Display Advertising

Display Advertising

Có cái nhìn tổng quan về chiến lược GDN của đối thủ

Google’s Display Network là một phần quan trọng trong quảng cáo PPC: cung cấp hàng triệu trang web, nơi bạn có thể quảng bá sản phẩm hay dịch vụ của mình. Vậy làm sao để tránh trường hợp đặt giá thầu từ khóa cao mà kết quả lại không mang về được nhiều khách hàng tiềm năng hay doanh thu bán hàng nào cho doanh nghiệp của bạn? Đây là câu hỏi không phải ai cũng trả lời được.

tổng quan về chiến lược gdn

Quảng cáo hiển thị SEMrush là một công cụ duy nhất giúp phân tích các nhà quảng cáo khác để bạn có thể hiểu rõ hơn về chiến lược GDN của họ. Chỉ cần nhập tên miền của đối thủ vào thanh kiểm tra, bạn sẽ khám phá được tất tần tật mọi khía cạnh trong chiến dịch của họ:

Xu hướng quảng cáo: đối thủ của bạn đang quảng cáo tích cực như thế nào về doanh nghiệp của họ? Có những thay đổi đặc biệt nào trong chiến dịch của họ trong những tháng vừa qua? Biểu đồ xu hướng quảng cáo sẽ trả lười những câu hỏi trên cho bạn.

Các quốc gia: đối thủ cạnh tranh của bạn đang thực hiện chiến dịch quảng cáo tích cực nhất. Biểu đồ này cho phép bạn xem hiện nay thị trường nào mà các nhà quảng cáo đang tập trung vào.

Thiết bị : giúp bạn đạt được ROI cáo khi cung cấp thông tin người dùng truy cập vào website bạn bằng máy tính bàn, máy tính bảng hay điện thoại di động. SEMrush chia nhỏ tất cả các quảng cáo theo loại thiết bị và hệ điều hành (iOS hay Android). Điều này giúp bạn dễ dàng hiểu được các tùy chọn mà các nhà quảng cáo khác đang tập trung vào.

Các định dạng – GDN không chỉ là về các banners: mà còn có các định dạng khác có sẵn, như là quảng cáo văn bản. Khám phá những định dạng được sử dụng thường xuyên hơn trong thị trường ngách của bạn và phân tích sự cố kỹ lưỡng hơn.

Phân tích quảng cáo hiển thị của đối thủ

Quảng cáo hiển thị trên google là một hoạt động đứt đoạn. Đó là lý do tại sao nói việc làm cho khách hàng tìm năng chuyển từ trang web họ đang truy cập sang trang web của bạn là điều không dễ dàng. Lá một nhà quảng cáo, bạn phải cung cấp một lý do chính đáng để người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn.

Với dữ liệu quảng cáo hiển thị SEMrush cung cấp, bạn có thể phân tích cách mà các công ty khác xây dựng quảng cáo hiển thị thành công như thế nào:

phân tích tiêu đề quảng cáo
số lần hiển thị quảng cáo
tỷ lệ quảng cáo

Phân tích những đối thủ cạnh tranh và những người dẫn đầu ngành. Phân tích cả tiêu đề quảng cáo hấp dẫn, các tiêu đề phụ, hình ảnh, thiết kế, call to action và những ưu đãi đặc biệt.

Chúng tôi xác định được số lần hiển thị của quảng cáo, còn tìm hiểu về tính ổn định của việc tạo chuyển đổi tring quảng cáo

Hiển thị tỷ lệ quảng cáo văn bản thành hình ảnh và các HTML banner. Sau đó phản hồi và xem những hoạt động nào tốt nhất để thu hút người dùng tiềm năng.

Phát hiện ra được nhiều nhà sản xuất mới

Trong lúc đang thiết lập các chiến dịch quảng cáo hiển thị, Google’s Display Network sẽ đề xuất nhiều tùy chọn nhắm mục tiêu quảng cáo khác nhau, bao gồm cả mục tiêu vị trí. Bạn có thể bỏ qua bước này hoặc sử dụng nó để kiểm soát nơi hiển thị quảng cáo của bạn.

Các nhà nghiên cứu đối thủ cạnh tranh là một trong những khía cạnh quan trọng nhất trong quảng cáo hiển thị. Việc phân tích kỹ càng chiến dịch chạy quảng cáo của đối thủ là cực kỳ cần thiết trước khi chạy bất kỳ chiến dịch quảng cáo hiển thị nào. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm ngân sách, thời gian khi chạy thử nghiệm các trang web khác nhau.

Với báo cáo adsense của SEMrush, bạn có thể xác định vị trí mà đối thủ của bạn đang quảng cáo. Từ đó chọn vị trí có hiệu suất cao nhất và áp dụng cho chiến dịch của mình. Những trang web mang đến lưu lượng truy cập lớn cho đối thủ thì rất có thể cũng sẽ là vị trí đẹp cho doanh nghiệp của bạn.

Bằng cách phát hiện các trang web bạn chưa sử dụng để quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ của mình. Và bằng cách tăng sự hiển thị của bạn trên các vị trí riêng. Chúng tôi tin rằng quảng cáo của bạn sẽ tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu.

mục tiêu quảng cáo theo vị trí

Biết được người dùng xem quảng cáo hiển thị từ các thiết bị nào

Trong khi thiết lập các chiến dịch quảng cáo hiển thị, bạn được phép chọn thiết bị hiển thị quảng cáo của mình. Bạn có thể chọn máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bản hay thiết bị di động. Nếu trang web bạn có thiết kế đáp ứng được tất cả hoặc bạn đang quảng cáo cho một ứng dụng.

các thiết bị xem kết quả quảng cáo

Tính năng quảng cáo hiển thị SEMrush cho phép bạn xem các thay đổi về thống kê các loại thiết bị khác nhau mà quảng cáo được hiển thị trên đó.

– Xem thiết bị nào lấy được sự quan tâm nhiều nhất cho đối thủ của bạn
– Phân tích xem quảng cáo văn bản hoặc banners loại nào hoạt động hiệu quả nhất trên từng thiết bị cụ thể
– Điều chỉnh cài đặt chiến dịch hiển thị của bạn và cho phép người dùng tương tác tốt hơn với quảng cáo của bạn.

[ĐỘC QUYỀN] nhắm đúng khách hàng mục tiêu với những thông tin chi tiết về insight khách hàng

Nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ góp phần công to lớn cho sự thành công của quảng cáo hiển thị. Để gửi đúng thông điệp đến đúng người vào đúng thời điểm, bạn cần phân tích đối tượng mà đối thủ bạn đang nhắm đến. Và công cụ quảng cáo hiển thị SEMrush hoàn toàn có thể cung cấp những thông tin ấy một cách chi tiết nhất. Bạn sẽ nhận được các chỉ số phân tích theo giới tính, độ tuổi, sở thích và các danh mục nhà quảng cáo hàng đầu.

Báo cáo về đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ hỗ trọ bạn rất nhiều trong:

– Tìm kiếm những khác biệt giữa bạn và đối thủ cạnh tranh
– Mở rộng kênh marketing của bạn
– Hiểu rõ hơn, chi tiết hơn về khách hàng mục tiêu
– Phân tích khách hàng của các vị trí quảng cáo

nhắm mục tiêu đối tượng

Cần dịch vụ SEO?

 Tư vấn chiến lược SEO

Liên hệ

 Viết Content SEO

 Viết Content SEO

Liên hệ

KIẾN THỨC SEO NỔI BẬT

Celeb là gì? Nghệ thuật sử dụng Celeb trong truyền thông – Marketing

Đối với các chiến lược gia trong doanh nghiệp, việc lên kế hoạch để quảng bá sản phẩm luôn là ...

30/05/2023

Lê Thị Kim Thoa
Key visual là gì? “Bí kíp” tạo key visual thu hút khách hàng

Trong bất cứ chiến dịch Marketing nào thì doanh nghiệp cũng mong muốn những hình ảnh quảng cáo sản phẩm ...

24/05/2023

Thảo Phạm
Mức lương của nhân viên QA hiện nay và cơ hội nghề nghiệp

Bạn đã xem qua bài viết tháng 12 cung gì và biết được sự phù hợp trong tính cách của ...

03/02/2023

Thảo Phạm

KIẾN THỨC SEO MỚI NHẤT

Thuê SEO Website: Nên Thuê hay Tự Làm? Bảng Giá Chi Tiết

Để website phát huy hiệu quả tối đa, thu hút khách hàng tiềm năng và gia tăng doanh thu, doanh ...

22/04/2024

Ngọc Hiền
Navigation là gì? 8 Mẹo xây dựng Web Navigation đơn giản nhất

Navigation là một khía cạnh rất quan trọng đối với cả người dùng và các nhà phát triển website. Khi ...

19/04/2024

Lan Anh
Dịch vụ SEO thông minh – Giải pháp tối ưu cho website của bạn

Bạn đang loay hoay tìm kiếm giải pháp để website của bạn bứt phá trong top tìm kiếm Google? Bạn ...

17/04/2024

Ngọc Hiền