Công việc đang tuyển dụng Xem thêm

[HCM – Đà Nẵng] SEO Leader

Mức lương: Hấp Dẫn | Thưởng cuối năm trên 2 tháng | BHXH 100%

Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024

Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024

Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024

#20 mẫu Landing page miễn phí tuyệt đẹp từ Hubspot

Tác giả : Hiền Trần   Kiểm tra bởi HieuND
Rate this post
Ngày đăng: 11/05/2021

Landing page được xem là một công cụ làm tăng chuyển đổi với tỉ lệ cao nhất trung bình là 23%, biến người truy cập web của bạn thành khách hàng tiềm năng. 

Một landing page mạnh sẽ được thiết kế với một trọng tâm hoặc mục tiêu duy nhất là “Call to action”. Landing page cung cấp cho người truy cập những thông tin để dẫn dắt và thuyết phục họ thực hiện một hành động chuyển đổi cụ thể như đăng ký, trải nghiệm sản phẩm hoặc mua hàng.

Mặc dù landing page đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo khách hàng tiềm năng, nhưng chúng không cần phải phức tạp. Landing page càng dài sẽ càng khó giữ khách hàng tiềm năng. Tạo landing page ngắn gọn và dễ hiểu thì khả năng làm khách hàng yêu thích càng tăng.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thiết kế một mẫu vừa mang tính thẩm mỹ, vừa phù hợp mục tiêu. Bạn hãy thử sử dụng những mẫu landing page miễn phí được thiết kế sẵn. Đây có thể là cách hiệu quả nhất để tạo một trang trông chuyên nghiệp và tiết kiệm thời gian nhất.

Cùng tham khảo 20 mẫu landing page miễn phí tuyệt đẹp dưới đây để có được sự lựa chọn phù hợp cho công việc kinh doanh của bạn.

Tham khảo thêm: Cách chọn WordPress Theme tối ưu cho SEO

20 mẫu Landing page miễn phí tuyệt đẹp

1. Landing page miễn phí của Squarespace – Royce

Royce là một mẫu Landing page bóng bẩy để thông báo và đặt chỗ cho một sự kiện. Các điểm nổi bật của Royce bao gồm hình nền lớn, không có thanh điều hướng, dòng tiêu đề và nút call to action “RSVP”.

Ở Landing page này, khách truy cập có hai cách để điền vào form đặt chỗ:

  • Nhấp vào nút “RSVP” để form đăng ký xuất hiện
  • Cuộn xuống dưới màn hình sẽ có một form đăng ký tĩnh. 

2. Mẫu miễn phí độc quyền của Hubspot – Architecture

Architecture dùng để thu hút người đăng ký blog. Với hình ảnh hấp dẫn phía trên, người dùng có thể thấy được những gì mà họ mong đợi nếu đăng ký. Module mặc định cho nội dung trước ở ngay bên dưới. 

Bạn có thể được chỉnh sửa theo thương hiệu của bạn và kèm theo chức năng kéo và thả.

3. Mẫu của HubSpot – Invest

Invest bao gồm một bức ảnh, văn bản có thể tùy chỉnh, không có điều hướng (để giữ cho khách truy cập tập trung thông tin của bạn) và một form đăng ký ngắn. 

Kéo xuống phía dưới, người dùng có thể thêm những thông tin nổi bật của công ty hoặc các ưu đãi khác.

Mẫu Landing Page miễn phí Invest của HubSpot

4. Landing page miễn phí của HubSpot – Hubstrap

Không giống như các mẫu landing page miễn phí phía trên, Hubstrap có giao diện đơn giản, có điều hướng và dành nhiều chỗ hơn cho văn bản. Đây có thể là một mẫu đẹp nếu nội dung đề nghị của bạn có ít hình ảnh đi kèm. Bạn có thể cá nhân hóa thiết kế và thêm các phần kéo và thả vào trang.

5. Mẫu độc quyền của Hubspot -Vibrant

Giả sử bạn không muốn form đăng ký ở đầu trang, đây là landing page thích hợp. Vibrant là một mẫu hiện đại, đơn giản có thể chỉnh sửa thông tin chi tiết theo sản phẩm của bạn. Ghép mỗi thông tin với một hình ảnh hấp dẫn giúp tạo ra sự thu hút người dùng.

6. Landing page miễn phí của HubSpot – Landing Form

Landing page miễn phí Landing form có dòng tiêu đề, văn bản, các nút call to action và form đăng ký sáng nổi bật trên hình nền được làm tối. Không thanh điều hướng và có một nút ở đầu trang. 

Khi bạn cuộn xuống dưới, có chỗ để bạn thêm hình ảnh và chi tiết liên quan đến sản phẩm hoặc ưu đãi.

7. Landing page miễn phí của HubSpot – Gradient

Gradient được thiết kế đẹp mắt cho một content offer (blog, sách, tài liệu, video,…). Mẫu có bố cục đơn giản với form, dòng tiêu đề, văn bản mô tả, ảnh và logo. Giống như các mẫu HubSpot khác, người dùng thoải mái tùy chỉnh ảnh, hình nền xuất hiện phía sau, màu gradient và văn bản mô tả. 

8. Landing page miễn phí của Wix -University

University là một mẫu landing page có bố cục phù hợp giúp bạn thu hút học viên cho những sự kiện giáo dục hay khóa học sắp khai giảng. Trong màn hình đầu tiên, bạn có thể thấy dòng tiêu đề, hình ảnh minh họa và form đăng ký rất chi tiết. Phía dưới là các thông tin và hình ảnh bổ sung.

9. Landing page miễn phí của Wix – Skyline

Skyline rất hữu ích cho các cá nhân hoặc công ty chưa ra mắt trang web hoặc sản phẩm nhưng muốn tăng độ nhận diện. Người xem có thể hiểu rằng sản phẩm của bạn sắp ra mắt. Mẫu cho phép chỉnh sửa ảnh video nền theo sở thích của bạn.

Trong màn hình đầu tiên, có một vùng tiêu đề khổng lồ “Coming Soon” nổi bật. Khi cuộn xuống, bạn có thể thêm mô tả ngắn về công ty hay form đăng ký.

10. Mẫu độc quyền của Hubspot -Bold

Với dòng tiêu đề lớn, phụ đề ngắn và yếu tố chuyển đổi trong màn hình đầu tiên, Bold là mẫu lý tưởng cho sách điện tử, bản tin và cả công cụ.

11. Landing page miễn phí của Wix – Online Store Coming Soon

Nếu bạn đang tìm kiếm landing page miễn phí cho công ty mình, Online Store Coming Soon là một lựa chọn khá hợp lý. Bạn có thể dễ dàng sử dụng nó cho mục đích tiếp thị sản phẩm trực tuyến hoặc các chương trình khuyến mãi… với hiệu quả bất ngờ. 

Mẫu này rất đơn giản. Văn bản rất ít, bố cục hình ảnh là chính. Hộp email và nút call to action được thiết kế sẵn trong bố cục. Bạn có thể liên kết tài khoản mạng xã hội của mình với các biểu tượng bên dưới.

12. Landing page miễn phí của Wix – Lead-Gen Landing Page

Landing page cho các sản phẩm B2B, nó cho phép người dùng chỉnh sửa văn bản và hình ảnh thông qua Wix. Người dùng cũng có thể thêm video nền vào bố cục. Trang được thiết kế dài, với form và nút “call to action” trong màn hình đầu tiên. Phía dưới là thông tin thêm chi tiết về công ty.

13. Landing page miễn phí của WordPress.org – Fagri

Landing page miễn phí Fagri được dùng nhiều trong ngành công nghiệp với các mục đích khác nhau. Trong WordPress, bất cứ theme nào cũng có Widget mặc định sẵn trước đó. Người dùng có thể tùy ý thêm hay xóa Widget tùy vào mục đích sử dụng của mỗi người.

Thiết kế bố cục của mẫu này thu hút sự chú ý đến văn bản, nút call to action và form liên hệ.

14. Mẫu độc quyền của Hubspot – Rally

Đây là mẫu rất phù hợp với việc kinh doanh sách điện tử. Bằng cách sử dụng mẫu Landing page miễn phí này, bạn có thể cho phép “Download” tài nguyên bằng việc điền form. Từ đó thu hút khách hàng tiềm năng để mọi người tải xuống.

Rally thiết lập định dạng ba cột ở trên cùng để giúp khách truy cập trang landing page vừa điền lời đề nghị vừa xem được thông tin cụ thể những lợi ích họ nhận được.

15. Landing page miễn phí của Wix – Real Estate

Đây là một trong số landing page miễn phí có giao diện đẹp. Khi bạn cuộn xuống trang, hình nền vẫn ở trạng thái tĩnh. Người dùng có thể chỉnh sửa nhiều thứ từ nội dung đến hình ảnh.

Landing page cho hai ngành công nghiệp Luật và Xây dựng

Với thiết kế của trang hiện tại, có chỗ để thêm thông tin công ty bên dưới. Ngoài ra còn có một form ở dưới cùng để khách truy cập có cơ hội chuyển đổi khác.

16. Mẫu của WordPress.org – Construction and Lawyer Landing Pages

Nếu bạn đang tìm kiếm Landing page cho hai ngành công nghiệp LuậtXây dựng thì đây là lựa chọn phù hợp. Bạn cũng có thể được tùy chỉnh để phù hợp với các thương hiệu và ngành công nghiệp khác. 

Cả hai đều có hình ảnh tiêu đề, văn bản phủ và mũi tên trỏ đến một form có kích thước phù hợp trong màn hình đầu tiên. Chúng cung cấp cho khách truy cập những thông tin miễn phí.

17. Mẫu độc quyền của Hubspot -Nightfall

Bố cục, nội dung văn bản và hình ảnh có thể tùy chỉnh linh hoạt dài ngắn. Nightfall là một trong số những landing page miễn phí tuyệt vời mà ngành bất động sản hay lựa chọn. Nhiều không gian để cung cấp thông tin trước khi trình bày yếu tố chuyển đổi.

18. Landing page miễn phí của MailChimp – Gardenhouse

Gardenhouse không có thanh điều hướng, điều này giúp khách truy cập tập trung vào thông tin lời đề nghị. Ở cuối trang, bạn có thể tùy chỉnh thêm logo hoặc thông tin công ty khác. 

Landing page miễn phí này được tối ưu hóa hiển thị cho thiết bị di động. Nó cũng tự động điều chỉnh bố cục theo các kích thước màn hình khác nhau.

19. Landing page miễn phí của MailChimp – Bandmates

Một mẫu landing page đơn giản với nền màu xanh làm nổi bật thông tin và nút call to action. Bạn cũng có thể tùy chỉnh màu sắc phù hợp với thương hiệu của bạn. 

Không có điều hướng, logo nổi bật, mô tả văn bản và form đăng ký trong màn hình đầu tiên. Phía dưới, bạn có thêm hình ảnh sản phẩm hoặc các form khác để landing page trông hấp dẫn hơn.

20. Landing page miễn phí của Unbounce – O-Book

Mẫu này phù hợp tạo khách hàng tiềm năng cho sách. O-Book thường được các công ty đã đạt được doanh thu từ landing page trước. Họ tiếp tục sử dụng landing page cho khách hàng trải nghiệm miễn phí 14 ngày bản dùng thử. 

Mẫu có bố cục rõ ràng có chỗ cho hình ảnh, tiêu đề, văn bản mô tả và hộp form. Phía trên gốc có các nút liên kết với mạng xã hội.

Tổng kết

Trên đây là top 20 mẫu landing page tuyệt đẹp. Hãy tham khảo và lựa chọn mẫu mà bạn yêu thích nhé. Một landing page tốt sẽ giúp bạn có nhiều khách hàng hơn thì tội gì không bỏ thời gian tìm hiểu.

Nguồn tham khảo: https://blog.hubspot.com/marketing/free-landing-page-templates

Xem thêm: Figma Là Gì? Cách Dùng Dành Cho Người Mới

Thông tin tác giả

SEO content - công việc tôi khá yêu thích. Content là yếu tố không thể thiếu trong SEO. Nếu xem website của bạn là một ngôi nhà thì content chính là nội thất bên trong ngôi nhà đó. Content hay, hấp dẫn sẽ "giữ chân" khách hàng ở lại website để tìm hiểu và mua sản phẩm của bạn. Vì vậy, tôi đã không ngừng cố gắng để làm sao có được content chất lượng nhất cho website tôi thực hiện.

Bài viết liên quan

Miễn phí kiểm tra lỗi SEO













Nhận báo giá SEO

Cần dịch vụ SEO?

 Tư vấn chiến lược SEO

Liên hệ

 Viết Content SEO

 Viết Content SEO

Liên hệ

KIẾN THỨC SEO NỔI BẬT

Celeb là gì? Nghệ thuật sử dụng Celeb trong truyền thông – Marketing

Đối với các chiến lược gia trong doanh nghiệp, việc lên kế hoạch để quảng bá sản phẩm luôn là ...

30/05/2023

Lê Thị Kim Thoa
Key visual là gì? “Bí kíp” tạo key visual thu hút khách hàng

Trong bất cứ chiến dịch Marketing nào thì doanh nghiệp cũng mong muốn những hình ảnh quảng cáo sản phẩm ...

24/05/2023

Thảo Phạm
Mức lương của nhân viên QA hiện nay và cơ hội nghề nghiệp

Bạn đã xem qua bài viết tháng 12 cung gì và biết được sự phù hợp trong tính cách của ...

03/02/2023

Thảo Phạm

KIẾN THỨC SEO MỚI NHẤT

Disavow Link là gì? Cách Disavow Link gỡ phạt thuật toán Google

Disavow Link là gì? Disavow Link (nghĩa là: từ chối liên kết) là một công cụ của Google Search Console, ...

25/04/2024

Hải Yến
Thuê SEO Website: Nên Thuê hay Tự Làm? Bảng Giá Chi Tiết

Để website phát huy hiệu quả tối đa, thu hút khách hàng tiềm năng và gia tăng doanh thu, doanh ...

22/04/2024

Ngọc Hiền
Navigation là gì? 8 Mẹo xây dựng Web Navigation đơn giản nhất

Navigation là một khía cạnh rất quan trọng đối với cả người dùng và các nhà phát triển website. Khi ...

19/04/2024

Lan Anh