Công việc đang tuyển dụng Xem thêm

Quy trình dịch vụ Content viết chuẩn SEO thống trị top Google

Tác giả : Thảo Phạm   Kiểm tra bởi HieuND
5/5 - (2 bình chọn)
Ngày đăng: 29/12/2020

Thế nào là một bài viết chuẩn SEO? Một bài viết có content chuẩn SEO là bài vừa được chú trọng tối ưu nội dung vừa được triển khai các kỹ thuật (SEO Technical) để thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm của người dùng và thúc đẩy thứ hạng bài viết trên trang kết quả tìm kiếm. Thiết kế web chuẩn SEO có thể kéo được lượng Traffic lớn từ các công cụ tìm kiếm. TopOnSeek sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từng bước để tạo nên một bài viết chuẩn SEO nhất ngay bên dưới.

Bước 1: Product Training ( Khái quát về sản phẩm/dịch vụ)

 Mục tiêu dự án

  • Tổng hợp bộ từ khóa cần SEO và link sản phẩm hoặc dịch vụ tương ứng của doanh nghiệp và công ty.
  • Triển khai và lên kế hoạch cho Organic Traffic cần đạt cho từng giai đoạn dự án.
  • Thời gian thúc đẩy website & các kết quả then chốt cần đạt theo từng giai đoạn dự án.
  • Đảm bảo lợi nhuận cần đạt được cho dự án theo từng tháng

Tham khảo bài viết 10 công cụ phân tích từ khóa miễn phí nên trải nghiệm cho SEO để nghiên cứu và đưa ra bộ từ khóa hợp lý nhất cho dự án.

Thiết lập các công cụ hỗ trợ SEO

Các công cụ thông dụng và hỗ trợ hiệu quả cho SEO:

  • Google My Business
  • Công cụ Google Tag Manager
  • Google Search Console
  • Công cụ Google Analytics

Khái quát các bộ phận dịch vụ content TOS viết bài chuẩn SEO

Vị tríSố lượng nhân viênTrách nhiệm từng vị trí của dịch vụ content
SEO Manager1Quản lý chất lượng triển khai SEO và đảm bảo các công việc được tối ưu đúng tiêu chuẩn SEO. Các hạng mục phải khớp với kế hoạch, lập ngân sách và plan kiểm soát rủi ro để xử lý các vấn đề phát sinh (như Google cập nhật thuật toán, Traffic giảm bất thường, ranking bị rớt hạng đột ngột, …)
SEO PIC1Đảm bảo chất lượng nội dung của website chuẩn SEO và thân thiện với người đọc. Điều hướng nội dung trên trang phù hợp với Insight mà khách hàng nhắm đến và tìm kiếm nhằm thu hút lead và cuộc gọi tư vấn từ khách hàng tiềm năng tới doanh nghiệp. Đồng thời đảm nhận triển khai và tối ưu các kĩ thuật SEO theo tiêu chuẩn của Toponseek (bao gồm SEO Onpage, Offpage, Technical SEO, Entity, link building)
SEO Content Writer2Phụ trách viết và sáng tạo nội dung theo rule của PIC đề ra( từ khóa, phân bố Internal links,heading,… Đồng thời thu hút và giữ chân khách hàng mục tiêu ở lại với website bằng content có giá trị và có khả năng chuyển đổi từ khách truy cập sang lead chất lượng.
Khái quát chức năng của từng bộ phận kiểm duyệt và đăng bài

Bước 2: Sử dụng và phân loại User Intent cho nội dung

User Intent là bất cứ khi nào người dùng thực hiện truy vấn tìm kiếm thông tin nào đó, họ đã có ý định trước đó. Như họ có thể muốn lấy kiến thức, tìm mua thứ gì đó hoặc tìm một số thông tin từ các nguồn đáng tin cậy.

Nắm bắt được điều đó TOS thường hướng nội dung của mình phù hợp với nội dung người dùng.

Có 3 loại User intent được biết đến: 

  • Truy vấn tìm kiếm thông tin
  • Truy vấn tìm kiếm điều hướng
  • Truy vấn Tìm kiếm Giao dịch

Truy vấn tìm kiếm thông tin 

Trong các truy vấn thông tin, người dùng đang tìm kiếm một số thông tin thông qua tìm kiếm của họ. Điều này có nghĩa là người dùng đang cố gắng biết hoặc thu thập một số thông tin về một chủ đề từ web.  Chúng được kết nối với các truy vấn giao dịch & điều hướng theo một cách nào đó.

Giả sử người dùng muốn tìm kiếm dịch vụ content chuẩn SEO, họ có thể thực hiện bước sau :

#1. Trước tiên khi đăng ký dịch vụ content chuẩn SEO người dùng truy vấn các thông tin như giá dịch vụ, quy trình dịch vụ content chuẩn SEO…

Dịch vụ SEO content truy vấn tìm kiếm thông tin
Truy vấn tìm kiếm thông tin

#2. Khi đã biết hết tất cả thông tin về dịch vụ content chuẩn SEO. Người dùng sẽ tiến hành so sánh những nơi cung cấp dịch vụ content chuẩn SEO khác nhau. 

Các tìm kiếm có thể được truy vấn như dịch vụ SEO tốt nhất, dịch vụ SEO giá rẻ,… Đây là truy vấn điều hướng vì người dùng đang hướng đến một tìm kiếm một trang web cụ thể.

Hành vi người dùng so sánh các nơi cung cấp dịch vụ/sản phẩm
Hành vi người dùng so sánh các nơi cung cấp dịch vụ/sản phẩm

#3. Cuối cùng, khi đã quyết định mua, người dùng sẽ tiến hành tìm kiếm như “mua dịch vụ SEO của Toponseek”, “đăng ký dịch vụ SEO của Toponseek”, v.v. Hành vi này gọi là Truy vấn giao dịch khi họ định thực hiện một giao dịch.

Hành vi sau khi quyết định mua của người dùng
Hành vi sau khi quyết định mua của người dùng

Truy vấn tìm kiếm điều hướng

Như đã nói ở Truy vấn thông có liên kết với Truy vấn điều hướng, nói rõ hơn Truy vấn điều hướng cũng bao gồm các từ như ‘tốt nhất’ hoặc có thể là thương hiệu cụ thể, trang web/vị trí  đã được chỉ định.

TOS hiểu điều này như sau: 

Giả sử người dùng muốn tìm kiếm về dịch vụ SEO của TopOnSeek.

Hành vi tìm kiếm của họ có thể “ Dịch vụ SEO của TopOnSeek ”, “Bảng giá dịch vụ tốt nhất của TopOnSeek ”. Đây là những điều Google hiểu rằng người dùng đang tìm kiếm một dịch vụ của thương hiệu cụ thể, do đó nó sẽ hiển thị dịch vụ/sản phẩm có TopOnSeek phù hợp.

Truy vấn điều hướng
Truy vấn điều hướng

Giả sử nếu Google hiển thị dịch vụ Marketing hoặc thương hiệu khác thì ý định tìm kiếm không được thỏa mãn vì người dùng chỉ muốn có dịch vụ SEO của TopOnSeek và không muốn kết quả trả về hiển thị thương hiệu nào khác.

Truy vấn tìm Giao dịch

Trong các truy vấn giao dịch, người dùng sẵn sàng đăng ký một sản phẩm cụ thể hay đặt một dịch vụ cụ thể sau khi anh ta đã có được tất cả thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.

Thông thường sẽ là: 

Truy vấn giao dịch
Truy vấn giao dịch

Bước 3: Quy trình dịch vụ content nghiên cứu và phân tích từ khóa

Nghiên cứu và phân tích từ khoá là bước quan trọng không thể thiếu trước khi bắt đầu xây dựng một dự án SEO. Không chỉ vậy, ta cần phải hiểu những khái niệm cơ bản nhất để có thể tối ưu một cách chính xác và hiệu quả nhất. Xác định từ khóa không thể thiếu vì điều này có thể giúp bạn vượt mặt được đối thủ nếu như muốn có một chiến lược phát triển hợp lý và khoa học từ ban đầu.

Dưới đây một số quy trình cơ bản về nghiên cứu và phân tích từ khóa của dịch vụ content Top On Seek:

#1 Xác định chủ đề chính của website – seed keyword

Các website mới hoặc chuẩn bị xây dựng thì có thể là những ý tưởng của bạn về chủ đề chính. Cần động não và tư duy về cái mình định làm. Những trang web đã được tạo lâu thì xem xét kỹ những nội dung và bài viết của bạn đã phù hợp với khách hàng mục tiêu hay chưa.

#2 Tìm kiếm thu thập các từ khóa liên quan 

Đây là những cụm từ khách hàng tìm kiếm nhiều nhất. Bạn cần phải hiểu họ muốn gì, thông qua những cái mà cái mà họ quan tâm đầu tiên khi đến web của bạn.

  • Các công cụ thường dùng:

+ SEMrush 

+ Keywordtool.io

+ Google Keyword Planner 

+ KWFinder

#3 Sàng lọc và tinh gọn danh sách từ khóa 

Thông thường sẽ có rất nhiều từ khóa được thu thập lại. Nhiệm vụ của dịch vụ content Toponseek là sàng lọc lại những từ khóa cần cho nội dung website dự án.

#4 Sắp xếp hệ thống từ khóa thành các nhóm nội dung 

Dịch vụ content TOS sẽ sắp xếp mức độ cần thiết của từ khóa, và từ khóa phù hợp với ý tưởng nào nên được phân tách rõ ràng.

Tham khảo thêm bài viết: SEMrush: Hướng dẫn sử dụng SEMrush từ A-Z

Bước 4: Phân loại và lọc nhóm từ khóa trong dịch vụ content TOS

Phân loại từ khóa: 

  • Từ khóa sản phẩm hoặc dịch vụ 

Đây là từ khóa chỉ sản phẩm và dịch vụ khách hàng đang cung cấp. Từ khóa này dẫn người dùng đến trang web của bạn khi đáp ứng đúng nhu cầu của họ. Nói cách khác là lôi kéo traffic. 

Ví dụ: Dịch vụ SEO, dịch vụ SEO giá rẻ…

  • Từ khóa thương hiệu 

Từ khóa chỉ đến một thương hiệu hay tên doanh nghiệp cụ thể… là một loại từ khóa rất quan trọng nên được lưu ý kỹ  vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh thương hiệu trong mắt người dùng.

Ví dụ: Dịch vụ SEO Toponseek, Công cụ SEO Semrush,..

  • Từ khóa nhân khẩu học 

Những từ khóa chỉ đến yếu tố nhân khẩu học như giới tính, tuổi, sở thích,…

Ví dụ: Khóa học SEO cho người cần.

  • Từ khóa thông tin 

Dụng khi người dùng truy vấn về thông tin về một vấn đề mình muốn tìm hiểu thêm. Đây là loại từ khóa dùng để kéo traffic rất tốt.

Ví dụ: Cách SEO hiệu quả, Tài liệu SEO cho newbie

  • Từ khóa địa phương

Từ khóa nói đến một địa điểm cụ thể mà người dùng muốn tìm kiếm đến, nó có thể chỉ ra vị trí rất cụ thể như tên đường, tên phường hay có thể rất chung chung như tên quận, huyện, tên thành phố và có thể là cả tên quốc gia.

Ví dụ: Đại lý Semrush tại Việt Nam, dịch vụ SEO Toponseek tại Sài Gòn…

  • Từ khóa hỏi đáp 

Từ khóa đáp ứng các câu hỏi của người dùng khi họ có thắc mắc và cần câu trả lời.

Ví dụ: SEO là gì?;  Chi phí SEO của Top On Seek bao nhiêu?…

Lọc nhóm từ khóa

1. Lọc trong danh sách từ khóa bạn thu được ra các từ khóa phụ và chia chúng thành các loại từ khóa như là từ khóa thông tin, từ khóa thương hiệu, từ khóa sản phẩm …  Hoặc bạn có thể chỉ cần lọc ra các từ khóa hỏi đáp và từ khóa tin tức. Đây là các từ khóa phụ của bạn dùng để viết bài viral.

Bước 1 - Lọc danh sách từ khóa thô của dịch vụ seo content
Bước 1 – Lọc danh sách từ khóa thô

2. Sau khi lọc bạn nhóm những từ khóa có liên quan với nhau thành từng nhóm nhỏ (công việc này là để áp dụng việc seo nhiều từ khóa trên cùng 1 đường dẫn). Sau đó lựa chọn ra từ khóa chính trong từng nhóm. Những từ khóa còn lại trong nhóm là từ khóa liên quan để bổ trợ cho từ khóa chính đó.

Bước 2 - Nhóm các từ khóa liên quan lại với nhau
Bước 2 – Nhóm các từ khóa liên quan lại với nhau

3. Với mỗi nhóm nhỏ các bạn tạo cho chúng một đường dẫn trang đích riêng để SEO tất các các từ khóa này trên cùng một đường dẫn đó.

Bước 3: Nhóm nhỏ các từ khóa
Bước 3: Nhóm nhỏ các từ khóa

4.  Sau khi đã lọc và nhóm hết tất cả các từ khóa phụ rồi thì những từ còn lại chính là từ khóa chính và từ khóa liên quan bổ trợ cho các từ khóa chính.

5.  Các bạn tiếp tục thực hiện công việc nhóm các từ khóa chính với từ khóa liên quan bổ trợ cho chúng thành một nhóm. Bạn cần xác định chính xác từ khóa nào là từ khóa chính cho nhóm đó ( từ khóa ngắn có ý nghĩa bao hàm các từ khóa còn lại). Và cuối cùng là tạo cho chúng một trang đích riêng để SEO.

Bước 5: Triển khai content tạo nội dung thân thiện

  • Hiểu vấn đề cần cải thiện ở sản phẩm/dịch vụ 
  • Nhận diện khách hàng tiềm năng và trao đổi lợi ích cho họ 
  • Nắm bắt đối thủ 
  • Nhắm mục tiêu vào từng khách hàng cụ thể
  • Theo dõi hành trình mua hàng của khách hàng 
  • Nghiên cứu từ khóa 
  • Lập dàn ý ( Outline) cho từ khóa cần được viết
  • Dẫn chứng thực tế ( Chuyên môn, thẩm quyền, độ tin cậy)
  • Call To Action 
  • Kiểm tra lỗi chính tả, đọc hiểu
  • Hình thức phải phù hợp 
  • Hình ảnh chất lượng, truyền tải được
  • Luôn Update nội dung 

Bước 6: Tối ưu bài viết chuẩn SEO của dịch vụ Content 

Tối ưu thẻ URL / Slug

Slug là một phần của URL đồng thời là duy nhất trên toàn website bạn. Để tối ưu chuẩn SEO, slug nên được đặt rõ ràng và ngắn gọn cho Google lẫn người xem bài viết.

  • Đoạn URL nên đặt từ khóa chính ở trong. Đồng thời từ khóa có chứa lượng tìm kiếm cao nhất.
  • URL càng để ngắn sẽ càng tốt (cùng với đó là phải đúng nghĩa, đúng )
  • Áp dụng 301 Redirect URL cũ sang URL mới nếu muốn thay đổi URL.

Tối ưu thẻ H1

Dịch vụ SEO Content tối ưu thẻ H1
Tối ưu thẻ H1
  • Thẻ tiêu đề và thẻ H1 của bài viết không nên để trùng nhau.
  • Thẻ H1 nên chứa tối đa là 70 ký tự.
  • H1 nên chứa từ khóa có lượng tìm kiếm cao thứ nhì 
  • Đồng thời như tiêu đề, từ khóa nên đặt ở đầu dòng thẻ H1. Ví dụ như: “Bài viết chuẩn SEO là gì? Hướng dẫn viết bài chuẩn SEO nhất (2020)”.
  • H1 nên dùng số lượng (ưu tiên số lẻ) và tính từ mạnh có tính thu hút người xem: cực hay, tốt nhất, uy tín nhất,…
  • Lưu ý mỗi bài viết chỉ nên có một H1 duy nhất.

Tối ưu thẻ Sub-heading (H2, H3, H4 …)

Tối ưu thẻ Sub-heading (H2, H3, H4 …)
Tối ưu thẻ Sub-heading (H2, H3, H4 …)
  • Khi bắt đầu viết bài SEO, TOS sẽ sử dụng sub-heading để làm rõ ý nghĩa và bố cục bài viết.
  • Các thẻ H2 được bổ trợ làm rõ nghĩa  cho các thẻ H1, H3. Đồng thời H3 bổ nghĩa cho H2;  H4 cũng tương tự như thế …
  • Nên in đậm các sub-heading và chèn các keyword liên quan từ khóa chính vào các subheading.
  • Một subheading nhỏ không chứa quá 300 chữ.
  • Sử dụng H2 thì sẽ phải có từ hai H2 trở lên, tương tự như với H3, H4 để đảm bảo tính logic và bố cục bài viết phân bố đẹp nhất.

Tham khảo thêm bài viết Cách sử dụng heading cho tối ưu hóa để nắm rõ và sử dụng các thẻ heading hợp lý

Tối ưu Meta Description

  • Các câu từ trong thẻ meta description cần ngắn gọn, liền mạnh chứa nội dung đúng nhu cầu, hấp dẫn người dùng click vào bài viết.
  • Thẻ meta description cần tối ưu tối đa 120 ký tự để có thể hiển thị đầy đủ thông tin trên SERP( Kết quả tìm kiếm) của Google và tối ưu trên cả mobile.
  • Đưa ra giải pháp giải quyết thắc mắc mà người dùng đang gặp phải hoặc tự đặt câu hỏi nhắm đúng vào nhu cầu người dùng.
  • Các từ khóa sẽ được phân bố hợp lí và đầy đủ tránh nhồi nhét vào phần meta description.

Tối ưu hình ảnh

  • Ưu tiên chọn đuôi hình ảnh là .jpg và dùng từ khóa không dấu đặt tên cho hình ảnh khi upload vào content.
  • Kích thước hình ảnh:
    • Featured image ( Hình ảnh nổi bật): Ta lựa chọn chuẩn 1200 x 628 pixels
    • Hình ảnh chèn trong bài viết: 640 x 400 pixels (chiều dài của ảnh có thể nhỏ hoặc lớn hơn 400 pixels) 
  • Căn giữa hình ảnh và viết chú thích cho tất cả hình ảnh được chèn vào bài viết.
  • Mỗi bài viết cần có tối thiểu 1 hình ảnh unique (hình ảnh tự thiết kế) mang thương hiệu của riêng bài viết này.
  • Tuyệt đối và không bao giờ lấy hình ảnh và hình ảnh chứa logo của đối thủ.
  • Số lượng hình ảnh chèn vào bài viết sẽ dựa theo số lượng chữ. Ví dụ như 250 chữ thì sẽ nên có 1 hình ảnh minh họa.
  • Chất lượng hình ảnh trong bài viết đẹp mắt và sắc nét sẽ càng thu hút cho người đọc hơn.

Bước 7: Cách chèn và phân bố keyword trong dịch vụ Content

Để việc tối ưu từ khóa cho bài viết chuẩn SEO tối đa nhất thì các công cụ kiểm tra bài viết chuẩn seo là một sự trợ giúp đắc lực không thể thiếu với SEOer.

  • Dịch vụ content TOS sẽ căn cứ vào list từ khóa ban đầu mà bài viết cần tối ưu, bố trí keyword sao cho được đồng đều và đầy đủ nhất với bố cục bài viết.
  • Mật độ SEO từ khóa chính nên xuất hiện nhiều nhất khoảng 5 đến 6 lần so với các từ khóa phụ còn lại.
  • Các keyword chính cần được bôi đen lên khi muốn SEO là cách tốt nhất để Google nhận diện từ khóa cho bài viết.
  • Mật độ từ khóa khoảng tầm 1-3% là ổn định nhất cho một bài viết.

Cách kiểm tra: Bạn có thể sử dụng SEOquake hoặc Yoast SEO như một công cụ hỗ trợ tối đa việc viết bài chuẩn SEO.

Công cụ SEOQuake

Công cụ SEOQuake
Công cụ SEOQuake
  • Sử dụng Extension SEOQuake để kiểm tra mật độ từ khóa (Keyword Density) của bài viết. Nếu keyword chính đang SEO đứng đầu là từ khóa được sắp xếp đúng cách.
  • Truy cập vào URL bài viết cần tối ưu. Sau đó Chọn icon SEOQuake trên thanh tìm kiếm. Tiếp theo là nhấp vào “Density”. Cuối cùng xem kết quả và đưa ra hướng giải quyết từ khóa cho nội dung bài viết
Keyword Density
Keyword Density

Công cụ Yoast SEO

Yoast SEO
Yoast SEO
  • Đối với Yoast SEO, dịch vụ content sẽ kiểm tra trên phần “Analysis results”. Tại đây, ta chú ý đến phần “Keyphrase Density” để tương quan điều chỉnh từ khóa cho bài viết thích hợp hợp nhất.
Dịch vụ SEO Content sử dụng Yoast SEO để phân tích bài viết
Yoast SEO

Đối với dịch vụ content của TOS, chúng tôi sẽ sử dụng cả hai công cụ để có thể tạo bài viết chuẩn SEO và tối ưu về mật độ từ khóa lẫn độ bổ ích của bài viết nhất.

Tối ưu các Internal Link và External Link cho bài viết
Tối ưu các Internal Link và External Link cho bài viết

Internal Link 

Internal link rất quan trọng trong một bài viết. Dịch vụ content của TOS tìm kiếm các nội dung trong bài chưa được làm rõ, dẫn link về các bài có ý nghĩa sâu hơn trên website về nội dung đó. Internal link chỉ chất lượng khi có user tương tác vào. Muốn làm được điều này, dịch vụ content sẽ làm Internal link theo ngữ cảnh bài viết.

Các link nên có trong bài:

  • Link về bài khác.
  • Link về trang chủ.
  • Link về danh mục.
  • Link về tags.

External Link

Một SEOer thường e dè khi đặt link đến các website khác do lo lắng sẽ bị mất Pagerank. Tuy nhiên chúng ta vẫn nên chèn 1 đến 2 link trong bài dẫn link đến các trang web uy tín khác. Đó là cách chúng ta nói với Google rằng nội dung của mình được trích dẫn từ nguồn tin uy tín.

Tham khảo thêm: External link là gì? SEO hiệu quả với External link

Bước 9: Kiểm duyệt và xuất bản bài viết của dịch vụ content TOS

Dịch vụ SEO content kiểm duyệt và xuất bản bài viết
Kiểm duyệt và xuất bản bài viết

Đối với quy trình dịch vụ content chuẩn SEO của Top On Seek, chúng tôi sẽ kiểm duyệt thông qua 3 phân đoạn chính:

Giai đoạn 1: SEO Content Writer viết bài theo bố cục được SEO PIC dựng sẵn

Giai đoạn 2: SEO PIC tiếp theo sẽ kiểm tra theo các lỗi chưa chuẩn SEO như: 

  • Lỗi chính tả: Dấu chấm, phẩy, chữ…
  • Diễn tả nhiều ý trong 1 câu: Chúng ta cần lưu ý rằng 1 câu chỉ diễn tả đúng 1 ý, không nối ý thành nhiều nghĩa mà hãy tách thành các câu khác nhau.
  • Khi hoàn thành xong bài viết chúng ta nên đọc sơ qua 1 lần nữa để xem các câu từ diễn đạt đúng ý nghĩa hay chưa
  • Tránh việc sử dụng văn nói thông thường hằng ngày trong bài viết.
  • Trùng ý trong 1 bài viết: Không để trùng các ý trong bài, nội dung thống nhất, mạch lạc. (Thường gặp do k lên cấu trúc bài viết).
  • Từ khóa không cần nhồi nhét, phân bố sao cho từ khóa phủ đều cả bài viết, đoạn đầu 1 từ, giữa 2,3 từ, cuối 1 từ. Thêm vào các thẻ H sau khi đăng PIC sẽ check density để chỉnh sửa sao cho từ khóa phủ đủ và đều trong bài.
  • Format của bài viết trang trí đẹp mắt, đơn giản không nên quá màu mè.
  • Nội dung không đúng chủ đề: Nội dung trong bài viết cần bám sát tiêu đề, bám sát thông điệp chính của bài viết.
  • Hình ảnh cần bám theo nội dung: Vị trí đặt ảnh rất quan trọng, vừa giúp format bài viết đẹp hơn, vừa để mô tả cho nội dung thêm sinh động. Vì thế dịch vụ content TOS sẽ để ý hơn đến vị trí và ý nghĩa của hình ảnh với nội dung bài viết mà ta sử dụng.

Sau khi bài viết vượt qua được các tiêu chí trên thì SEO PIC sẽ có nhiệm vụ xuất bản bài viết và theo dõi traffic, thứ hạng của từ khóa có trong bài viết.

Giai đoạn 3: SEO Manager sẽ có trách nhiệm với độ tin cậy và thân thiện của nội dung với người xem bài viết. Đồng thời sẽ thường xuyên theo dõi thứ hạng và lưu lượng truy cập vào bài viết cũng như từ khóa để đưa ra kế hoạch triển khai tiếp theo.

Bước 10: Cải thiện nội dung và theo dõi từ khóa của dịch vụ Content TOS

Kiểm tra thứ hạng của từ khóa

Công việc theo dõi thứ hạng và tiếp tục xây dựng backlink với anchor text thích hợp là điều mà chúng ta sẽ cần chú tâm đến sau khi đã viết bài xong. Dịch vụ content TOS hiểu được việc theo dõi lưu lượng truy cập và thứ hạng của từ khóa trong các bài viết là điều quan trọng nhất của 1 website.

Các công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa thông dụng nhất hiện nay:

– Ahrefs

– Semrush 

– SERPWatcher

– Google Rank Checker

– AccuRanker  

– SERP’s Keyword Rank checker

Tool Toponseek miễn phí check thứ hạng từ khóa

Đối với dịch vụ content của TOS, chúng tôi thường xuyên 2 công cụ phân tíc từ khóa uy tín và chuẩn xác nhất chính là Semrush. Đồng thời kết hợp với công cụ SEO của Toponseek sáng tạo nên; nhằm có thể dễ dàng theo dõi và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho kế hoạch phát triển từ khóa.

Xem thêm: Anchor Link là gì? Cách tạo và dùng Anchor Link trong tối ưu SEO

Cải thiện nội dung và tiếp tục tối ưu cho giai đoạn tiếp theo

Sau khi hoàn thành tốt tất cả các Giai đoạn SEO. Bước tiếp theo bạn cần làm là luôn duy trì độ thân thiện cho Website. 

  • Update những nội dung cũ
  • Sáng tạo thêm nội dung mới 
  • Kiểm tra Website thường xuyên để nhanh chóng phát hiện lỗi và sửa chữa
  • Luôn cải thiện trải nghiệm người dùng  

Dịch vụ Content chuẩn SEO từ TopOnSeek

Trên đây là phương pháp và quy trình của dịch vụ content mà TopOnSeek cung cấp cho người đọc lẫn doanh nghiệp và công ty. Nhằm giúp tăng lưu lượng truy cập và duy trì từ khóa luôn đứng top thống trị trên kết quả tìm kiếm Google (SERP). Sau bài viết này mong rằng các bạn sẽ có thêm kiến thức về quy trình SEO content nhiều hơn để có thể trở thành một SEOer chuyên nghiệp. 
Đồng thời quý doanh nghiệp hoặc công ty cần tìm đến dịch vụ SEO chẳng hạn như: dịch vụ SEO từ khóa, dịch vụ SEO Google maps, dịch vụ SEO website, Dịch vụ SEO hồ chí minh,.. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá dịch vụ SEO nhanh chóng và hiệu quả nhất với doanh nghiệp và công ty. Dịch vụ SEO của TopOnSeek cam kết tăng thứ hạng và lưu lượng truy cập vào website bạn tăng trưởng vượt bậc sau 2-3 tháng. Sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu mà TOS muốn nhắm đến!

>>> Xem thêm:

Thông tin tác giả

Là một SEO Content, tôi luôn quan tâm chú trọng vào phát triển nội dung trên Google. Ngày nay, thuật toán Google không chỉ xét các tiêu chí kỹ thuật số mà còn chất lượng bài viết hướng đến người dùng. Tôi tin rằng, nội dung bài viết chuẩn SEO sẽ tiếp cận người dùng rộng rãi và chất lượng hơn.

Bài viết liên quan

Miễn phí kiểm tra lỗi SEO













Nhận báo giá SEO

Cần dịch vụ SEO?

 Tư vấn chiến lược SEO

Liên hệ

 Viết Content SEO

 Viết Content SEO

Liên hệ

KIẾN THỨC SEO NỔI BẬT

Celeb là gì? Nghệ thuật sử dụng Celeb trong truyền thông – Marketing

Đối với các chiến lược gia trong doanh nghiệp, việc lên kế hoạch để quảng bá sản phẩm luôn là ...

30/05/2023

Lê Thị Kim Thoa
Key visual là gì? “Bí kíp” tạo key visual thu hút khách hàng

Trong bất cứ chiến dịch Marketing nào thì doanh nghiệp cũng mong muốn những hình ảnh quảng cáo sản phẩm ...

24/05/2023

Thảo Phạm
Mức lương của nhân viên QA hiện nay và cơ hội nghề nghiệp

Bạn đã xem qua bài viết tháng 12 cung gì và biết được sự phù hợp trong tính cách của ...

03/02/2023

Thảo Phạm

KIẾN THỨC SEO MỚI NHẤT

Disavow Link là gì? Cách Disavow Link gỡ phạt thuật toán Google

Disavow Link là gì? Disavow Link (nghĩa là: từ chối liên kết) là một công cụ của Google Search Console, ...

25/04/2024

Hải Yến
Thuê SEO Website: Nên Thuê hay Tự Làm? Bảng Giá Chi Tiết

Để website phát huy hiệu quả tối đa, thu hút khách hàng tiềm năng và gia tăng doanh thu, doanh ...

22/04/2024

Ngọc Hiền
Navigation là gì? 8 Mẹo xây dựng Web Navigation đơn giản nhất

Navigation là một khía cạnh rất quan trọng đối với cả người dùng và các nhà phát triển website. Khi ...

19/04/2024

Lan Anh