bạn quảng cáo và tiếp cận đối tượng mục tiêu hiệu quả hơn. Tuy nhiên, bởi vì lượng Influencer, KOL trên Tik Tok hiện nay là khá lớn nên bạn cần lựa chọn hình tượng của Influencer, KOL nào phù hợp với phong cách thương hiệu của bạn. Đồng thời, bạn cần đảm bảo Influencer, KOL phải cảm nhận được hình ảnh của thương hiệu của bạn. Ngoài KOL Tik Tok, bạn cũng có thể kiếm tiền khi trở thành KOL Shopee.

TikTok shop là gì? Mẹo thành công cho cửa hàng Tik Tok shop
Gợi ý 4 mẹo để kinh doanh Tik Tok Shop thành công (Nguồn: Internet)

Cần lưu ý điều gì khi làm Tik Tok Shop?

Về sản phẩm: Bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp để bán trên Tik Tok và xu hướng mua hàng của người dùng. Theo thống kê, mặt hàng về Thời trang, Mỹ phẩm, Gia dụng và Thực phẩm đang thuộc top các ngành có doanh thu cao. Đồng thời, bạn cần ổn định giá và không nên bán các sản phẩm có giá quá cao.

Về phương thức vận hành: Phương thức vận hành trên TikTok Shop là gì? Phương thức vận hàng tại đây cũng tương tự các sàn thương mại điện tử khác. Tuy nhiên, mục quản lý đơn hàng chưa được hiệu quả. Đồng thời, kết quả báo về của đơn hàng lại không được cập nhật theo thời gian thực nên sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự hài lòng của khách hàng.

Về dòng tiền: Hiện tại, Tik Tok Shop còn bị hạn chế về dòng tiền cho các người bán hàng ít vốn khi phải mất đến 10-15 để tiền về với người bán. Do đó, để có thể vận hành tốt, những người bán hàng ít vốn có thể hợp tác với các xưởng lớn hoặc doanh nghiệp có nguồn vốn mạnh để hợp tác.

>> Xem thêm: Những Cách Xóa Watermark, Logo, ID TikTok Đơn Giản, Dễ Thực Hiện

Bối cảnh Tik Tok shop tại thị trường Việt Nam hiện nay

Từ sau khi đại dịch Covid-19 bùng phát, xu hướng mua sắm của người Việt Nam đang dần chuyển sang mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử. Nhận ra vấn đề đó, các sàn thương mại điện tử đã liên tục triển khai hình thức tiếp thị liên kết, đặc biệt lớn mạnh từ tháng 6/2021. Do đó, người sáng tạo nội dung trên nền tảng Tik Tok đã kiếm được nhiều tiền thông qua các video review sản phẩm và thực hiện tiếp thị liên kết.

Tuy nhiên, quá trình mua sắm sẽ rất phức tạp khi khách hàng phải thực hiện một chuỗi hành động để tìm được link sản phẩm trong hồ sơ của người sáng tạo nội dung và bị chuyển hướng sang trang thương mại điện tử. Do đó, Tik Tok Shop ra đời đã giúp tối ưu trải nghiệm mua sắm của khách hàng trên Tik Tok nhằm đẩy mạnh doanh thu cho các doanh nghiệp.

Câu hỏi thường gặp

  1. Tik Tok Shop có uy tín không?

    Tik Tok Shop là kênh bán hàng uy tín vì kênh bán hàng có quy định nghiêm ngặt về sản phẩm. Người bán cần có nguồn hàng chất lượng, giá cả phù hợp với đối tượng mục tiêu. Đồng thời, người bán còn phải vượt qua những kiểm duyệt chặt chẽ của Tik Tok trước khi được chính thức bán hàng trên Tik Tok Shop.

  2. Tik Tok Shop Seller Center là gì?

    Tik Tok Shop Seller Center là trung tâm đào tạo các kiến thức giúp bạn tối ưu doanh thu khi bạn kinh doanh trên Tik Tok. Tại đây, bạn sẽ được học về các công cụ, chính sách bán hàng và bản cập nhật mới nhất của Tik Tok Shop.

  3. Tik Tok hoàn tiền trong bao lâu?

    Sau khi Tik Tok xác nhận yêu cầu trả hàng của bạn, bạn sẽ được hoàn tiền trong vòng 3 đến 10 ngày.

Thông qua bài viết trên, bạn đã biết rõ về TikTok Shop là gì cũng như cách đăng ký tài khoản bán và cách mua hàng trên Tik Tok Shop. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có thêm kiến thức bổ ích để bắt đầu bán hàng trên Tik Tok Shop hiệu quả.

Nguồn: https://tincoin24h.com/tik-tok-shop-la-gi/

>>> Tham khảo thêm:

Thông tin tác giả

Là một SEO content, trách nhiệm của tôi là mang đến những thông tin có giá trị cho người đọc.

Bài viết liên quan

Miễn phí kiểm tra lỗi SEO













Nhận báo giá SEO

Cần dịch vụ SEO?

 Tư vấn chiến lược SEO

Liên hệ

 Viết Content SEO

 Viết Content SEO

Liên hệ

KIẾN THỨC SEO NỔI BẬT

Celeb là gì? Nghệ thuật sử dụng Celeb trong truyền thông – Marketing

Đối với các chiến lược gia trong doanh nghiệp, việc lên kế hoạch để quảng bá sản phẩm luôn là ...

30/05/2023

Lê Thị Kim Thoa
Key visual là gì? “Bí kíp” tạo key visual thu hút khách hàng

Trong bất cứ chiến dịch Marketing nào thì doanh nghiệp cũng mong muốn những hình ảnh quảng cáo sản phẩm ...

24/05/2023

Thảo Phạm
Mức lương của nhân viên QA hiện nay và cơ hội nghề nghiệp

Bạn đã xem qua bài viết tháng 12 cung gì và biết được sự phù hợp trong tính cách của ...

03/02/2023

Thảo Phạm

KIẾN THỨC SEO MỚI NHẤT

Navigation là gì? 8 Mẹo xây dựng Web Navigation đơn giản nhất

Navigation là một khía cạnh rất quan trọng đối với cả người dùng và các nhà phát triển website. Khi ...

19/04/2024

Lan Anh
Dịch vụ SEO thông minh – Giải pháp tối ưu cho website của bạn

Bạn đang loay hoay tìm kiếm giải pháp để website của bạn bứt phá trong top tìm kiếm Google? Bạn ...

17/04/2024

Ngọc Hiền
Dịch vụ SEO cam kết chuyển đổi cao, chất lượng bền vững

Việc tiếp cận đúng đối tượng tiềm năng và chuyển đổi họ thành khách hàng thực sự là một hành ...

12/04/2024

Bảo Trân