Công việc đang tuyển dụng Xem thêm

[HCM – ĐN] Nhân viên SEO Content (Junior)

Mức lương: Thoả thuận

Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2024

Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2024

[HCM – ĐN] Intern SEO Content

Mức lương: 3.000.000 đồng

Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2024

SEO là gì? Điều gì là quan trọng nhất để làm SEO website thành công

Tác giả : Hiền Trần   Kiểm tra bởi Anh Nguyễn
4.8/5 - (34 bình chọn)
Ngày đăng: 17/05/2023

Bạn có biết 90% người dùng sẽ không click vào các kết quả tìm kiếm nằm ở trang thứ 2 trên Google? Điều đó đồng nghĩa với việc, nếu website bán hàng của bạn hoặc doanh nghiệp không xuất hiện ở vị trí từ 1 – 10 trên Google khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ thì đồng nghĩa bạn/doanh nghiệp đã mất đi 90% cơ hội bán hàng. Và đó chính là lý do bạn cần hiểu SEO là gì và vì sao bạn nên quan tâm đến kênh marketing online này.

>>Tham khảo thêm:

SEO là gì
“Nơi tuyệt vời nhất để giấu một cái xác là ở trang 2 tìm kiếm của Google” Là một câu đùa khá nổi tiếng trong giới Marketing (Nguồn: Internet)

SEO là gì?

SEO (Search Engine Optimization) là hoạt động tối ưu thứ hạng từ khóa (keyword ranking) của một ngành nghề, dịch vụ, sản phẩm,… trên các công cụ tìm kiếm. Vị trí càng cao sẽ có tỷ lệ khách hàng có khả năng vào trang web của bạn càng lớn.

Tỷ lệ khách hàng vào Website theo thứ hạng từ khóa (Nguồn: Internet Marketing Ninjas)
Tỷ lệ khách hàng vào Website theo thứ hạng từ khóa (Nguồn: Internet Marketing Ninjas)

Hiện nay trên thế giới có hơn 25 công cụ tìm kiếm; tuy nhiên tại Việt Nam chỉ có một số công cụ phổ biến được nhiều người sử dụng. Là chủ doanh nghiệp bạn nên quan tâm tới những kênh sau:

  • Google SEO
  • Bing SEO
  • Youtube SEO
  • Amazon SEO
  • Yandex SEO
  • Coccoc SEO

Về SEO cơ bản, các công cụ tìm kiếm sẽ dựa trên các thang đo riêng biệt để đánh giá mức độ hữu ích và xếp hạng các kết quả tìm kiếm phù hợp nhất với người dùng.

Do đó công việc của người làm SEO là giúp website của doanh nghiệp được tối ưu và cung cấp nội dung hữu ích nhất cho người dùng; qua đó giành được thứ hạng cao và mang về khách hàng tiềm năng.

>>Tham khảo thêm:

9 cách seo web đưa từ khóa lên TOP 1 Google hiệu quả.

Seo Copywriting Là Gì? 10 Mẹo Viết SEO Copywriting Hiệu Quả

OOP là gì? Những điều cần biết về lập trình hướng đối tượng

SEO marketing
Trên thực tế có tới 200 yếu tố ảnh hưởng đến xếp hạng của từ khóa (Nguồn: Internet)

SEO onpage là gì?

SEO on-page (còn được gọi là “on site SEO”) là thực hiện tối ưu hóa nội dung trên website cho các công cụ tìm kiếm và người dùng. Các phương pháp SEO onpage phổ biến bao gồm: tối ưu thẻ tiêu đề (meta title), nội dung, liên kết nội bộ (internal link)…

SEO off page là gì?

SEO off-page là thực hiện các chiến thuật SEO bên ngoài website của bạn để cải thiện thứ hạng từ khóa. Những chiến thuật SEO off-page phổ biến gồm có: xây dựng liên kết trên các bài đăng của website khác, trên các mạng xã hội… Mục tiêu của SEO off-page là giúp các công cụ tìm kiếm và người dùng đánh giá cao mức độ tin cậy website của bạn.

>>> Tìm hiểu thêm:

Cách công cụ tìm kiếm Google xếp hạng cho từ khóa SEO

Công cụ tìm kiếm như Google sử dụng các quy trình tương đối phức tạp hoặc các thuật toán để sắp xếp và xếp hạng một trang web. Cụ thể, công cụ tìm kiếm tiếp nhận nội dung bài viết của bạn và tổ chức thành các trang kết quả với mục đích cuối cùng là khiến người dùng hài lòng với kết quả họ tìm thấy trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs).

SEO là gì? Cách công cụ tìm kiếm hoạt động
Cách công cụ tìm kiếm hoạt động (Nguồn: Sưu tầm)

Quá trình hoạt động của Google:

Crawling (thu thập dữ liệu):

Google sẽ sử dụng “bot” hay con bọ tìm kiếm để thu thập thông tin trên trang web của bạn và khám phá những trang mới thông qua các liên kết. Một trang càng có nhiều liên kết thì Google càng dễ dàng xác định vị trí của trang đó.

Indexing (lập chỉ mục):

Tiếp theo, Google sẽ phân tích các URL mà “bot” khám phá. Google sẽ xem xét những thứ như nội dung, hình ảnh và các tệp phương tiện khác. Sau đó, nó lưu trữ những thông tin này  trong chỉ mục hoặc cơ sở dữ liệu của nó. Khi người dùng truy vấn, Google sẽ quét các chỉ mục và xếp hạng các trang có liên quan. Ngược lại, trang web không được lập chỉ mục thì nó sẽ không được hiển thị trên trang kết quả của Google.

– Ranking (xếp hạng):

Là quá trình Google xếp hạng và trả các kết quả tìm kiếm liên quan đến truy vấn của người dùng nhất lên trang kết quả Google. Trang web xếp hạng càng cao có nghĩa là website đó đáp ứng được nhu cầu của người dùng nhất . 

>> Có thể bạn quan tâm:

Trong marketing, loại hình SEO nào là phổ biến?

  • SEO tổng thể: SEO tổng thể là quá trình tối ưu toàn bộ trang web của khách hàng dựa trên user intent (xu hướng người dùng), từ đó giúp Google hiểu rõ hơn về lĩnh vực mà website đó đang hướng tới và tăng độ nhận diện thương hiệu hơn. Loại hình SEO này được thực hiện nhằm mục đích đưa những từ khóa mà khách hàng đang tìm kiếm thuộc lĩnh vực của doanh nghiệp lên TOP Google. 
  • SEO từ khóa: SEO từ khóa tập trung vào việc tối ưu các từ khóa ngắn để đưa từ khóa lên thứ hạng cao nhất trên trang kết quả tìm kiếm của Google. 
  • SEO hình ảnh: SEO hình ảnh là tối ưu hình ảnh để đạt được thứ hạng cao trên trang kết quả tìm kiếm của Google hình ảnh. 
  • SEO Social: Đây là cách sử dụng những kênh mạng xã hội như Facebook, Twitter, … để tối ưu SEO cho website. 
  • SEO Local: SEO Local là chỉ quá trình tối ưu hóa trang web bằng các từ khóa liên quan nhằm tăng độ nhận diện cho doanh nghiệp của bạn tại một khu vực, địa phương cụ thể. 
  • SEO App: SEO app chính là việc SEO các các ứng dụng lên TOP Google để người dùng có thể tìm thấy & cài đặt ngay trên trang kết quả tìm kiếm.
oại hình SEO phổ biến
Có 6 loại hình SEO phổ biến

SEO có lợi ích như thế nào trong Marketing?

Bất kể lĩnh vực nào thì SEO vẫn luôn có tầm quan trọng trong các kênh kỹ thuật số. Dưới đây là một số lợi ích mà SEO mang lại dành cho bạn:

SEO giúp tiết kiệm chi phí

SEO là một hình thức Marketing dựa trên việc tạo ra nội dung hấp dẫn nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng. Theo nghiên cứu, SEO có thể tiết kiệm 61% chi phí so với các cách tiếp thị thông thường.

SEO giúp cải thiện trải nghiệm người dùng

Trong quá trình tối ưu SEO, các doanh nghiệp cũng không ngừng cải thiện cấu trúc trang web của họ. Họ làm mới nội dung để cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Điều này sẽ giúp mọi người tìm thấy trang web của bạn và thông tin trên trang web của bạn dễ dàng hơn. Từ đó, khách hàng sẽ biết đến và đánh giá cao chất lượng của doanh nghiệp.

SEO hỗ trợ phát triển thương hiệu

Nếu SEO được thực hiện tốt, doanh nghiệp sẽ tiếp tục xuất hiện dày đặc trên các công cụ tìm kiếm. Độ diện thương hiệu của doanh nghiệp cũng sẽ tăng cao. Điều này có thể giúp thương hiệu của bạn phát triển và mở rộng.

SEO tạo uy tín cho doanh nghiệp

Nếu một doanh nghiệp xếp hạng càng cao trong các lượt tìm kiếm trên những công cụ tìm kiếm thì càng có nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng doanh nghiệp hơn. Từ đó có thể mang lại uy tín cho doanh nghiệp trên thương trường.

SEO giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi và phân tích insight khách hàng

SEO đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp các công ty tiến hành phân tích khách hàng. Từ đó giúp doanh nghiệp tìm được đối tượng hồ sơ khách hàng tiềm năng của mình. Lựa chọn phương pháp tiếp thị hiệu quả để tối đa hóa sự quan tâm của khách hàng.

Tối ưu SEO là làm những gì?

Việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm sẽ xoay quanh 3 phần chính đó là:

  1. Nghiên cứu từ khoá (Keyword Research)
  2. Technical SEO (Data Structure, Sitemap, PageSpeed)
  3. On-page SEO
  4. Off-page SEO

Tùy thuộc vào từng giai đoạn mà công việc ở cả 4 nội dung này sẽ có mức độ quan trọng khác nhau và áp dụng

Nếu doanh nghiệp của bạn còn mới và chưa có nhiều nội dung thì cần chú trọng vào phần Technical và On page (hay còn gọi là on-site SEO) trước. Việc tối ưu Off page từ sớm sẽ là con dao 2 lưỡi có thể khiến website của bạn bị phạt (Google Penalties).

>>> Có thể bạn quan tâm:

SEO cần làm những gì
Ở những ngành nghề cạnh tranh thì tầm quan trọng của các yếu tố này là như nhau (Nguồn: Internet)

Nhân viên SEO sẽ làm những công việc gì?

Trong thời đại công nghệ số, khi các phương tiện truyền thông và Digital Marketing đang phát triển mạnh mẽ, nghề SEO đã và đang dần trở nên phổ biến hơn. Vậy, một SEOer cần làm những công việc gì? 

  • Lập kế hoạch SEO: Điều kiện đầu tiên đối với một SEOer đó là lập kế hoạch cho toàn dự án, nhằm mục đích cho cấp trên thấy được tỷ lệ cũng như khả năng thành công của dự án. 
  • Nghiên cứu từ khóa: Nghiên cứu từ khóa, cũng như nghiên cứu thị trường để nắm được những xu hướng người dùng đang tìm kiếm điều gì, từ đó xây dựng chiến lược SEO hiệu quả. 
  • Thiết lập cấu trúc Website chuẩn SEO: Cấu trúc Website là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến lượng traffic bởi nếu cấu trúc website của bạn chuẩn SEO, Google sẽ có xu hướng thích hơn và sẽ đọc hiệu quả hơn. 
  • Xây dựng Content chuẩn SEO: Một content chuẩn SEO là content đáp ứng được các tiêu chí đánh giá. Sau khâu viết nội dung, khâu QC bài viết đáp ứng các yêu cầu về SEO Content cũng vô cùng quan trọng. 
  • Phân tích và tối ưu các yếu tố Onpage: Đây là công việc mà có lẽ SEOer nào cũng cần làm. Tối ưu onpage bao gồm một số mục như: Meta title, meta description, headings, hình ảnh,… 
  • Triển khai Offpage: Sau các yếu tố Onpage, thì các yếu tố như xây dựng backlink và internal link cũng vô cùng quan trọng. Nếu có thể cân bằng và kiểm soát tốt 2 yếu tố này, sẽ giúp tăng độ uy tín và tính chuyên gia cho website của bạn. 
  • Tối ưu trải nghiệm người dùng (UX/ UI): Người làm SEO phải đặt vị trí của mình vào khách hàng để có thể hiểu được và tối ưu website của mình cho phù hợp. 
  • Tương tác với khách hàng: Hãy tạo ra những nội dung đánh đúng được vào tâm lý cũng như mong muốn của khách hàng để nhận được sự phản hồi tích cực nhất từ khách hàng. 
  • Chia sẻ thông tin trên các trang social media: Đây là một cách để bạn cho nhiều người biết đến trang web của mình. 
  • Phân tích và nghiên cứu đối thủ: Một trong những cách SEO hiệu quả đó là nghiên cứu đối thủ xem họ đang có gì và đang làm gì bởi vì biết người biết ta trăm trận trăm thắng. 
  • Đo lường hiệu quả: Thông qua các con số trên các công cụ như Google Analytics hoặc Google Search Console, bạn có thể phân tích được hiệu quả của chiến lược đang thực hiện. 
  • Lập báo cáo và so sánh với plan đã đặt ra: Báo cáo giúp bạn nắm được liệu dự án có đạt những mục tiêu đặt ra ban đầu hay không, dự án đang đi đến những bước nào rồi, có gặp khó khăn gì hay không?
SEOer cần làm những gì để dự án đạt hiệu quả
Những công việc một SEOer phải làm

Cơ hội việc làm của nhân viên SEO tại Việt Nam

Khi bạn đủ tự tin với trình độ chuyên môn của mình trong lĩnh vực SEO, bạn có thể  kỹ năng mới của mình cho các nhà tuyển dụng tiềm năng. May mắn thay, cơ hội dành cho những người có kiến thức chuyên môn về SEO là rất lớn và sẽ tiếp tục phát triển.

Dưới đây là một vài trong số các cơ hội việc làm SEO sinh lợi nhất để xem xét:

Để nâng tầm đến chuyên gia SEO thì cần phải nắm vững kiến thức
Để nâng tầm đến chuyên gia SEO thì cần phải nắm vững kiến thức

Marketing công cụ tìm kiếm

Các Marketer công cụ tìm kiếm không chỉ thành thạo về SEO mà còn cả các hình thức quảng cáo, tạo khách hàng tiềm năng và tiếp thị tìm kiếm khác nhau. Những SEOer có hiểu biết toàn diện về cách tiếp thị trực tuyến bằng cách tạo quảng cáo và tối ưu hóa kết quả tìm kiếm. Họ được các doanh nghiệp thuê để kết nối họ với khách hàng của họ và cải thiện khả năng hiển thị trực tuyến.

Tư vấn Marketing

Trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, các nhà tư vấn Marketing cần có hiểu biết kỹ lưỡng về SEO. Quá nhiều hoạt động xây dựng thương hiệu của một doanh nghiệp được thực hiện trực tuyến đến mức không thể đưa ra lời khuyên đầy đủ về hoạt động kinh doanh và nhận diện thương hiệu mà không tính đến cách hoạt động của sự hiện diện trực tuyến của doanh nghiệp liên quan đến các yêu cầu tìm kiếm trực tuyến. 

Nhà phân tích Marketing

SEO hoạt động chặt chẽ với các con số và thuật toán và có yếu tố khoa học đối với nó. Vì lý do này, rất có thể tùy thuộc vào hiệu suất của các chiến thuật SEO để phân tích để có thể điều chỉnh và tối đa hóa hiệu quả của bất kỳ chiến lược SEO nhất định nào. Các nhà phân tích SEO chuyên theo dõi hiệu suất của nội dung SEO và lập nên chiến lược để điều chỉnh việc tối ưu hiệu quả có thể.

Quản lý SEO

Để làm việc trong lĩnh vực SEO, thường cần phải tuyển dụng toàn bộ nhóm chuyên gia về chủ đề này. Các nhà quản lý SEO tiến hành tập hợp các nhóm chuyên gia SEO có thể bao gồm các nhà thiết kế và phân tích web. Đồng thời có thể được các công ty hoặc cá nhân thuê để thực hiện một chiến lược SEO toàn diện nhằm tối ưu hóa lưu lượng truy cập trực tuyến và hiệu suất của công cụ tìm kiếm.

Tham khảo thêm: công cụ đo lường từ khóa miễn phí TopOnSeek

Chuyên gia SEO tự do

Như đã đề cập, tất cả các doanh nghiệp đều có thể hưởng lợi từ việc áp dụng một chiến lược SEO tốt, do đó, cơ hội cho các chuyên gia trong lĩnh vực này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đây là một cách tuyệt vời để áp dụng kiến thức của bạn về lĩnh vực này đồng thời cho phép bạn làm việc năng động và linh động theo thời gian của riêng bạn.

Những lưu ý bạn cần biết khi tối ưu SEO website

Tối ưu khả năng thu thập dữ liệu của Google

Bước quan trọng nhất đó chính là tối ưu được vào trang web giúp cho Googlebot dễ dàng thu thập được dữ liệu.

Một số tiêu chí để tối ưu quá trình thu thập dữ liệu như:

  • Server, máy chủ của nơi đặt hosting
  • File Robots.txt
  • HTTP
  • Thẻ Robot meta tags
  • Phần nội dung trên web code HTML

Với những tiêu chí trên, bạn nên cần sự trợ giúp từ các chuyên gia lập trình hoặc cần phải liên hệ trực tiếp tới người đã tạo website cho bạn. Chỉ một vài thao tác nhỏ nhưng có thể sẽ giúp cho website của bạn trở nên thân thiện hơn với google bot.

Research từ khóa có thể tối ưu SEO

Đây được coi là một công cụ quan trọng nhất của chiến dịch SEO có ảnh hưởng tới ngân sách đầu tư của cả dự án và có thể tác động tới chiến lược SEO.

Công việc quan trọng nhất của quá trình nghiên cứu từ khóa đó chính là cần phải tìm ra được bộ từ khóa cần phải tối ưu và xây dựng được chiến lược phù hợp. Nếu như không có chiến lược thì rất tốn thời gian và tài nguyên của doanh nghiệp mà không đem lại kết quả như mong muốn.

Tính tới thời điểm hiện tại thì việc nghiên cứu từ khóa, bạn cần lưu ý tới các công cụ tìm kiếm như:

  • Ý định tìm kiếm
  • Long-tail keword
  • LSI keyword

Việc nghiên cứu và lựa chọn từ khóa SEO thực sự không hề dễ dàng, chính vì vậy hãy dành thời gian nghiêm túc để xây dựng bộ từ khóa để kéo traffic và tăng thứ hạng cho website của bạn.

Tối ưu cấu trúc website

Việc tối ưu cấu trúc website chính là cách tổ chức cho trang web bao gồm nội dung và nhiều chủ đề được trình bày trên các bài đăng và trang page.

Các dạng liên quan tới cấu trúc của trang web như:

  • Chuyên mục của bài viết
  • Danh mục sản phẩm
  • Bài viết tin tức và độc lập
  • Bài viết sản phẩm

Viết content chuẩn SEO

Việc viết content chuẩn SEO là một trong những bước khó nhất trong quá trình SEO. Vì nội dung cần phải chỉnh sửa và cập nhật mỗi ngày sao cho đúng với user intent của khách hàng.

Tối ưu nội dung Onpage chuẩn SEO

Việc tối ưu Onpage là một công việc rất quan trọng trong quá trình SEO website. Công việc này được hiểu đơn giản là bạn tối ưu nội dung trên trang web của bạn, quyết định bởi các yếu tố tối ưu trên trang bao gồm các khía cạnh liên quan như như: nội dung và chất lượng nội dung trên trang web.

Tối ưu SEO off-page

Tất cả những actions tối ưu bên ngoài website thì được gọi là off -page. Những công việc này sẽ bao gồm cả quá trình xây dựng link building hoặc tối ưu mạng xã hội, xây dựng hình ảnh thương hiệu. Những hoạt động liên quan tới off-page tốn rất nhiều thời gian trong việc tìm kiếm và xây dựng hệ thống nhằm tạo ra tín hiệu để quảng bá cho website của bạn. Người làm SEO vẫn luôn dành hầu hết thời gian thực hiện các chiến lược SEO off-page để cải thiện E-A-T cho website.

Trong trường hợp tài nguyên của bạn không đủ để SEO offpage bằng backlink thì nên tập trung vào mạng xã hội. Sức mạnh của của các trang mạng xã hội nếu được khai thác triệt để sẽ giúp cho website của bạn dễ dàng tăng rank hơn.

Đo lường và phân tích hiệu quả của SEO

Sau một thời gian dài tối ưu thì website của bạn sẽ nhận được nhiều tín hiệu từ SEO onpage và offpage. Để phân tích được bạn có thể sử dụng các công cụ như GA (Google Analytics) và GSC (Google Search Console).

Google Analytics sẽ giúp bạn hiểu được hành vi của người dùng thông qua những dữ liệu quan trọng như:

  • Số lượng người truy cập
  • Nhân khẩu học của người dùng
  • Thời gian ở lại trên site
  • Số lượng trang của mỗi sessions

Google Search Console trước đây có tên gọi là Google Webmaster Tool, công cụ này sẽ giúp bạn phân tích được hiệu suất của trang web, phát hiện và khắc phục được các lỗi như trùng lặp title, meta description. Bên cạnh đó GSC giúp bạn biết được những nguồn liên kết đang trỏ về website của bạn cùng với một số yếu tố khác nữa.

Tối ưu SEO trên điện thoại

Theo các số liệu thống kê về việc sử dụng internet tại Việt Nam thì hiện tại đã có hơn 70 triệu người dùng sử dụng smartphone để truy cập internet. Chắc chắn bạn không thể không dành thời gian để tối ưu trang web của mình trở nên friendly với các thiết bị di động.

Bên cạnh đó Google hiện tại cũng ưu tiên lập chỉ mục trên các thiết bị di động đã trở thành những tiêu chí rất quan trọng.

Dưới đây là một số cách giúp tối ưu website trở nên thân thiện hơn với thiết bị di động:

  • Tạo giao diện trên website và máy tính và điện thoại riêng trên cùng một đường dẫn
  • Sử dụng 2 đường dẫn khác nhau dành riêng cho điện thoại và máy tính 
  • Sử dụng công nghệ Responsive

Công nghệ Responsive đa số được các webmaster lựa chọn để tối ưu trang web thân thiện hơn với mobile vì sự linh hoạt cũng như công nghệ thực sự tương thích với các thiết bị di động.

Ngoài ra thì bạn cũng có thể quan tâm tới công nghệ AMP với tính năng tối ưu hiệu suất tổng thể của trang web. Và đây cũng chính là công nghệ được khuyến khích sử dụng vì nó tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng khi truy cập vào website.

Tối ưu trải nghiệm của người dùng

Để tối ưu trải nghiệm người dùng bạn nên tập trung vào các yếu tố như:

  • Dwell time
  • Search intent
  • CTR
  • Bounce rate

Dịch vụ SEO tổng thể TopOnSeek

Với nền tảng đội ngũ sáng lập là những Marketer nhiều kinh nghiệm và đi đầu trong lĩnh vực SEO, Top On Seek không chỉ hướng tới việc giúp doanh nghiệp xếp hạng cao ở những từ khóa quan trọng mà chúng tôi còn hướng tới việc xây dựng nội dung hữu ích, tăng độ nhận diện thương hiệu qua đó giúp cho quý công ty xây dựng niềm tin, độ tín nhiệm với khách hàng.

Hi vọng, với những thông tin TopOnSeek đã cung cấp; bạn đã phần nào hiểu được SEO là gì và vì sao doanh nghiệp của bạn nên đầu tư ngay từ hôm nay.

>> Xem thêm

Thông tin tác giả

SEO content - công việc tôi khá yêu thích. Content là yếu tố không thể thiếu trong SEO. Nếu xem website của bạn là một ngôi nhà thì content chính là nội thất bên trong ngôi nhà đó. Content hay, hấp dẫn sẽ "giữ chân" khách hàng ở lại website để tìm hiểu và mua sản phẩm của bạn. Vì vậy, tôi đã không ngừng cố gắng để làm sao có được content chất lượng nhất cho website tôi thực hiện.

Bài viết liên quan

Miễn phí kiểm tra lỗi SEO













Nhận báo giá SEO

Cần dịch vụ SEO?

 Tư vấn chiến lược SEO

Liên hệ

 Viết Content SEO

 Viết Content SEO

Liên hệ

KIẾN THỨC SEO NỔI BẬT

Celeb là gì? Nghệ thuật sử dụng Celeb trong truyền thông – Marketing

Đối với các chiến lược gia trong doanh nghiệp, việc lên kế hoạch để quảng bá sản phẩm luôn là ...

30/05/2023

Lê Thị Kim Thoa
Key visual là gì? “Bí kíp” tạo key visual thu hút khách hàng

Trong bất cứ chiến dịch Marketing nào thì doanh nghiệp cũng mong muốn những hình ảnh quảng cáo sản phẩm ...

24/05/2023

Thảo Phạm
Mức lương của nhân viên QA hiện nay và cơ hội nghề nghiệp

Bạn đã xem qua bài viết tháng 12 cung gì và biết được sự phù hợp trong tính cách của ...

03/02/2023

Thảo Phạm

KIẾN THỨC SEO MỚI NHẤT

Bí quyết học viết Content từ A-Z cho người mới bắt đầu

Hiện nay, Content đang trở thành một lĩnh vực thu hút sự quan tâm của nhiều người. Vậy bạn đã ...

27/03/2024

Bảo Trân
Guideline Là Gì? Vai Trò Và Cấu Trúc Guideline Trong Marketing

Guideline là “bí kíp” quan trọng giúp doanh nghiệp xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu thống nhất ...

20/03/2024

Mỹ Huyền
Dịch vụ SEO từ khóa Top 1 Google Uy Tín, Hiệu Quả Nhất

Dịch vụ SEO từ khóa Top Google là giải pháp tối ưu thứ hạng từ khóa tốt nhất trên trang ...

19/03/2024

Phương Hà