Backlink Audit

Backlink Audit

Tìm được tất cả các backlink của bạn bằng cách tích hợp Search Console

tìm kiếm liên kết ngược

SEMrush giúp bạn có được một bức tranh hoàn chỉnh về hồ sơ backlink của bạn. Chúng tôi sử dụng cơ sở dữ liệu của riêng chúng tôi với hơn một tỷ backlink để tìm tất cả các tên miền đang đề cập đến trang web của bạn. Việc tích hợp với Google Search Console cũng khả dụng. Do đó bạn sẽ có thể quét một số lượng lớn các backlink hơn. Ngoài ra, bạn có thể tải lên một danh sách backlink bên ngoài (ví dụ: tệp .csv) vào công cụ. Bằng cách đó, bạn sẽ không bỏ qua bất kỳ liên kết.

Penguin 4.0 mới đây có nhiều chi tiết hơn, có nghĩa là nó không chỉ giám sát các backlink cho toàn bộ tên miền, mà còn cho từng tên miền phụ hoặc đường dẫn phụ quan trọng. Công cụ Backlink Audit cho phép bạn phân tích các liên kết đề cập đến một URL hoặc đường dẫn phụ cụ thể và tránh các hình phạt của Penguin.

Tìm ra và loại bỏ các backlink xấu, nguy hiểm

Chúng tôi đánh giá tất cả các backlink của bạn và ngay lập tức cho bạn biết nguy cơ bị Google phạt cao đến mức nào. Bạn sẽ được cung cấp một số điểm độc hại cho mỗi backlink của bạn. Và nó được tính dựa trên 45 điểm đánh dấu độc hại. Trong quá trình phân tích, chúng tôi tính đến từng tần số và mức độ quan trọng của tín hiệu độc hại. Chúng tôi cũng sử dụng công nghệ và phản hồi của người dùng.

Tóm lại, chúng tôi cung cấp cho bạn càng nhiều thông tin càng tốt, vì vậy bạn có thể nhanh chóng quyết định xem bạn có nên khẩn trương thoát khỏi một liên kết nhất định hay không.

Nguyên tắc quản trị trang web của Google yêu cầu bạn, yêu cầu chủ sở hữu trang web độc hại của Wap, xóa liên kết đó ngay. Để làm cho quá trình này dễ dàng hơn, bạn có thể thực hiện từ giao diện Kiểm tra backlink. SEMrush tự động định vị và cung cấp cho bạn email của chủ sở hữu trang web, vì vậy bạn có thể gửi cho họ yêu cầu xóa liên kết chỉ sau vài click

khám phá và loại bỏ backlink nguy hiểm

Gửi các backlink độc hại đến công cụ google disavow

Google Disavow tool

Nếu các liên kết có thể bị xóa ngay cả sau khi liên hệ với chủ sở hữu trang web, bạn cần gửi chúng đến công cụ Google Disavow. Bạn có thể làm điều đó một cách dễ dàng trong giao diện kiểm tra backlink. Chỉ cần di chuyển liên kết đến danh sách Disavow, xuất nó và gửi nó đến công cụ Google Disavow mà không cần chỉnh sửa bổ sung gì.
Lời khuyên của chuyên gia: nếu nguy cơ bạn bị google phạt rất cao, thì nên từ chối các liên kết ngay lập tức, ngay cả trước khi liên hệ với chủ sở hữu trang web.

Giữ hồ sơ backlink luôn sạch với các cập nhật thường xuyên

Sau khi làm sạch hồ sơ backlink, công việc của bạn chỉ mới bắt đầu. Các liên kết spam và có khả năng gây hại có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Do đó, điều cần thiết là phải khám phá và từ chối chúng trước khi bạn bị Google phạt.

Công cụ Backlink Audit tiến hành thu thập lại thường xuyên trang web của bạn mỗi hai tuần. Nhưng bạn cũng có thể khởi chạy thu thập thông tin hàng tuần. Chúng tôi sẽ cho bạn biết có bao nhiêu liên kết mới mà chúng tôi đã tìm thấy gần đây và những liên kết nào bị mất hoặc bị hỏng (xem tab mất và tìm thấy trong báo cáo của bạn) và thông báo nếu trang web của bạn gặp rủi ro. Tất cả sẽ được thông báo về mọi thay đổi qua email.

giữ hồ sơ backlink sạch sẽ

Cần dịch vụ SEO?

 Tư vấn chiến lược SEO

Liên hệ

 Viết Content SEO

 Viết Content SEO

Liên hệ

KIẾN THỨC SEO NỔI BẬT

Celeb là gì? Nghệ thuật sử dụng Celeb trong truyền thông – Marketing

Đối với các chiến lược gia trong doanh nghiệp, việc lên kế hoạch để quảng bá sản phẩm luôn là ...

30/05/2023

Lê Thị Kim Thoa
Key visual là gì? “Bí kíp” tạo key visual thu hút khách hàng

Trong bất cứ chiến dịch Marketing nào thì doanh nghiệp cũng mong muốn những hình ảnh quảng cáo sản phẩm ...

24/05/2023

Thảo Phạm
Mức lương của nhân viên QA hiện nay và cơ hội nghề nghiệp

Bạn đã xem qua bài viết tháng 12 cung gì và biết được sự phù hợp trong tính cách của ...

03/02/2023

Thảo Phạm

KIẾN THỨC SEO MỚI NHẤT

Tư Vấn Chiến Lược Marketing Hiệu Quả Nhất tại TOS (TopOnSeek)

Bạn đã bao giờ tự hỏi rằng tại sao một số thương hiệu luôn chiếm được sự quan tâm và ...

19/03/2024

Phương Hà
Optimization là gì? 6 lợi ích thiết thực Marketing Optimization

Optimization là gì? Những lợi ích Marketing Optimization mang lại? (Nguồn: TOS) Optimization là gì? 6 lợi ích mà Marketing ...

08/03/2024

Hải Yến
SEO Plan là gì? Cách tạo ra một kế hoạch SEO chi tiết nhất [2024]

SEO Plan là một chiến lược tổng thể, nhằm hướng dẫn các bước quan trọng để tăng cường thứ hạng ...

06/03/2024

myhien7112002@gmail.com