Site Audit

Site Audit

Kiểm tra tình trạng sức khỏe trang web của bạn với công cụ phân tích SEO website của SEMrush

Tiến hành đánh giá SEO có vẻ là một công việc tốn thời gian. Nhưng nếu bạn sử dụng đúng công cụ, việc tìm và sửa lỗi tại chỗ có thể được thực hiện một cách hiệu quả và nhanh chóng. Với công cụ kiểm tra trang web SEMrush, bạn có thể thực hiện kiểm tra kỹ thuật SEO một cách toàn diện và nhanh chóng. Phân tích trang web của bạn với các báo cáo của công cụ kiểm tra SEO SEMrush giúp bạn truy cập dễ dàng hơn cho các robot công cụ tìm kiếm. Nó cũng giúp bạn đảm bảo trải nghiệm người dùng tích cực. Để tiến hành kiểm tra SEO với các báo cáo kiểm toán trang web SEMrush, hãy thiết lập một chiến dịch kiểm tra và bạn sẽ có thể:
– Tối ưu hóa các liên kết nội bộ và bên ngoài của bạn
– Thêm thẻ những nơi bị thiếu
– Tạo ra tiêu đề, đoạn mô tả và các thẻ HTML khác trở nên độc đáo và dễ hiểu cho người dùng và công cụ tìm kiếm
– Sửa hình ảnh bị hỏng và cung cấp thuộc tính Alt cho tất cả chúng
– Phát hiện và xóa các trang lỗi
– Tìm các trang nội dung trùng lặp
– Và khắc phục các vấn đề khác ngăn chặn tiến trình SEO của bạn Bạn có thể thu thập dữ liệu trang web của mình bất cứ lúc nào để nhận báo cáo với kết quả mới nhất.
Chỉ cần đảm bảo không vượt quá giới hạn trang được thu thập thông tin của bạn.

Ưu tiên các vấn đề liên quan đến SEO và đưa ra quyết định sẽ khắc phục vấn đề nào trước

Kiểm tra sức khỏe một trang web là không thể thiếu để tạo và giữ cho trang web chuẩn SEO và thân thiện với người dùng. Cho dù bạn quản lý một trang web nhỏ hay một trang web lớn bao gồm hàng ngàn trang web, việc phát hiện các vấn đề có thể là một thách thức. Bạn không thể dành nhiều ngày để tìm kiếm mọi lỗi có thể xảy ra trong mã hoặc kiểm tra các hình ảnh hoặc URL bị hỏng. Bắt đầu từ đâu? Các công cụ kiểm tra trang web SEMrush sẽ cho bạn thấy mọi thứ.

Các công cụ phân tích SEO này kiểm tra các vấn đề liên quan đến khả năng thu thập dữ liệu, nội dung, hình ảnh, liên kết, khả năng truy cập và mã hóa.
Tất cả các vấn đề được tìm thấy được chia thành ba nhóm tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của chúng: lỗi, cảnh báo và thông báo. Báo cáo tổng quan sẽ cho thấy các vấn đề hàng đầu, các vấn đề thường gặp nhất trên trang web của bạn.
Nếu bạn muốn khắc phục một sự cố cụ thể trên toàn bộ trang web của mình, hãy truy cập báo cáo sự cố và hiển thị URL của tất cả các trang web bị ảnh hưởng bởi sự cố. Báo cáo trang sẽ liệt kê tất cả các vấn đề được tìm thấy trên trang đích. Kiểm tra báo cáo phân tích SEO và quyết định những gì cần khắc phục đầu tiên.

Theo dõi toàn bộ tiến trình tối ưu SEO của bạn

Cải thiện sức khỏe trang web đòi hỏi bạn phải theo dõi, chú ý liên tục. Nhưng, làm thế nào bạn có thể ước tính liệu những nỗ lực SEO của bạn có mang lại hiệu quả.

Các báo cáo phân tích SEO SEMrush sẽ giúp bạn thường xuyên theo dõi sức khỏe của trang web của bạn. Bạn có thể lên lịch kiểm tra kỹ thuật SEO hàng tuần và công cụ kiểm tra trang web của chúng tôi sẽ tự động bắt đầu thu thập dữ liệu trang web của bạn. Bạn sẽ nhận được thông báo khi kết thúc trong hộp thư đến của mình. Bằng cách chạy kiểm toán SEO trang web một cách thường xuyên, bạn đang theo dõi tiến trình của trang web sức khỏe của bạn. Với các báo cáo so sánh thu thập thông tin, lịch sử và các xu hướng trên báo cáo tổng quan, sự cố và báo cáo trang, bạn có thể phân tích kết quả của các kiểm tra SEO khác nhau và theo dõi các thay đổi về số lượng vấn đề theo thời gian.
Kiểm tra báo cáo thường xuyên và theo dõi nếu số lượng vấn đề được tìm thấy đang thu hẹp! Hãy nhớ xem vị trí của bạn trên trang web của bạn với công cụ theo dõi vị trí! Là thứ hạng của bạn sẽ cao hơn? Nếu có, bạn đang đi đúng hướng chuẩn SEO.

Tìm và sửa các lỗi hreflang

Đảm bảo trải nghiệm người dùng tốt nhất cho mọi khách truy cập từ bất kỳ quốc gia nào. Phát hiện các vấn đề hreflang trong một báo cáo tiện dụng. Khi nói đến SEO quốc tế, hreflang là một nền tảng. Chúng được sử dụng để cho google biết trang nào sẽ được hiển thị cho khách truy cập tùy thuộc vào ngôn ngữ và vị trí của họ. Nếu bạn thiếu hoặc thực hiện không chính xác các thẻ hreflang, bạn có thể gây tổn hại nghiêm trọng đến trải nghiệm người dùng trang web của bạn. Cách tiết kiệm thời gian nhất để tìm và sửa lỗi hreflang là sử dụng trình kiểm tra trang web tự động. Báo cáo SEO quốc tế hoàn toàn mới dành riêng cho các vấn đề triển khai hreflang sau:
– Các vấn đề với giá trị hreflang
– Xung đột hreflang trong mã nguồn trang
– Các vấn đề với các liên kết hreflang không chính xác
– Các trang có thuộc tính hreflang có khả năng bị thiếu
Kiểm tra báo cáo SEO quốc tế, thiết lập cập nhật hàng ngày hoặc hàng tuần và tìm ra các vấn đề hreflang với SEMrush.

Đảm báo tính an toàn, bảo mật cho trang web của bạn bằng cách kiểm tra HTTPS

Việc sử dụng HTTPS trên trang web của bạn là một tín hiệu cho người dùng rằng bạn quan tâm đến quyền riêng tư và bảo mật của họ. Nó cũng là một yếu tố quan trọng trong việc xếp hạng của các công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, thực tế là bạn đã chuyển tên miền của mình sang HTTPS không có nghĩa là công việc đã kết thúc: các vấn đề có thể xảy ra sau đó.

Báo cáo HTTPS mới trong Kiểm toán trang web giúp phát hiện nhanh các sự cố bảo mật trên trang web của bạn.
Các vấn đề về chứng chỉ bảo mật – chúng tôi cảnh báo bạn nếu chứng chỉ SSL của bạn đã hết hạn hoặc nếu nó đã đăng ký tên miền không chính xác.
Các vấn đề nội dung hỗn hợp – bây giờ bạn có thể dễ dàng khám phá tất cả các loại nội dung hỗn hợp trên trang của bạn: các tập lệnh không an toàn, hình ảnh, các yếu tố CSS và nhiều loại khác.
Sự cố máy chủ – chúng tôi giúp phát hiện các giao thức bảo mật lỗi thời, thiếu hỗ trợ SNI và HSTS.
Các vấn đề về cấu ​​trúc trang web – chúng tôi cảnh báo bạn về các liên kết nội bộ đến các trang không an toàn, URL HTTP trong sơ đồ trang web của bạn, chuyển hướng bị thiếu từ các phiên bản HTTP sang HTTPS của cùng một trang và việc sử dụng HTTP trên các trang có trường mật khẩu.
Được báo trước về bất kỳ vấn đề triển khai HTTPS nào trên trang web của bạn với báo cáo SEMrush mới

Phát hiện tất cả các vấn đề có thể xảy tra khi triển khai AMP

Định dạng AMP (trang tăng tốc trên di động) thống trị kết quả tìm kiếm trên thiết bị di động toàn cầu, tạo điều kiện cho trải nghiệm người dùng và cung cấp cho quản trị viên web nhiều cơ hội quảng cáo do tải trang được tăng tốc. Kiểm tra trang web SEMrush có một chức năng độc đáo mà không có công cụ nào khác trên thị trường cung cấp
Kiểm toán AMP hàng loạt. Từ giờ trở đi, bạn không cần kiểm tra sức khỏe AMPs của mình bằng tay, vì SEMrush sẽ làm điều đó cho bạn.
Kiểm toán toàn diện. Tất cả các sự cố triển khai AMP có thể được phát hiện qua hơn 40 kiểm tra được nhóm thành 3 loại thông thường
Thu thập thông tin theo yêu cầu. Hãy chờ đợi để được thông báo thu thập dữ liệu trang web của bạn bất cứ khi nào bạn muốn.
Nhìn tổng thể tất cả các trang của một trang web trong một báo cáo sẽ nhận được nhiều lợi ích từ AMP với SEMrush.

Cần dịch vụ SEO?

 Tư vấn chiến lược SEO

Liên hệ

 Viết Content SEO

 Viết Content SEO

Liên hệ

KIẾN THỨC SEO NỔI BẬT

Celeb là gì? Nghệ thuật sử dụng Celeb trong truyền thông – Marketing

Đối với các chiến lược gia trong doanh nghiệp, việc lên kế hoạch để quảng bá sản phẩm luôn là ...

30/05/2023

Lê Thị Kim Thoa
Key visual là gì? “Bí kíp” tạo key visual thu hút khách hàng

Trong bất cứ chiến dịch Marketing nào thì doanh nghiệp cũng mong muốn những hình ảnh quảng cáo sản phẩm ...

24/05/2023

Thảo Phạm
Mức lương của nhân viên QA hiện nay và cơ hội nghề nghiệp

Bạn đã xem qua bài viết tháng 12 cung gì và biết được sự phù hợp trong tính cách của ...

03/02/2023

Thảo Phạm

KIẾN THỨC SEO MỚI NHẤT

Disavow Link là gì? Cách Disavow Link gỡ phạt thuật toán Google

Disavow Link là gì? Disavow Link (nghĩa là: từ chối liên kết) là một công cụ của Google Search Console, ...

25/04/2024

Hải Yến
Thuê SEO Website: Nên Thuê hay Tự Làm? Bảng Giá Chi Tiết

Để website phát huy hiệu quả tối đa, thu hút khách hàng tiềm năng và gia tăng doanh thu, doanh ...

22/04/2024

Ngọc Hiền
Navigation là gì? 8 Mẹo xây dựng Web Navigation đơn giản nhất

Navigation là một khía cạnh rất quan trọng đối với cả người dùng và các nhà phát triển website. Khi ...

19/04/2024

Lan Anh