Công việc đang tuyển dụng Xem thêm

Lỗi SEO phổ biến, 27 điều làm hỏng trang web của bạn năm 2020

Tác giả : Bá An   Kiểm tra bởi HieuND
4.5/5 - (2 bình chọn)
Ngày đăng: 29/05/2020

Cuộc chiến để bắt kịp với các bản cập nhật liên tục và xác định các lỗi SEO phổ biến, qua đó khắc phục vấn đề SEO là một phần của công việc hàng ngày cho các quản trị viên website.

Ngay cả khi bạn đã nhận thức được một số vấn đề SEO với trang web của mình, thì đó có thể là một cuộc đấu tranh để duy trì thứ hạng của trang trong thế giới SEO luôn thay đổi.

Tuy nhiên, với việc nắm vững các lỗi phổ biến nhất (và có khả năng gây hại), bạn có thể cho mình cơ hội để giữ các vấn đề kỹ thuật ở mức tối thiểu và hiệu suất trang web ở mức tối đa.

Hướng dẫn này cung cấp cho bạn một danh sách kiểm tra lỗi SEO phổ biến sẽ giúp bạn thực hiện chính xác điều đó với tư cách là quản trị trang web, bất kể trang web của bạn lớn hay nhỏ.

Mục lục hiện

Thu thập dữ liệu để xác định lỗi SEO phổ biến

Chúng tôi đã chạy 250.000 trang web từ một loạt các ngóc ngách. Bao gồm sức khỏe, du lịch, thể thao và khoa học, thông qua công cụ Kiểm tra trang web SEMrush để tìm ra những lỗi SEO phổ biến nhất.

Tổng cộng, chúng tôi đã phân tích:

  •     310.161.067 bài viết
  •     28.561.137.301 liên kết
  •     6,910.489.415 hình ảnh

Độ rộng của phân tích này cho chúng ta đủ thông tin để tạo ra một bài review các trang web toàn diện. Các quản trị web có thể sử dụng để tránh những sai lầm.

Tạo một nghiên cứu đánh giá lỗi SEO phổ biến website

Không thể phủ nhận rằng kiểm tra trang web được thực hiện đúng là một nhiệm vụ tốn thời gian. Nhưng việc đó là cần thiết để xác định vấn đề SEO mà bạn gặp phải.

Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy 27 lỗi SEO phổ biến mà rõ ràng có thể cải thiện. Vì vậy chúng tôi đã chia danh sách thành các phần để dễ hình dung sử dụng làm mẫu có thể thực hiện được.

Các vấn đề SEO dưới đây có thể bạn quan tâm :

  •     Các lỗi SEO gặp phải về máy chủ và trạng thái HTTP
  •     Lỗi SEO phổ biến về tối ưu các thẻ Meta
  •     Tạo nội dung trùng lặp
  •     Bỏ qua tối ưu hóa liên kết bên trong và bên ngoài
  •     Trở ngại trong thu thập dữ liệu
  •     Vấn đề về chỉ số indexability
  •     Quên các trang di động tăng tốc (AMP)
  •     Không thể giải quyết hiệu suất trang web
  •     Các vấn đề đa mục
  •     Tầm quan trọng của việc sử dụng các công cụ, mẹo và thủ thuật kiểm tra trang web

Lỗi SEO phổ biến về kỹ thuật thường liên quan đến trạng thái HTTP

Chúng bao gồm các mã trạng thái như Lỗi 404 (Không tìm thấy trang), được trả lại khi truy cập một URL (địa chỉ) không tồn tại – do đã xóa hoặc được chỉnh sửa URL đó nhưng lại không chuyển hướng (301 redirect) URL cũ tới URL mới hay có thể do sai lỗi chính tả trong liên kết đó.

Sự cố máy chủ nghiêm trọng có thể không chỉ dẫn đến mất lưu lượng truy cập do nội dung không thể truy cập mà còn có thể làm tụt thứ hạng của bạn trong thời gian dài nếu trang tìm kiếm không thể tìm thấy bất kỳ kết quả phù hợp nào trên trang web của bạn cho người dùng. Những nhà quản trị website nên chú ý lỗi SEO phổ biến này.

Những lỗi SEO phổ biến ảnh hưởng đến trạng thái HTTP của bạn:

Lỗi SEO số 1: Error 4xx

Lỗi từ máy khách chỉ ra rằng yêu cầu không thể hoàn thành hoặc chứa cú pháp sai. Mã lỗi 4xx sẽ hiện ra khi có lỗi từ phía người dùng, chủ yếu là do không đưa ra một yêu cầu hợp lệ.

Lỗi SEO số 2: Trang không được thu thập thông tin

Điều này xảy ra khi một trang không thể đạt được vì một trong hai lý do: 1) thời gian phản hồi của trang web của bạn là hơn năm giây; hoặc 2) máy chủ của bạn bị từ chối truy cập vào trang.

Lỗi SEO số 3: Liên kết nội bộ bị hỏng

Đây là các liên kết dẫn người dùng đến các trang đến một trang không hoạt động, có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng(UX) và SEO.

Lỗi SEO số 4: Liên kết ngoài bị hỏng

Đây là những liên kết dẫn người dùng đến các trang không tồn tại trên một trang web khác, nó gửi tín hiệu tiêu cực đến các công cụ tìm kiếm.

Lỗi SEO số 5: Hình ảnh nội bộ bị hỏng

Điều này được gắn cờ khi tệp hình ảnh không còn tồn tại hoặc URL của nó bị sai chính tả.

Các lỗi SEO về trạng thái HTTP khác:

  • Chuyển hướng vĩnh viễn
  • Chuyển hướng tạm thời

Lỗi SEO phổ biến về thẻ meta chưa được tối ưu

Lỗi SEO phổ biến về thẻ meta

Thẻ meta của bạn giúp các công cụ tìm kiếm xác định chủ đề của các trang của bạn để kết nối chúng với các từ khóa và cụm từ được người tìm kiếm sử dụng.

Tạo các thẻ tiêu đề phù hợp có các từ khóa có liên quan để tạo liên kết duy nhất và thu hút người dùng nhấp vào trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs).

Các mô tả meta cung cấp cho bạn cơ hội bổ sung để bao gồm các từ khóa và cụm từ liên quan.

Chúng phải đặc biệt và phù hợp nhất có thể – nếu bạn không làm được, Google sẽ tự động tạo chúng dựa trên các từ khóa trong các truy vấn của người dùng, điều này đôi khi có thể dẫn đến các cụm từ tìm kiếm không khớp với kết quả được liên kết.

Thẻ tiêu đề được tối ưu hóa và mô tả meta cần bao gồm các từ khóa phù hợp nhất, có độ dài chính xác và tránh trùng lặp càng nhiều càng tốt. Đây là một trong những vấn đề SEO nên lưu ý đầu tiên.

Một số ngành, như các trang thương mại điện tử về thời trang, không thể tạo mô tả duy nhất cho mỗi sản phẩm, vì vậy họ cần đề nghị giá trị trong các nội dung khác trên landing page của họ.

Tuy nhiên, nếu dữ liệu meta duy nhất là có thể, bạn nên đi theo hướng đó để cung cấp cho trang web của bạn cơ hội tối đa hóa tác động của nó trong SERPs.

Những lỗi SEO phổ biến về thẻ meta có thể làm tụt thứ hạng của bạn:

Lỗi SEO số 6: Sao chép thẻ tiêu đề và mô tả meta

Hai hoặc nhiều trang có cùng tiêu đề và mô tả khiến công cụ tìm kiếm khó xác định chính xác mức độ liên quan để xếp hạng.

Lỗi SEO số 7: Thiếu thẻ H1

Thẻ H1 giúp công cụ tìm kiếm xác định chủ đề nội dung của bạn. Nếu chúng bị thiếu, sẽ khó để Google hiểu được trang web của bạn.

Lỗi SEO số 8: Thiếu mô tả meta

Mô tả meta được viết tốt giúp Google hiểu mức độ liên quan và khuyến khích người dùng nhấp vào kết quả của bạn. Nếu chúng bị thiếu, tỷ lệ nhấp có thể giảm.

Lỗi SEO số 9: Thiếu thuộc tính ALT

Các thuộc tính ALT cung cấp cho các công cụ tìm kiếm và những người khiếm thị với các mô tả về hình ảnh trong nội dung của bạn. Không có chúng, sự liên quan sẽ mất và sự tham gia có thể bị ảnh hưởng.

Lỗi SEO số 10: Sao chép thẻ H1 và thẻ tiêu đề

Khi thẻ H1 và thẻ tiêu đề giống nhau trên bất kỳ trang nào, đó là lỗi SEO phổ biến cần sửa vì từ khóa được tối ưu quá mức và điều đó có nghĩa là cơ hội xếp hạng cho các từ khóa có liên quan khác đã bị bỏ lỡ.

Các lỗi SEO về thẻ meta phổ biến khác:

  • Yếu tố tiêu đề ngắn / dài
  • Nhiều thẻ H1

Lỗi SEO phổ biến về nội dung trùng lặp

Trùng lặp nội dung ở các tràn web

Nội dung trùng lặp có khả năng làm hỏng thứ hạng của bạn trong một khoảng thời gian.

Bạn nên tránh việc sao chép bất kỳ loại nội dung nào từ bất kỳ loại trang web nào ngoài đó, cho dù chúng có phải là đối thủ cạnh tranh trực tiếp hay không. Đây là lỗi SEO phổ biến rất nhiều người gặp phải.

Xem ra các mô tả trùng lặp, đoạn văn và toàn bộ các phần của bản nháp, các thẻ H1 trùng lặp trên nhiều trang và các vấn đề URL, chẳng hạn như các phiên bản www và không www của cùng một trang.

Hãy chú ý đến tính độc đáo của từng chi tiết để đảm bảo rằng một trang không chỉ có thể xếp hạng cao của Google, mà còn có thể lọt vào mắt người dùng.

Các lỗi SEO phổ biến nhất về trùng lặp nội dung:

Lỗi SEO số 11: Nội dung trùng lặp

Công cụ Kiểm tra Trang web gắn cờ nội dung trùng lặp khi các trang trên trang web của bạn có cùng URL.  Vấn đề có thể được giải quyết bằng cách sử dụng chuyển hướng 301.

Các lỗi SEO về trùng lặp nội dung khác:

  • Sao chép thẻ H1 và thẻ tiêu đề
  • Mô tả meta trùng lặp

Lỗi SEO phổ biến về tối ưu hóa liên kết bên trong và bên ngoài

Lỗi SEO phổ biến về liên kết

Các liên kết truy cập trong và ngoài trang web không tối ưu có thể làm hỏng trải nghiệm người dùng tổng thể của bạn và tiếp theo đó, hiệu suất tìm kiếm của bạn. Google chỉ đơn giản là không xếp hạng các trang web mang lại trải nghiệm người dùng kém.

Nghiên cứu này cho thấy rằng rằng gần một nửa các trang web chúng tôi chạy qua công cụ Kiểm tra  trang web có vấn đề với cả liên kết bên trong và bên ngoài, điều này cho thấy kiến ​​trúc liên kết riêng lẻ của chúng không được tối ưu hóa.

Một số liên kết có dấu gạch dưới trong URL, chứa các thuộc tính nofollow và là HTTP thay vì HTTPS – điều này có thể ảnh hưởng đến thứ hạng.

Bạn có thể tìm thấy vấn đề SEO về các liên kết bị hỏng trên trang web của mình với công cụ Kiểm tra trang web; bước tiếp theo sẽ là để bạn xác định những cái nào có ảnh hưởng lớn nhất đến mức độ tham gia của người dùng của bạn và khắc phục chúng theo thứ tự ưu tiên.

Các lỗi SEO phổ liên kết phổ biến nhất:

Lỗi SEO số 12: Liên kết dẫn đến các trang HTTP trên trang web HTTPS

Liên kết đến các trang HTTP cũ là lỗi SEO có thể gây ra bảo mật không an toàn giữa người dùng và máy chủ, do đó hãy chắc chắn kiểm tra xem tất cả các liên kết của bạn có được cập nhật hay không.

Lỗi SEO số 13: URL chứa dấu gạch dưới

Công cụ tìm kiếm có thể giải thích sai dấu gạch dưới và ghi lại không chính xác chỉ mục trang web của bạn. Thay vào đó hãy sử dụng dấu gạch nối.

Các lỗi SEO liên kết phổ biến khác:

  • Liên kết nội bộ bị hỏng
  • Liên kết ngoài bị hỏng
  • Thuộc tính Nofollow trong các liên kết bên ngoài
  • Các trang chỉ có một liên kết nội bộ
  • Độ sâu thu thập dữ liệu của trang hơn 3 lần nhấp

Lỗi SEO thu thập dữ liệu

Lỗi SEO phổ biến về thu thập dữ liệu

Khả năng thu thập dữ liệu nằm bên cạnh các vấn đề về chỉ mục là một trong những chỉ số sức khỏe quan trọng của trang web.

Có cơ sở để bị điểm trừ  hoặc cộng trong SERPs khi nói đến khả năng thu thập dữ liệu của trang web của bạn.

Nếu bạn bỏ qua bất kỳ vấn đề thu thập thông tin nào từ góc độ SEO kỹ thuật, một số trang trên trang web của bạn có thể không hiển thị như trên Google.

Tuy nhiên, nếu bạn khắc phục mọi sự cố thu thập thông tin, Google sẽ có nhiều khả năng xác định đúng liên kết cho đúng người dùng trong SERPs.

Bạn có thể tránh các lỗi SEO về sự cố kỹ thuật bằng cách đánh giá trang web của mình để tìm các yếu tố bị hỏng hoặc bị chặn làm hạn chế khả năng thu thập dữ liệu của nó.

Ý kiến chuyên gia về lỗi SEO này:

Kevin Indig, VP SEO & Content tại G2dotcom, nhấn mạnh tầm quan trọng của sức mạnh tổng hợp giữa sơ đồ trang web và robot tại đây:

  “  Điều làm tôi ngạc nhiên là nhiều sơ đồ trang web XML không được tham chiếu trong tệp robots.txt. Đó dường như là một tiêu chuẩn đối với tôi. Điều không đáng ngạc nhiên là mức độ cao của các trang web chỉ có một liên kết nội bộ đến các trang hoặc thậm chí các trang bị bỏ rơi. Đó là một vấn đề cấu trúc trang web cổ điển mà chỉ SEO mới có nhận thức.”

Chẳng hạn, việc không có tệp sitemap.xml trong tệp robot.txt của bạn có thể dẫn đến trình thu thập dữ liệu của công cụ tìm kiếm hiểu sai kiến ​​trúc trang web của bạn, như Matt Jones, SEO và CRO Manager tại Rise at Seven, nói về vấn đề SEO này:

   “ Vì các tệp sitemap.xml có thể giúp trình thu thập thông tin của công cụ tìm kiếm xác định và tìm các URL tồn tại trên trang web của bạn, cho phép chúng thu thập dữ liệu này [chắc chắn đây là một cách tuyệt vời để giúp các công cụ tìm kiếm hiểu sâu hơn về trang web của bạn và đến lượt mình, đạt thứ hạng cao hơn cho các điều khoản phù hợp hơn.”

Các lỗi SEO phổ biến nhất mà Trình thu thập trang web gặp phải:

Lỗi SEO số 14: Thuộc tính Nofollow trong các liên kết nội bộ

Các liên kết nội bộ có chứa thuộc tính nofollow chặn bất kỳ vốn chủ sở hữu liên kết tiềm năng nào đi qua trang web của bạn.

Lỗi SEO số 15: Các trang không chính xác được tìm thấy trong sitemap.xml

Sitemap.xml của bạn sẽ không chứa các trang bị hỏng. Kiểm tra xem có bất kỳ chuỗi chuyển hướng và các trang không chính tắc nào không và đảm bảo chúng trả về 200 mã trạng thái.

Lỗi SEO số 16: Không tìm thấy Sơ đồ trang web

Thiếu sơ đồ trang web khiến công cụ tìm kiếm khó thu thập dữ liệu và lập Indexability các trang trên trang web của bạn.

Lỗi SEO số 17: Sơ đồ trang web không được chỉ định trong tệp robots.txt

Nếu không có liên kết đến sitemap.xml trong tệp robot.txt của bạn, các công cụ tìm kiếm sẽ không thể hiểu đầy đủ cấu trúc của trang web của bạn.

Các lỗi SEO thu thập dữ liệu phổ biến khác:

  • Các trang không được thu thập thông tin
  • Hình ảnh nội bộ bị hỏng
  • Liên kết nội bộ bị hỏng
  • URL chứa dấu gạch dưới
  • Lỗi 4xx
  • Tài nguyên được định dạng dưới dạng liên kết trang
  • Tài nguyên bên ngoài bị chặn trong robot.txt
  • Thuộc tính Nofollow trong các liên kết ngoài
  • Bị chặn khi bò
  • Các trang chỉ có một liên kết nội bộ
  • Trang sơ đồ trang mồ côi
  • Thu thập dữ liệu trang sâu hơn 3 lần nhấp
  • Chuyển hướng tạm thời

Lỗi SEO về Indexability

Lỗi SEO phổ biến về Indexability

Các chỉ số indexability tốt là rất quan trọng đối với SEO. Có nhiều yếu tố có thể ngăn trang web của bạn không indexability, ngay cả khi bạn dường như không có vấn đề gì với khả năng thu thập dữ liệu.

Chẳng hạn, dữ liệu và nội dung meta trùng lặp có thể gây khó khăn cho các công cụ tìm kiếm trong việc xác định trang nào được xếp hạng cho các cụm từ tìm kiếm tương tự.

Bạn có thể thấy từ nghiên cứu của chúng tôi ở trên rằng gần một nửa các trang web mà chúng tôi đã kiểm tra đang gặp phải các vấn đề về bởi các thẻ tiêu đề, mô tả và nội dung trùng lặp. Điều này có thể có nghĩa là Google đang bị buộc phải đưa ra quyết định về việc xếp hạng trang nào.

Một loạt các vấn đề khác nhau có thể ảnh hưởng đến indexability trang web của bạn, từ số lượng từ thấp đến thẻ hreflang hoặc xung đột trong các trang web đa ngôn ngữ.

Các lỗi SEO phổ biến nhất với các trang web không thể Index:

Lỗi SEO số 18: Thẻ tiêu đề ngắn / dài

Thẻ tiêu đề trên 60 ký tự được cắt ngắn trong SERPs, trong khi những người dưới 60 ký tự có thể bị bỏ lỡ cơ hội để tối ưu hóa hơn nữa.

Lỗi SEO số 19: Xung đột Hreflang trong mã nguồn trang

Các trang web đa ngôn ngữ có thể gây nhầm lẫn cho các công cụ tìm kiếm nếu thuộc tính hreflang xung đột với mã nguồn của bất kỳ trang nào.

Lỗi SEO số 20: Các vấn đề với liên kết hreflang không chính xác

Các liên kết hreflang bị hỏng có thể tạo ra các vấn đề về lập chỉ mục nếu, ví dụ, các URL tương đối được sử dụng thay vì các URL tuyệt đối: https: // yourwebsite / blog / your-article thay vì / blog / your-article.

Lỗi SEO 21: Số lượng từ thấp

Công cụ Kiểm tra Trang web có thể gắn cờ các trang dường như thiếu nội dung, do đó, đáng để xem xét các trang này để đảm bảo chúng có nhiều thông tin nhất có thể.

Lỗi SEO 22: Thiếu thuộc tính hreflang và lang

Vấn đề này được kích hoạt khi một trang trên một trang đa ngôn ngữ bị thiếu các liên kết hoặc thẻ cần thiết để báo cho các công cụ tìm kiếm những gì sẽ phục vụ người dùng ở mỗi khu vực.

Lỗi SEO 23: Các vấn đề về AMP HTML

Vấn đề này liên quan đến người dùng di động của trang web của bạn và bị gắn cờ khi mã HTML không phù hợp với tiêu chuẩn AMP.

Các lỗi SEO về Indexability phổ biến khác:

  • Sao chép thẻ H1
  • Nội dung trùng lặp
  • Thẻ tiêu đề trùng lặp
  • Mô tả meta trùng lặp
  • Thiếu thẻ H1
  • Nhiều thẻ H1
  • Vấn đề không phù hợp thẻ Hreflang

Quên đi tăng tốc trang di động (AMPs)

Đây là một trong những lỗi SEO phổ biến. Khá nhiều một trang web không thân thiện với thiết bị di động

Vấn đề SEO về giao diện mobile

Chúng tôi biết rằng tính thân thiện với thiết bị di động sẽ trở thành tiêu chí xếp hạng mặc định cho cả thiết bị di động và máy tính để bàn cho Google vào tháng 9 năm 2020.

Điều này có nghĩa là, với tư cách là quản trị viên web, bạn cần đảm bảo mã HTML của trang web của bạn tuân thủ các nguyên tắc của Google ED AMP trước đó để sẵn sàng cho thiết bị di động và tránh thiệt hại tiềm năng cho hiệu suất tìm kiếm của bạn.

Kiểm tra các trang AMP không hợp lệ trên trang web của bạn bằng công cụ Kiểm tra trang web để bạn có thể xem những gì cần sửa chữa. Phong cách và bố cục của bạn hoặc các mẫu trang của bạn.

Lỗi SEO số 24: Lỗi liên quan đến tính thân thiện với thiết bị di động:

Các vấn đề về AMP HTML có thể liên quan đến phong cách hoặc bố cục và như đã đề cập ở trên, có thể ảnh hưởng đến khả năng Indexability của trang web.

Không thể giải quyết vấn đề hiệu suất trang web

vấn đề về hiệu suất trang web

Thời gian tải trang ngày càng trở thành vấn đề SEO đáng quan tâm. Trang web của bạn càng chậm, càng ít có khả năng thu hút người dùng có đủ kiên nhẫn để chờ.

Bạn có thể nhận đề xuất tốc độ trang cho thiết bị di động và máy tính để bàn trực tiếp từ Google. Tìm hiểu cách đo tốc độ trang và xác định các cơ hội để làm cho trang web của bạn nhanh hơn.

Kiểm tra tốc độ trang web của Google được sử dụng cùng với công cụ Kiểm tra trang web SEMrush có thể tiết lộ, ví dụ, các tệp JavaScript hoặc CSS bị biến dạng quá mức (như đã làm với nhiều trang web trong nghiên cứu của chúng tôi).

Ý kiến chuyên gia về lỗi SEO này:

Gerry White, Giám đốc SEO tại Rise at Seven, cho rằng việc giảm thiểu mã là một chiến thắng nhanh chóng liên quan đến hiệu suất trang web và trải nghiệm người dùng:

“Đó không chỉ là về thứ hạng mà còn về người dùng và chuyển đổi – những chiến thắng nhanh chóng đơn giản thường có thể được phân phối mà không cần quá nhiều nỗ lực phát triển là nơi tôi sẽ tập trung nỗ lực của mình vào mặt trận đó. “

“Các tác vụ như nén JavaScript và CSS mất vài phút để thực hiện, nhưng có thể tạo ra những cải tiến lớn trên nhiều trang web. Điều này nên được kết hợp với việc đảm bảo rằng HTTPS được bật với HTTP2.”

Các lỗi SEO phổ biến nhất với hiệu suất trang web:

Lỗi SEO số 25: Tốc độ tải trang chậm (HTML)

Thời gian để một trang được trình duyệt hiển thị đầy đủ phải càng ngắn càng tốt, vì tốc độ ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng của bạn.

Lỗi SEO số 26: Các tệp JavaScript và CSS không được quản lý

Vấn đề này có thể được gắn với tốc độ tải trang của bạn và xảy ra nếu bộ nhớ đệm trình duyệt không được chỉ định trong tiêu đề phản hồi.

Lỗi SEO số 27: Các tệp JavaScript và CSS chưa được tối ưu hóa

Vấn đề này là về việc làm cho JavaScript và CSS nhỏ hơn. Xóa các dòng, nhận xét và khoảng trắng không cần thiết để cải thiện tốc độ tải trang.

Các lỗi SEO đa dạng khác

Trong một số trường hợp, lỗi, cảnh báo và thông báo được chọn bởi công cụ Kiểm tra Trang web sẽ thuộc một số danh mục.

Điều này có nghĩa là chúng có thể gây ra một loạt các vấn đề cho trang web của bạn, như được minh họa dưới đây, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên giải quyết các ưu tiên.

Vấn đề SEO đa dạng

Tầm quan trọng của công cụ và thủ thuật kiểm tra trang web giải quyết vấn đề SEO

Việc phạm phải bất kỳ lỗi SEO nào cũng có thể khiến trang web của bạn không thể phát huy hết tiềm năng của nó, vì vậy điều quan trọng là bạn phải luôn ưu tiên với tư cách là quản trị trang web với kiểm tra trang web thường xuyên.

Cho dù bạn đang gặp vấn đề về khả năng thu thập thông tin ngăn lập Indexability hoặc các vấn đề trùng lặp có nguy cơ bị phạt, bạn có thể sử dụng danh sách kiểm tra này để ngăn chặn các nốt ruồi trở thành núi.

Tạo thói quen chăm sóc sức khỏe SEO và UX của bạn bằng các công cụ như công cụ Kiểm tra trang web và bạn sẽ được thưởng loại khả năng hiển thị tìm kiếm và mức độ tham gia của người dùng có tác động tích cực đến lợi nhuận của bạn.

Nguồn: https://www.semrush.com/blog/biggest-seo-mistakes/

>> Xem thêm: SEO Title là gì? Cách viết thẻ tiêu đề tối ưu SEO Website hiệu quả

Thông tin tác giả

Bài viết liên quan

Miễn phí kiểm tra lỗi SEO













Nhận báo giá SEO

Cần dịch vụ SEO?

 Tư vấn chiến lược SEO

Liên hệ

 Viết Content SEO

 Viết Content SEO

Liên hệ

KIẾN THỨC SEO NỔI BẬT

Celeb là gì? Nghệ thuật sử dụng Celeb trong truyền thông – Marketing

Đối với các chiến lược gia trong doanh nghiệp, việc lên kế hoạch để quảng bá sản phẩm luôn là ...

30/05/2023

Lê Thị Kim Thoa
Key visual là gì? “Bí kíp” tạo key visual thu hút khách hàng

Trong bất cứ chiến dịch Marketing nào thì doanh nghiệp cũng mong muốn những hình ảnh quảng cáo sản phẩm ...

24/05/2023

Thảo Phạm
Mức lương của nhân viên QA hiện nay và cơ hội nghề nghiệp

Bạn đã xem qua bài viết tháng 12 cung gì và biết được sự phù hợp trong tính cách của ...

03/02/2023

Thảo Phạm

KIẾN THỨC SEO MỚI NHẤT

Thuê SEO Website: Nên Thuê hay Tự Làm? Bảng Giá Chi Tiết

Để website phát huy hiệu quả tối đa, thu hút khách hàng tiềm năng và gia tăng doanh thu, doanh ...

22/04/2024

Ngọc Hiền
Navigation là gì? 8 Mẹo xây dựng Web Navigation đơn giản nhất

Navigation là một khía cạnh rất quan trọng đối với cả người dùng và các nhà phát triển website. Khi ...

19/04/2024

Lan Anh
Dịch vụ SEO thông minh – Giải pháp tối ưu cho website của bạn

Bạn đang loay hoay tìm kiếm giải pháp để website của bạn bứt phá trong top tìm kiếm Google? Bạn ...

17/04/2024

Ngọc Hiền