Công việc đang tuyển dụng Xem thêm

Tháng 12 hợp với tháng nào? Tình yêu người sinh tháng 12

Tác giả : Thảo Phạm   Kiểm tra bởi Anh Nguyễn
5/5 - (1 bình chọn)
Ngày đăng: 22/02/2023

Tháng 12 cung gì? Vận mệnh, tính cách người sinh tháng 12 về tình yêu, sự nghiệp hay tháng 12 hợp với tháng nào,… Đây đều là câu hỏi mà người sinh tháng 12 muốn tìm hiểu. Đặc biệt trong chuyện tình cảm chúng ta luôn mong muốn tìm được người tâm đầu ý hợp. Cùng TopOnSeek tìm hiểu tháng 12 sẽ hợp với tháng nào cũng như tình yêu của người sinh tháng 12 qua bài viết bên dưới. 

Xem thêm:

tháng 12 hợp với tháng nào?

Tháng 12 hợp với tháng nào? 

Trước khi tìm hiểu xem tháng 12 hợp với tháng nào, chúng ta cần biết được tháng 12 là cung gì?. Theo chiêm tinh học, người sinh tháng 12 thuộc 2 cung hoàng đạo là cung Nhân Mã (ngày sinh từ 1/12-21/12) và cung Ma Kết (ngày sinh từ 22/12-31/12). Vậy cung Nhân Mã và Ma Kết tháng 12 hợp với tháng nào, cụ thể:

1. Tháng 12 cung Nhân Mã 

Tháng 12 cung Nhân Mã hợp với tháng nào?
Tháng 12 cung Nhân Mã hợp với tháng nào? (Nguồn: TOS)
  • Tháng 3, tháng 4 cung Bạch Dương 

Tháng 12 cung Nhân Mã sẽ hợp với tháng 3 và tháng 4 cung Bạch Dương. Cả hai cung hoàng đạo này có tính cách khá tương đồng. Vì thế khi ở cạnh nhau sẽ mang lại cho đối phương sự thoải mái và nguồn năng lượng tích cực. 

Xem thêm:

  • Tháng 5, tháng 6 cung Song Tử 

Tháng 12 cung Nhân Mã sẽ phù hợp với tháng 5 và tháng 6 cung Song Tử. Đây là sự kết hợp hoàn hảo khi cả hai tháng sinh này đều yêu thích khám phá và trải nghiệm. Vì thế cho dù là mối quan hệ nào họ cũng có thể trở thành tri kỉ của nhau. 

Và khi đã tiến đến mối quan hệ lâu dài tháng sinh này sẽ cân bằng giữ cảm xúc và lý trí để giữ cho mối quan hệ được bền lâu. 

Xem thêm:

  • Tháng 1, tháng 2 cung Bảo Bình 

Trái ngược trong tính cách, tuy nhiên đây lại là sự thu hút, bù trừ cho nhau. Đặc biệt, cả hai cung hoàng đạo này đều đề cao sự chung thủy và nghiêm túc trong tình yêu. Vì thế khi đã xác định mối quan hệ họ sẽ rất trân trọng và dành nhiều tình cảm cho đối phương. 

  • Tháng 12, tháng 1 cung Ma Kết

Tương tự như với cung Bảo Bình, Nhân Mã và Ma Kết tuy có cùng tháng sinh 12 nhưng có tính cách khá khác biệt. Tuy nhiên điều này giúp cả hai bị thu hút và tò mò về đối phương. 

Vì trong tình yêu cần sự bù trừ qua lại do đó nếu Nhân Mã tháng 12 hoạt bát sẽ đem đến tiếng cười cho Ma Kết với tính cách lạnh lùng. Và ngược lại sự chu đáo, quan tâm vừa phải của Ma Kết sẽ giúp cho Nhân Mã cảm giác được một tình yêu đầy nhẹ nhàng, nồng thắm. 

Xem thêm:

  • Tháng 7, tháng 8 cung Sư Tử

Đây cũng là hai tháng sinh thu hút lẫn nhau. Sư Tử mạnh mẽ sẽ bị thu hút bởi sự hoạt bát và năng lượng tích cực tỏa ra từ Nhân Mã ngược lại.

  • Tháng 9, tháng 10 cung Thiên Bình 

Nếu Nhân Mã sinh tháng 12 cần người lắng nghe và thấu hiểu thì tháng 9, tháng 10 cung Thiên Bình sẽ vô cùng phù hợp. Thiên Bình khéo léo sẽ luôn tìm cách duy trì tình cảm và khoảng cách giữa cả hai.

>> Xem thêm:

2. Tháng 12 cung Ma Kết

Tháng 12 cung Ma Kết hợp với tháng nào?
Tháng 12 cung Ma Kết hợp với tháng nào? (Nguồn: Internet)

Tương tự như Nhân Mã sinh tháng 12, sinh tháng 12 cung Ma Kết cũng hợp với Bạch Dương, Bảo Bình, Nhân Mã. Ngoài ra, còn có một số cung phù hợp với tháng 12 Ma Kết như sau:

  • Tháng 4, tháng 5 cung Kim Ngưu 

Đây là cặp đôi bổ sung cho nhau. Chàng trai trầm tính như Ma Kết sẽ vô cùng thích thú khi kết hợp cùng nữ Kim Ngưu chu đáo và tỉ mỉ. 

  • Tháng 8, tháng 9 cung Xử Nữ

Xử Nữ tháng 8 tháng 9 sẽ là mảnh ghép phù hợp của người sinh tháng 12 cung Ma Kết. Xử Nữ giỏi chăm sóc khi kết hợp cùng nam Ma Kết luôn nỗ lực sẽ khiến cả hai rất hài lòng về đối phương. 

Vì thế cả trong công việc và các mối quan hệ tình cảm cả hai sẽ cùng thúc đẩy đối phương đi lên và cùng phấn đấu đạt mục tiêu đã đặt ra. 

>>> Xem thêm một số cơ hội nghề nghiệp tại CareerViet

Tình yêu của người sinh tháng 12 

(Nguồn: Internet)

Cung Nhân Mã 

Nhân Mã sinh tháng 12 trong chuyện tình cảm sẽ thường nghe theo cảm xúc, tuy nhiên lại dễ yêu nhanh chán. Vì thế đây cũng được cho là cung hoàng đạo có số đào hoa nhất. Mặc dù thế, cung hoàng đạo này khi yêu cũng rất chung tình và luôn mang đến năng lượng tươi mới khiến đối phương bị chinh phục. 

Trong năm 2023 tình yêu của cung Nhân Mã cũng có nhiều sự tiến triển tốt, vì thế nếu muốn tìm một nửa cho mình thì Nhân Mã cứ tự tin nhé. 

>>> Xem thêm:

Cung Ma Kết

Trái với cung Nhân Mã, cung Ma Kết sinh tháng 12 có cuộc sống khá kín đáo. Vì thế trong chuyện tình cảm Ma Kết sẽ không bộc lộ quá rõ cho đối phương biết. Thay vào đó là hành động đi kèm sự giúp đỡ và chăm sóc, một hậu phương vững chắc cho người mình yêu. 

Vì vậy, khi trong chuyện tình cảm Ma Kết sinh tháng 12 sẽ cần thời gian khá dài để tìm hiểu nhau. Tình yêu Ma Kết tuy có chút khô khan nhưng nếu cùng nhau vượt qua khoảng thời gian khó khăn cùng Ma Kết họ sẽ rất trân trọng và dành tình cảm tuyệt đối cho đối phương. 

>>> Xem thêm:

Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ về câu hỏi tháng 12 hợp với tháng nào sẽ giúp cho người sinh tháng 12 tìm kiếm được mối quan hệ bền lâu và hợp ý. Từ đó có thể cùng nhau định hướng và cùng phát triển trong cả công việc và tình cảm. Đừng quên theo dõi các bài viết hữu ích của TopOnSeek. 

Xem thêm: seo từ khóa tổng thể, seo agency, seo tổng thể, seo lazada, seo website top google, AI Seo, seo từ khoá google, seo traffic, seo web wordpress, seo từ khóa, seo cam kết traffic, dịch vụ seo từ khóa top google, AI cho seo, top công ty seo, seo tiktok, công ty seo uy tín, công ty seo chuyên nghiệp, dịch vụ entity seo

Thông tin tác giả

Là một SEO Content, tôi luôn quan tâm chú trọng vào phát triển nội dung trên Google. Ngày nay, thuật toán Google không chỉ xét các tiêu chí kỹ thuật số mà còn chất lượng bài viết hướng đến người dùng. Tôi tin rằng, nội dung bài viết chuẩn SEO sẽ tiếp cận người dùng rộng rãi và chất lượng hơn.

Bài viết liên quan

Miễn phí kiểm tra lỗi SEO













Nhận báo giá SEO

Cần dịch vụ SEO?

 Tư vấn chiến lược SEO

Liên hệ

 Viết Content SEO

 Viết Content SEO

Liên hệ

KIẾN THỨC SEO NỔI BẬT

Celeb là gì? Nghệ thuật sử dụng Celeb trong truyền thông – Marketing

Đối với các chiến lược gia trong doanh nghiệp, việc lên kế hoạch để quảng bá sản phẩm luôn là ...

30/05/2023

Lê Thị Kim Thoa
Key visual là gì? “Bí kíp” tạo key visual thu hút khách hàng

Trong bất cứ chiến dịch Marketing nào thì doanh nghiệp cũng mong muốn những hình ảnh quảng cáo sản phẩm ...

24/05/2023

Thảo Phạm
Mức lương của nhân viên QA hiện nay và cơ hội nghề nghiệp

Bạn đã xem qua bài viết tháng 12 cung gì và biết được sự phù hợp trong tính cách của ...

03/02/2023

Thảo Phạm

KIẾN THỨC SEO MỚI NHẤT

Bí quyết học viết Content từ A-Z cho người mới bắt đầu

Hiện nay, Content đang trở thành một lĩnh vực thu hút sự quan tâm của nhiều người. Vậy bạn đã ...

27/03/2024

Bảo Trân
Guideline Là Gì? Vai Trò Và Cấu Trúc Guideline Trong Marketing

Guideline là “bí kíp” quan trọng giúp doanh nghiệp xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu thống nhất ...

20/03/2024

Mỹ Huyền
Dịch vụ SEO từ khóa Top 1 Google Uy Tín, Hiệu Quả Nhất

Dịch vụ SEO từ khóa Top Google là giải pháp tối ưu thứ hạng từ khóa tốt nhất trên trang ...

19/03/2024

Phương Hà