Công việc đang tuyển dụng Xem thêm

5 mẹo Link Building cực hay mà không Spam

Tác giả : Thảo Phạm   Kiểm tra bởi HieuND
Rate this post
Ngày đăng: 06/01/2021

5 mẹo Link Building cực hay mà không Spam
5 mẹo Link Building cực hay mà không Spam

Mặt sáng của một dự án Link Building mới là bạn không phải đặt nặng việc này so với SEO kiểu cũ. Khoác lên mình chiếc áo thể thao da, khoác lên mình bộ vest công sở. Bất cứ thứ gì trừ bộ theo dõi SEO. Việc trau dồi các trích dẫn tự nhiên được đưa ra mà không cần yêu cầu là nằm ngoài xu hướng Link Building. Nó không nhất thiết phải như vậy. Đây là 5 mẹo Link Building cực hay mà không Spam.

>>> Đọc thêm: Wikipedia SEO và những điều bạn có thể chưa biết?

Tôi đã sử dụng quảng cáo để truyền bá thông tin về một trang web, nhằm xây dựng nhận thức về trang web đó. Theo kinh nghiệm của tôi, việc này sẽ xếp hạng lợi ích theo sau.

Trong Hangout dành cho quản trị viên web, John Mueller đã được hỏi về lời khuyên thực tế về các liên kết. Mueller trả lời rằng một số hình thức khuyến mại sẽ cần thiết.

Đây là những gì anh ấy nói: 

“Vì vậy, về cơ bản, một số hoạt động tự quảng cáo từ phía bạn để bạn có thể thu hút một số người đến và truy cập trang web của bạn bằng cách nào đó để họ có thể nhận ra rằng đây thực sự là một trang web tốt.

Có rất nhiều cách để bạn có thể làm điều đó. Điều này cũng liên quan đến một trong những người dùng hoặc một số người trong số đó đang hoạt động tốt, đây là một trang web thực sự tuyệt vời và tôi có một trang web khác mà tôi có thể liên kết… từ đó tôi có thể liên kết đến trang web của bạn.

Vì vậy, không phải trường hợp mọi khách truy cập vào trang web của bạn sẽ nói rằng đó là một trang web tuyệt vời và tôi cũng có một trang web, hãy để tôi liên kết đến trang web của bạn từ trang web của tôi, nhưng chỉ một số người trong số họ có thể. ”

Loại quảng cáo nào phù hợp với chương trình khuyến mãi?

Quảng cáo PPC là một lựa chọn tốt cho vấn đề này. Điều quan trọng, theo tôi trước tiên là nên quảng bá một cái gì đó hữu ích.

Tôi đã thành công khi mở rộng ra ngoài Google AdWords.

Nhưng hãy cẩn thận. Một số mạng quảng cáo có thể dễ bị kích hoạt bởi clickbot. Mạng quảng cáo clickbot sẽ khiến bạn phải mất phí kể cả khi không có lượng truy cập nào.

Link Building không Spam: Quảng cáo
Link Building không Spam: Quảng cáo
Link Building không Spam: Social Media
Link Building không Spam: Social Media

Phương tiện truyền thông xã hội có thể là một cách hiệu quả để xây dựng lưu lượng truy cập, nhận thức và bán hàng. Theo kinh nghiệm của tôi, cách tốt nhất để phát triển là chọn người nổi tiếng trên mạng xã hội.

Điều đó không có nghĩa là trả tiền cho họ. Nó có nghĩa là làm cho họ nhiệt tình sử dụng những gì bạn cung cấp. Đây là một chiến lược thành công đối với tôi. Nó đã dẫn đến các liên kết tự nhiên mà không cần phải Spam.

3. Phát biểu trước công chúng và các sự kiện trong ngành

Link Building không Spam: Phát biểu trước công chúng và các sự kiện trong ngành
Link Building không Spam: Phát biểu trước công chúng và các sự kiện trong ngành

Đây là điều mà một doanh nghiệp bị mắc kẹt trong việc đi Link Building không thể tái tạo.

Tôi đã tham dự các hội nghị và sự kiện liên quan đến nhiều lĩnh vực khác nhau. Tôi tạo mối quan hệ với những người dẫn đầu trong ngành công nghiệp tương ứng của họ.

Từ đó có thể trích dẫn từ họ hoặc xuất bản ghi chú từ bài phát biểu của họ. Cố gắng phỏng vấn họ. Điều này là đang tận dụng sự nổi tiếng của người khác để có được lưu lượng truy cập và nhận thức. Cũng có một sự chứng thực cố định về trang web có liên quan.

Đối xử với tất cả mọi người bạn gặp như thể họ là người quan trọng nhất. Lắng nghe những gì họ nói về bản thân họ. Hỏi câu hỏi. Bạn không biết người ngồi chung bàn với bạn là ai và cơ hội (hoặc tình bạn!) Mà họ có thể mang lại.

Nếu bạn có điều gì đó muốn nói, hãy thử nói trước đám đông. Bạn có thể bắt đầu ở quy mô nhỏ như một Buổi gặp mặt tại địa phương và sau khi cảm thấy thoải mái, hãy chuyển sang các sự kiện lớn hơn.

Link Building không Spam: Podcasting
Link Building không Spam: Podcasting

Podcasting phổ biến và ngày càng phổ biến hơn. Podcast hiện đã có trên các dịch vụ phát trực tuyến như Spotify.

Nếu bạn có cơ hội được phỏng vấn bởi một podcaster, hãy nắm lấy nó. Điều này có thể dẫn đến một liên kết từ podcaster. Đó không phải là vấn đề. Vấn đề là phải quảng bá rộng rãi về trang web của bạn để nó trở nên nổi tiếng dù có làm về bất cứ điều gì tạo cho trang web khác biệt.

5. Xây dựng các mối quan hệ 

Cố gắng kết nối với những người có chung khách hàng mục tiêu nhưng không phải là đối thủ cạnh tranh.

Các khách hàng tiềm năng liên kết cởi mở hơn để có thể liên kết đến trang web của bạn nếu bạn được kết nối với các đồng nghiệp của họ. Kết nối có thể thông qua mạng xã hội, xác nhận và lời chứng thực. Nó thậm chí có thể là một bài báo bạn đã xuất bản trên một trang web của ngành.

Xuất bản các bài báo không có liên kết spam là một cách tuyệt vời để trở thành một phần của cộng đồng mà bạn muốn có liên kết.

Xây dựng liên minh là hoạt động tiếp thị kiểu cũ. Nhiều năm trước, tôi đã làm việc với một giám đốc điều hành bộ phận Marketing tài năng. Cô có năng khiếu về việc vun đắp mối quan hệ với các doanh nghiệp khác.

Những gì cô ấy làm là xây dựng một cộng đồng và một nhóm nhận bản tin về sản phẩm. Phần mềm miễn phí như các mẫu và bài viết hướng dẫn là mồi nhử thu hút người đăng ký.

6. Liên kết miễn phí nhưng không miễn phí

Các phương pháp trên giúp thiết lập thẩm quyền, tăng cường lưu lượng truy cập và làm cho trang web của bạn được biết đến. Theo kinh nghiệm của tôi, các phương pháp này giúp tránh các thao tác thủ công. Lý do là vì các liên kết là tự nhiên và không được sắp xếp.

Quảng cáo trang web của bạn theo cách tạo ra các liên kết tự nhiên điều này cần nỗ lực rất nhiều. Kết quả trả về sẽ hơn mong đợi của bạn.

Xây dựng liên kết bằng cách không thực sự xây dựng liên kết có vẻ phản trực giác. Nhưng theo kinh nghiệm của tôi, nó hiệu quả.

Nguồn tham khảo: 5 Non-Spammy Link Building Tips that Work

 

Thông tin tác giả

Là một SEO Content, tôi luôn quan tâm chú trọng vào phát triển nội dung trên Google. Ngày nay, thuật toán Google không chỉ xét các tiêu chí kỹ thuật số mà còn chất lượng bài viết hướng đến người dùng. Tôi tin rằng, nội dung bài viết chuẩn SEO sẽ tiếp cận người dùng rộng rãi và chất lượng hơn.

Bài viết liên quan

Miễn phí kiểm tra lỗi SEO













Nhận báo giá SEO

Cần dịch vụ SEO?

 Tư vấn chiến lược SEO

Liên hệ

 Viết Content SEO

 Viết Content SEO

Liên hệ

KIẾN THỨC SEO NỔI BẬT

Celeb là gì? Nghệ thuật sử dụng Celeb trong truyền thông – Marketing

Đối với các chiến lược gia trong doanh nghiệp, việc lên kế hoạch để quảng bá sản phẩm luôn là ...

30/05/2023

Lê Thị Kim Thoa
Key visual là gì? “Bí kíp” tạo key visual thu hút khách hàng

Trong bất cứ chiến dịch Marketing nào thì doanh nghiệp cũng mong muốn những hình ảnh quảng cáo sản phẩm ...

24/05/2023

Thảo Phạm
Mức lương của nhân viên QA hiện nay và cơ hội nghề nghiệp

Bạn đã xem qua bài viết tháng 12 cung gì và biết được sự phù hợp trong tính cách của ...

03/02/2023

Thảo Phạm

KIẾN THỨC SEO MỚI NHẤT

Disavow Link là gì? Cách Disavow Link gỡ phạt thuật toán Google

Disavow Link là gì? Disavow Link (nghĩa là: từ chối liên kết) là một công cụ của Google Search Console, ...

25/04/2024

Hải Yến
Thuê SEO Website: Nên Thuê hay Tự Làm? Bảng Giá Chi Tiết

Để website phát huy hiệu quả tối đa, thu hút khách hàng tiềm năng và gia tăng doanh thu, doanh ...

22/04/2024

Ngọc Hiền
Navigation là gì? 8 Mẹo xây dựng Web Navigation đơn giản nhất

Navigation là một khía cạnh rất quan trọng đối với cả người dùng và các nhà phát triển website. Khi ...

19/04/2024

Lan Anh