Công việc đang tuyển dụng Xem thêm

10 công cụ AI tốt nhất để ghi chú cuộc họp (2023)

Tác giả : Mai Hương   Kiểm tra bởi HieuND
Rate this post
Ngày đăng: 22/05/2023

Ghi chú trong một cuộc họp có thể là một nhiệm vụ khó khăn, đặc biệt nếu có nhiều thông tin được cung cấp bởi người trình bày. Việc bỏ sót những điểm quan trọng hoặc hiểu sai điều gì đó đã được thảo luận là điều bình thường. May mắn thay, với những tiến bộ công nghệ, các công cụ trí tuệ nhân tạo có thể hỗ trợ chúng ta ghi chú trong các cuộc họp. Những công cụ này có thể giúp xác định và tóm tắt các điểm chính, để lại cho chúng tôi một bản ghi toàn diện về cuộc họp mà không cần phải ghi lại từng chi tiết một cách điên cuồng. Hãy xem xét một số công cụ ghi chú phổ biến nhất hiện có.

Xem thêm:

Otter.ai

Otter.ai là một công cụ sao chép nổi tiếng được hỗ trợ bởi AI có thể sao chép các cuộc họp trong thời gian thực. Nó cung cấp một trợ lý cuộc họp AI ghi lại âm thanh, viết ghi chú, tự động chụp các trang trình bày và tạo bản tóm tắt. Ngoài ra, nó có thể nhận ra một số loa và phân biệt chúng. Người ta có thể thực hiện các thay đổi đối với bản chép lời sau khi cuộc họp kết thúc, gạch chân các trường hợp quan trọng và chia sẻ nó. Otter.ai có thể được tích hợp vào các dịch vụ hội nghị truyền hình như Zoom và Google Meet. Nó có gói miễn phí cơ bản và gói trả phí bắt đầu từ $8,33/tháng.

Otter.ai là một công cụ sao chép nổi tiếng (Nguồn: Internet)

MeetGeek

MeetGeek là giải pháp AI tiên tiến hỗ trợ người dùng ghi chú trong cuộc họp. Với sự trợ giúp của công nghệ tích hợp AI, nó có thể tự động ghi lại các cuộc họp, sao chép chúng theo thời gian thực và cung cấp một bản tóm tắt để dễ hiểu. Ngoài ra, nó có thể cung cấp những hiểu biết quan trọng và thậm chí thay mặt bạn tham dự cuộc họp. MeetGeek có thể tích hợp liền mạch với Google Workspace, Slack, Trello và các công cụ thiết yếu khác, hợp lý hóa quy trình họp và cải thiện năng suất. Nó có gói miễn phí với các giới hạn và gói trả phí bắt đầu từ $15/tháng.

MeetGeek là giải pháp AI tiên tiến (Nguồn: Internet)

Sembly

Sembly là một trợ lý cuộc họp mạnh mẽ được hỗ trợ bởi AI có thể làm được nhiều việc hơn là chỉ ghi chép các cuộc họp trong thời gian thực. Nó phân tích dữ liệu cuộc họp hoạt động và cung cấp thông tin chi tiết có thể hành động để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt. Nó tạo ra các ghi chú cuộc họp toàn diện, có thể dễ dàng chia sẻ và phân phối giữa các thành viên trong nhóm. Nó cũng có thể thay mặt bạn tham dự các cuộc họp và ghi chú về cuộc họp. Nó có gói cá nhân miễn phí và gói trả phí bắt đầu từ $10/tháng với bản dùng thử miễn phí 7 ngày.

Sembly là một trợ lý cuộc họp mạnh mẽ được hỗ trợ bởi AI (Nguồn: Internet)

Xem thêm: Hướng dẫn AI SEO cho người mới bắt đầu cải thiện hiệu quả trang web

Supernormal

Supernormal là một công cụ quản lý cuộc họp được trang bị các tính năng nâng cao cho phép dễ dàng ghi và sao chép các cuộc họp. Với Supernormal, bạn có thể dễ dàng tạo ghi chú và bản ghi cho các cuộc họp đã ghi trước đó của mình, giúp bạn dễ dàng xem lại các điểm quan trọng. Công cụ này có thể được tích hợp với các công cụ hội nghị truyền hình như Google Meet, Zoom và Teams, giúp việc ghi âm và video cuộc họp trở nên dễ dàng. Nó cũng hỗ trợ một số ngôn ngữ, chẳng hạn như tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Pháp, khiến nó trở thành lựa chọn tuyệt vời cho các tổ chức toàn cầu. Nó miễn phí với các tính năng hạn chế và các gói trả phí bắt đầu từ $22/tháng.

Supernormal là một công cụ quản lý cuộc họp (Nguồn: Internet)

Xem thêm:

Colibri

Colibri.ai là một công cụ phiên âm cuộc họp phổ biến giúp ghi lại và phiên âm các cuộc gọi của bạn trong thời gian thực. Với Colibri.ai, bạn có thể dễ dàng tạo các ghi chú cuộc họp ngắn gọn và có thể tìm kiếm được để có thể dễ dàng chia sẻ với các thành viên trong nhóm. Công cụ này có thể được tích hợp với các nền tảng hội nghị truyền hình phổ biến như Zoom, Google Meet và Teams. Tính năng thư viện của Colibri.ai cũng đảm bảo rằng tất cả các ghi chú cuộc họp của bạn được duy trì theo cách có tổ chức và có thể tìm kiếm được. Nó có gói miễn phí với các tính năng hạn chế và gói trả phí bắt đầu từ $16/tháng.

Colibri.ai là một công cụ phiên âm cuộc họp phổ biến (Nguồn: Internet)

Xem thêm: SEO Agency là gì? Top 10+ SEO Agency uy tín Việt Nam 2024

Fireflies

Fireflies là một công cụ trợ lý cuộc họp được hỗ trợ bởi AI giúp bạn phiên âm, tìm kiếm và phân tích các cuộc hội thoại bằng giọng nói trong các cuộc họp. Nó hỗ trợ các cuộc họp âm thanh và video, đồng thời tích hợp với các nền tảng hội nghị truyền hình hàng đầu như Google Meet và Zoom. Với các tùy chọn lọc và tìm kiếm nâng cao, bạn có thể dễ dàng xem lại các cuộc họp dài và tìm thông tin quan trọng trong vài giây. Bạn có thể thêm nhiều thành viên hơn vào công cụ để cộng tác hiệu quả và cải thiện năng suất. Nó có gói miễn phí với các tính năng hạn chế và gói trả phí bắt đầu từ $10/tháng.

Fireflies là một công cụ trợ lý cuộc họp (Nguồn: Internet)

Fathom

Fathom là Trợ lý cuộc họp AI miễn phí cung cấp nhiều tính năng để nâng cao trải nghiệm cuộc họp của bạn. Với Fathom, bạn có thể dễ dàng ghi lại và phiên âm các cuộc họp của mình, đảm bảo bạn có được tất cả các chi tiết quan trọng. Công cụ này cũng làm nổi bật các phần quan trọng của cuộc trò chuyện, cho phép bạn tập trung vào các khía cạnh quan trọng nhất của cuộc thảo luận. Ngoài ra, Fathom cung cấp bản tóm tắt cuộc họp tự động, giúp bạn dễ dàng xem lại và chia sẻ với nhóm của mình.

Fathom là Trợ lý cuộc họp AI miễn phí (Nguồn: Internet)

Xem thêm:

Jamie

Jamie là trợ lý cuộc họp AI cá nhân giúp hợp lý hóa quy trình cuộc họp cho bạn. Nó ghi chú cuộc họp do AI tạo trong cuộc họp của bạn, đảm bảo rằng bạn nhận được tất cả các chi tiết và nhiệm vụ quan trọng. Trong vòng vài giây sau khi kết thúc cuộc họp, nó cung cấp một bản tóm tắt điều hành, ghi chú dựa trên chủ đề và tất cả các quyết định cũng như nhiệm vụ được thảo luận trong cuộc họp. Những ghi chú này có thể dễ dàng chỉnh sửa và chia sẻ với nhóm của bạn, giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu và đảm bảo mọi người đều thống nhất với nhau. Nó hỗ trợ hơn 15 ngôn ngữ và cung cấp tính linh hoạt và quyền riêng tư cao. Gói trả phí của nó bắt đầu từ 24 €/tháng.

Jamie là trợ lý cuộc họp AI cá nhân (Nguồn: Internet)

Xem thêm: Dịch vụ SEO Overview, SEO tổng thể website uy tín, chuyên nghiệp

Avoma

Avoma là một công cụ họp do AI cung cấp một số tính năng giúp cuộc họp hiệu quả hơn và dễ quản lý hơn. Với khả năng ghi âm và sao chép tự động cho các cuộc họp âm thanh và video, Avoma có thể giúp bạn tạo các bản ghi có thể tìm kiếm và sắp xếp các cuộc họp của mình. Một trong những tính năng độc đáo của Avoma là khả năng hỗ trợ ghi chú cộng tác, giúp nhiều thành viên trong nhóm dễ dàng đóng góp vào một tài liệu. Ngoài ra, công cụ này cung cấp các mẫu chương trình nghị sự có thể tùy chỉnh và đánh dấu trang trực tiếp, cho phép bạn theo dõi các chủ đề và cuộc thảo luận quan trọng trong cuộc họp. Nó có gói miễn phí và gói trả phí với các tính năng bổ sung bắt đầu từ $17/tháng.

Avoma có thể giúp bạn tạo các bản ghi (Nguồn: Internet)

Notes by Dubber

Các nhóm có thể làm việc hiệu quả và tập trung hơn trong các cuộc gọi và cuộc họp với sự trợ giúp của Notes by Dubber. Trình ghi chú AI này tự động tạo các bản tóm tắt cuộc họp, mục hành động và bản ghi phong phú. Nó tích hợp với tất cả các dịch vụ hội nghị truyền hình được sử dụng rộng rãi, bao gồm Zoom, Webex và Google Meet. Nó sử dụng công nghệ AI để tự động tạo các tác vụ và mục hành động cho từng người tham gia cuộc họp có ID người phát biểu. Điều này giúp dễ dàng phân công nhiệm vụ và mục hành động cho đúng người. Người ta cũng có thể chia sẻ ghi chú, bảng điểm và bản ghi thông qua CRM và các công cụ cộng tác.

Notes by Dubber (Nguồn: Internet)

>> Xem thêm: seo agency, seo lazada, seo traffic, seo từ khóa google, seo web wordpress, công ty seo chuyên nghiệp, seo tiktok, tos, seo từ khóa, dịch vụ seo traffic, AI cho seo, dịch vụ entity seo, dịch vụ seo hiệu quả, dich vu seo, dịch vụ seo, dịch vụ seo tổng thể website, thuê seo tổng thể, seo shopee, ai cho chat gpt, dịch vụ seo từ khóa top google, gpt cho seo

>> Bài viết liên quan:

Thông tin tác giả

Bài viết liên quan

Miễn phí kiểm tra lỗi SEO













Nhận báo giá SEO

Cần dịch vụ SEO?

 Tư vấn chiến lược SEO

Liên hệ

 Viết Content SEO

 Viết Content SEO

Liên hệ

KIẾN THỨC SEO NỔI BẬT

Celeb là gì? Nghệ thuật sử dụng Celeb trong truyền thông – Marketing

Đối với các chiến lược gia trong doanh nghiệp, việc lên kế hoạch để quảng bá sản phẩm luôn là ...

30/05/2023

Lê Thị Kim Thoa
Key visual là gì? “Bí kíp” tạo key visual thu hút khách hàng

Trong bất cứ chiến dịch Marketing nào thì doanh nghiệp cũng mong muốn những hình ảnh quảng cáo sản phẩm ...

24/05/2023

Thảo Phạm
Mức lương của nhân viên QA hiện nay và cơ hội nghề nghiệp

Bạn đã xem qua bài viết tháng 12 cung gì và biết được sự phù hợp trong tính cách của ...

03/02/2023

Thảo Phạm

KIẾN THỨC SEO MỚI NHẤT

Disavow Link là gì? Cách Disavow Link gỡ phạt thuật toán Google

Disavow Link là gì? Disavow Link (nghĩa là: từ chối liên kết) là một công cụ của Google Search Console, ...

25/04/2024

Hải Yến
Thuê SEO Website: Nên Thuê hay Tự Làm? Bảng Giá Chi Tiết

Để website phát huy hiệu quả tối đa, thu hút khách hàng tiềm năng và gia tăng doanh thu, doanh ...

22/04/2024

Ngọc Hiền
Navigation là gì? 8 Mẹo xây dựng Web Navigation đơn giản nhất

Navigation là một khía cạnh rất quan trọng đối với cả người dùng và các nhà phát triển website. Khi ...

19/04/2024

Lan Anh