Công việc đang tuyển dụng Xem thêm

Google Speed 2023: 10 Tool Giúp Website Đạt 100 Điểm Speed Test

Tác giả : Hieu Nguyen   Kiểm tra bởi Anh Nguyễn
5/5 - (2 bình chọn)
Ngày đăng: 17/02/2021

Nếu bạn muốn web của mình đạt 100 điểm trên Google Pagespeed Insights thì không thể bỏ qua yếu tố tốc độ tải trang. Sau đây, TOS sẽ giới thiệu đến bạn 10 website giúp đo tốc độ website nhằm tối ưu google speed tốt nhất. Cùng đón xem nhé!

Google Speed và 9 trang web kiểm tra tốc độ internet tốt nhất

Bài viết này sẽ chia sẻ danh sách các website kiểm tra tốc độ internet tốt nhất mà bạn có thể sử dụng ngay bây giờ. Trước khi danh sách được chia sẻ, bạn cần phải lưu ý một số điều được liệt kê dưới đây.

  • Nếu bạn có tùy chọn kết nối với cáp ethernet, hãy kết nối nó.
  • Đảm bảo bạn đã tắt tất cả các ứng dụng nền có sử dụng Internet.
  • Mở Trình quản lý Tác vụ (Task Manager) hay Google Tag Manager và đóng các ứng dụng đang sử dụng internet.

1. Speedtest.net

Speedtest.net
Speedtest.net

Speedtest.net là một trong những website tốt nhất và được xếp hạng hàng đầu hiện nay. Bạn có thể truy cập Speedtest.net để kiểm tra tốc độ internet của mình. Có lẽ bạn sẽ không tin nhưng đã có gần mười triệu bài kiểm tra tốc độ internet đã được thực hiện thông qua Speedtest.net. Giao diện người dùng của Speedtest.net khá đơn giản và nó hiển thị tốc độ internet theo thời gian thực. Không chỉ download mà nó còn hiển thị tốc độ tải lên (upload) và PING.

2. Fast.com

Fast.com
Fast.com

Fast.com từ NetFlix là một website khác giúp kiểm tra tốc độ internet tốt nhất mà bạn có thể sử dụng hiện nay.  Fast.com được biết đến với giao diện người dùng sạch sẽ và nó chỉ hiển thị tốc độ tải xuống (download) theo thời gian thực. Bạn cũng có thể nhấp vào phần nâng cao và kiểm tra tốc độ upload (tải lên), latency (độ trễ) v.v.. Netflix cung cấp quyền chi phối cho ứng dụng web (web app) và đây là một trong những trang web tốt nhất mà bạn có thể sử dụng để kiểm tra tốc độ internet.

3. Speedcheck.org

Speedcheck.org
Speedcheck.org

Khi nói đến giao diện người dùng thì không gì có thể đánh bại Speedcheck.org. Giống như mọi website kiểm tra tốc độ internet khác, Speedcheck.org cũng đo tốc độ và chất lượng của thiết bị được kết nối với internet của bạn. Ngoài ra, Speedcheck.org chạy nhiều lần và kiểm tra liên tiếp để phân tích các khía cạnh khác nhau của internet như độ trễ (latency), tốc độ tải xuống (download) và tải lên (upload).

4. SpeedSmart.net

SpeedSmart.net
SpeedSmart.net

Speedsmart.net sử dụng HTML5 để thực hiện kiểm tra tốc độ internet. Giao diện người dùng Speedsmart.net đáp ứng trên mọi thiết bị có trình duyệt web. Nó cũng có cung cấp một ứng dụng có sẵn trên cửa hàng ứng dụng của iOS và Cửa hàng Google Play. Speedsmart.net hiển thị chi tiết nhà cung cấp internet, máy chủ, Địa chỉ IP, tốc độ Tải lên & Tải xuống và độ trễ.

5. TestMy.net

TestMy.net
TestMy.net

TestMy.net là một trang web khác có thể giúp bạn tìm ra thông tin chi tiết về các thông số khác nhau của kết nối Internet. Nó thực sự đã cung cấp cho người dùng ba tùy chọn khác nhau để kiểm tra tốc độ internet – Tải xuống, Tải lên và Tự động. Ngoài ra, trong bài kiểm tra tốc độ tự động, nó sẽ tự động đánh giá băng thông kết nối internet của bạn.

6. Google Speed Test

Google Speed Test
Google Speed Test

Công cụ tìm kiếm Google cũng có công cụ kiểm tra tốc độ internet. Vì vậy, bạn cũng không cần phải truy cập bất kỳ trang web nào khác. Chỉ cần tìm kiếm ‘Kiểm tra tốc độ Internet’ (Internet Speed Test) trên Google và nó sẽ hiển thị cho bạn kết quả website kiểm tra tốc độ. Google Tìm kiếm kiểm tra tốc độ internet của bạn trong vòng chưa đầy 30 giây và nó thường truyền ít hơn 40MB dữ liệu để kiểm tra tốc độ.

Centurylink Speed Test
Centurylink Speed Test

CenturyLink có một công cụ kiểm tra tốc độ internet miễn phí cho bạn biết tốc độ tải xuống và tải lên trong thời gian thực và nó lấy kết quả của website Speedtest, đã được nêu ở trên. Sự khác biệt duy nhất là giao diện người dùng của nó, rõ ràng và đơn giản so với Speedtest.net.

8. OpenSpeedTest

OpenSpeedTest
OpenSpeedTest

Đây là trang web kiểm tra tốc độ internet dựa trên HTML5 cho bạn biết tốc độ internet chính xác nhất của mạng WiFi hoặc băng thông rộng của bạn. Ngoài tốc độ Tải xuống và Tải lên, OpenSpeedTest cũng hiển thị kết quả PING và Jitter. Vì vậy, OpenSpeedTest là một trang web khác rất tốt để kiểm tra tốc độ internet.

9. Telstra

Telstra
Telstra

Cho những ai chưa biết thì Telstra là một công ty viễn thông của Úc chuyên cung cấp dịch vụ về âm thanh và internet. Nó cũng có một trang web kiểm tra tốc độ internet, giúp bạn đo tốc độ kết nối cho ADSL, cáp hoặc Dịch vụ dữ liệu di động (Mobile Data Service). Trang web có giao diện người dùng khá đơn giản, hiển thị rõ tốc độ tải xuống và tải lên và PING.

10. Speakeasy

Speakeasy
Speakeasy

Speakeasy là một website khác giúp kiểm tra băng thông tốt nhất hiện nay. Speakeasy dùng để kiểm tra tốc độ tải xuống và tải lên của internet. Hàng triệu người dùng hiện đang sử dụng công cụ web, sử dụng HTML5 thay vì Flash hoặc JAVA. Điều đó có nghĩa là bạn không cần bật Flash hoặc Java để chạy kiểm tra tốc độ. Ngoài ra, nó còn kiểm tra tốc độ Ping, tải xuống và tải lên của bạn. Không những thế nó còn hiển thị lịch sử kiểm tra tốc độ để so sánh kết quả.

Bạn cũng có thể sử dụng Ứng dụng kiểm tra tốc độ WiFi tốt nhất để đo tốc độ internet của mình trên Android.

Trên đây là những trang web tốt nhất được tổng hợp dành cho bạn. Giúp bạn có thể truy cập ngay bây giờ để kiểm tra tốc độ internet của mình. Nếu bạn biết bất kỳ trang web nào khác có thể sử dụng tốt, hãy cho bình luận bên dưới. Toponseek hy vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra được tốc độ internet! Hãy chia sẻ nó với bạn bè của bạn nhé!

Nguồn tham khảo: 10 Best Internet Speed Test Websites in 2021

>>> Bài viết cùng chủ đề: Cách Đo Tốc Độ Website: Top 5 Công Cụ Kiểm Tra Tốc Độ Miễn Phí

Thông tin tác giả

Bài viết liên quan

Miễn phí kiểm tra lỗi SEO













Nhận báo giá SEO

Cần dịch vụ SEO?

 Tư vấn chiến lược SEO

Liên hệ

 Viết Content SEO

 Viết Content SEO

Liên hệ

KIẾN THỨC SEO NỔI BẬT

Celeb là gì? Nghệ thuật sử dụng Celeb trong truyền thông – Marketing

Đối với các chiến lược gia trong doanh nghiệp, việc lên kế hoạch để quảng bá sản phẩm luôn là ...

30/05/2023

Lê Thị Kim Thoa
Key visual là gì? “Bí kíp” tạo key visual thu hút khách hàng

Trong bất cứ chiến dịch Marketing nào thì doanh nghiệp cũng mong muốn những hình ảnh quảng cáo sản phẩm ...

24/05/2023

Thảo Phạm
Mức lương của nhân viên QA hiện nay và cơ hội nghề nghiệp

Bạn đã xem qua bài viết tháng 12 cung gì và biết được sự phù hợp trong tính cách của ...

03/02/2023

Thảo Phạm

KIẾN THỨC SEO MỚI NHẤT

Bí quyết học viết Content từ A-Z cho người mới bắt đầu

Hiện nay, Content đang trở thành một lĩnh vực thu hút sự quan tâm của nhiều người. Vậy bạn đã ...

27/03/2024

Bảo Trân
Guideline Là Gì? Vai Trò Và Cấu Trúc Guideline Trong Marketing

Guideline là “bí kíp” quan trọng giúp doanh nghiệp xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu thống nhất ...

20/03/2024

Mỹ Huyền
Dịch vụ SEO từ khóa Top 1 Google Uy Tín, Hiệu Quả Nhất

Dịch vụ SEO từ khóa Top Google là giải pháp tối ưu thứ hạng từ khóa tốt nhất trên trang ...

19/03/2024

Phương Hà