Công việc đang tuyển dụng Xem thêm

TOP Các Trang Web/ App Dịch Truyện Kiếm Tiền Uy Tín 2024

Tác giả : Lê Thị Kim Thoa   Kiểm tra bởi HieuND
5/5 - (2 bình chọn)
Ngày đăng: 24/05/2023

Dịch truyện kiếm tiền từ lâu đã trở thành một công việc vừa giúp bạn thỏa mãn đam mê đọc truyện vừa mang đến nguồn thu nhập hấp dẫn. Nếu bạn đang có nhiều thời gian rảnh rỗi cùng khả năng viết lách và ngoại ngữ tốt thì công việc này khá phù hợp với bạn. Dưới đây, TopOnSeek xin giới thiệu TOP 5+ trang web/ app dịch truyện kiếm tiền uy tín 2024 để bạn tham khảo và gia tăng thu nhập khi cần nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm:

Các trang web, app dịch truyện kiếm tiền uy tín

Dịch truyện kiếm tiền trên Wattpad

Không chỉ là trang web đọc truyện trực tuyến quen thuộc của giới trẻ mà Wattpad còn là app dịch truyện kiếm tiền uy tín nhất hiện nay. Thể loại truyện trên trang Wattpad rất phong phú cùng nhiều nội dung hấp dẫn như ngôn tình, kinh dị, hành động, hài hước,… Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được dự án dịch truyện phù hợp với sở thích và khả năng sáng tạo của bản thân. Ngoài ra, Wattpad cũng không yêu khắt khe về thời gian làm việc nên bạn hoàn toàn có thể chủ động làm việc vào bất cứ khi nào bạn rảnh.

Dịch truyện kiếm tiền trên Wattpad
Wattpad nền tảng dịch truyện kiếm tiền hàng đầu hiện nay (Nguồn: Internet)

Dịch truyện kiếm tiền trên Mangatoon

Nhắc đến một trang những app đọc truyện online với số lượng truy cập đông đảo thì không thể bỏ qua Mangatoon. Bên cạnh đó, đây cũng là một địa chỉ dịch truyện kiếm tiền uy tín và ưa thích của các editor truyện chuyên nghiệp. Chính sách thù lao dịch trên Mangatoon cũng rất minh bạch nên bạn hoàn toàn có thể an tâm gia nhập vào đội ngũ dịch truyện của website này nhé!

Mangatoon app đọc truyện online hot nhât hiện nay
Mangatoon – app đọc truyện online hot nhất 2023 (Nguồn: Internet)

Dịch truyện kiếm tiền trên Webtruyen

Nếu đang muốn tìm một địa chỉ web dịch truyện kiếm tiền nhanh và an toàn thì bạn không nên bỏ qua Webtruyen (hay còn được gọi là Dtruyen.com). Đây là một trong những website sở hữu kho truyện khổng lồ và được yêu thích nhất hiện nay. Ngoài đọc truyện online miễn phí thì webtruyen còn cung cấp nền tảng cho phép người dùng truy cập để đăng ký viết/ dịch truyện kiếm tiền dễ dàng. 

Khác với nhiều web đọc truyện khác, thể loại trên Webtruyen đa phần lấy từ ngôn tình Trung Quốc. Do đó, bạn cần có khả năng Trung ngữ tốt để có thể gia nhập vào đội ngũ editor của web dịch truyện kiếm tiền online này. Webtruyen thường chi trả thù lao dựa trên lượt xem nên nếu sưu tập được những tựa truyện hấp dẫn để thu hút đông đảo lượt view thì túi tiền của bạn sẽ luôn rủng rỉnh đấy!

Webtruyen địa chỉ đọc truyện ngôn tình TQ siêu hot
Webtruyen – địa chỉ đọc truyện ngôn tình Trung Quốc siêu hot (Nguồn: Internet)

Sub truyện kiếm tiền với Sstruyen

Sstruyen là trang web đọc truyện online miễn phí với nhiều thể loại đa dạng và được ưa thích như ngôn tình, hài hước, kiếm hiệp,… nên luôn thu hút được lượng độc giả đông đảo. Tương tự các web truyện bên trên thì Sstruyen cũng có nền tảng viết/ dịch truyện cho người dùng văn phong tốt và đam mê truyện. Bằng tính năng này, Sstruyen không chỉ gia tăng được sự phong phú cho kho truyện để đáp ứng nhu cầu đa dạng của độc giả mà còn tạo cơ hội kiếm thêm thu nhập cho khá nhiều người dùng. Đặc biệt, khi đăng ký dịch truyện kiếm tiền tại Sstruyen, bạn sẽ không phải đóng bất cứ khoản phí nào và nếu list truyện của bạn có nhiều người đọc thì nhuận bút sẽ vô cùng cao.

Đăng ký dịch truyện trên web/ app Vnkings

Thêm một web dịch truyện kiếm tiền uy tín và an toàn nữa dành cho bạn chính là Vnkings. Dù chỉ mới thành lập nhưng lượt đăng ký trở thành “cộng tác viên” dịch truyện tại Vnkings khá nhiều bởi chính sách thù lao hấp dẫn và minh bạch. Do đó, nếu sở hữu khả năng viết lách cùng ngoại ngữ tốt thì đừng bỏ qua cơ hội kiếm tiền với Vnkings nhé!

Dịch truyện tiếng Trung kiếm tiền trên web Việt Nam Overnight

Việt Nam Overnight (hay còn biết đến là dembuon) là một website đã chắp cánh cho ước mơ kiếm tiền từ nghề dịch truyện của rất nhiều người dùng. Bởi thực tế đã có rất nhiều người có thể kiếm đến vài triệu, thậm chí là vài chục triệu mỗi tháng từ công việc edit truyện trên web Việt Nam Overnight.

Tại diễn đàn, bạn có thể dịch và đăng truyện ở tính năng thu phí cho những người truy cập vào tác phẩm của bạn. Đặc biệt, phí đọc truyện hoàn toàn do bạn tự quyết định và cài đặt nên bạn có thể dễ dàng kiểm soát được thu nhập của mình. Hơn nữa, bạn còn có thể gia tăng số lượng người theo dõi cho tài khoản của bản thân nhờ tính năng nhấn like để mở khóa nội dung bài viết đấy!

>>> Có thể bạn quan tâm:

Traffic là gì? 7 Chiến thuật SEO giúp tăng Organic Traffic/tháng

Dịch Vụ Entity SEO TOP Google Uy Tín, Chất Lượng Hàng Đầu Việt Nam

Dịch truyện tiếng Anh trả tiền trên web Upwork 

  • Địa chỉ website: https://www.upwork.com/ 

Nếu bạn có khả năng Anh ngữ cùng viết lách tốt và mong muốn có thể dịch truyện kiếm tiền thì không nên bỏ qua web Upwork. Đây là một nền tảng đọc và dịch truyện dành cho mọi người dùng ở mọi lứa tuổi. Các thể loại ở website Upwork khá đa dạng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn được dự án phù hợp cho bản thân. Vì là nền tảng dịch truyện kiếm tiền của nước ngoài nên thù lao mà bạn kiếm được từ công việc edit truyện sẽ cao hơn so với nền tảng trong nước đấy!

Upwork là nền tảng dịch truyện kiếm tiền online
Upwork – nền tảng dịch truyện kiếm tiền online bằng tiếng Anh siêu uy tín (Nguồn: Internet)

Dịch tiếng Anh trên Fiverr kiếm tiền 

  • Địa chỉ website: https://www.fiverr.com/ 

Fiverr.com từ lâu đã biết đến là một website kiếm tiền dành cho những người yêu thích công việc Freelancer, bao gồm cả dịch truyện. Vì là nền tảng nước ngoài nên nếu muốn tham gia vào đội ngũ dịch truyện kiếm tiền trên Fiverr thì Tiếng Anh tốt sẽ là yêu cầu bắt buộc mà bạn cần có.

Edit truyện tranh kiếm tiền như thế nào?

Đây mặc dù là một công việc có thời gian linh hoạt và mang lại nguồn thu nhập cao nhưng lại không hề đơn giản như bạn nghĩ. Để có thể edit một tác phẩm hoàn chỉnh thì một người dịch truyện cần phải trải qua các công đoạn như sau:

  • Clean: Căn chỉnh độ sáng và khung cho truyện thật cân đối.
  • Xử lý texture của raw: Bạn cần phải biết sử dụng filter cùng topaz để điều chỉnh các thông số sao cho hình ảnh của raw đẹp và dễ nhìn hơn.
  • Clear text: Xóa toàn bộ thoại gốc của bản raw. Hãy xóa thoại trong bóng trắng và kèm thêm hiệu ứng cho khung thoại thêm sinh động, bắt mắt.
  • Redraw: Đây là khâu xử lý những thoại đè lên hình vẽ và khôi phục lại bản vẽ sao cho trên đó chỉ có hình mà không còn chữ. Nói đơn giản thì đây là khâu mà bạn cần phải “vẽ”.
  • Typeset: Đặt thoại đã được dịch vào đúng vị trí trên các trang truyện mà bạn đã xử lý. Dù đơn giản nhưng bạn cần phải tinh tế để điều chỉnh kích thước và font chữ sao cho sinh động nhất.
Công việc edit truyện tranh đòi hỏi nhiều kỹ năng vi tính
Công việc edit truyện tranh đòi hỏi nhiều kỹ năng vi tính cùng sự kiên nhẫn, tỉ mĩ (Nguồn: Internet)

Xem thêm:

SEO từ khóa là gì? Cách chọn từ khóa SEO lên top 1 Google nhanh nhất

Hướng dẫn AI SEO cho người mới bắt đầu cải thiện hiệu quả trang web

Dịch truyện thuê cho các nhóm dịch tự do

Ngoài các web dịch truyện, thì bạn có thể đăng ký trở thành thành viên của các nhóm dịch truyện tự do trên Internet. Cách đơn giản nhất để bạn có thể trở thành thành viên nhóm dịch tự do là bạn có thể tìm kiếm và tham gia vào các group editor truyện tranh trên mạng xã hội. Tại đây, bạn có thể giao lưu và tìm kiếm một nhóm dịch truyện đang theo đuổi thể loại truyện mà bạn yêu thích. Tuy nhiên, vì đây là các nhóm cá nhân nên đôi khi bạn cũng cần cẩn trọng tìm hiểu để tránh để bị phí hoài công sức mà không nhận được thù lao nhé!

Xem thêm:

Top 22 Công ty dịch vụ SEO TPHCM uy tín & chuyên nghiệp

Hướng dẫn SEO TikTok lên Top từ A-Z cho người mới + Tool miễn phí

Hy vọng với Top các web dịch truyện kiếm tiền uy tín ở bên trên thì bạn đã tìm ra một nền tảng phù hợp để tham gia bất cứ khi nào mình muốn. Thường xuyên ghé thăm TopOnSeek để khám phá thêm nhiều cách kiếm tiền online hiệu quả và an toàn nhất hiện nay nhé!

>> Xem thêm: seo agency, seo lazada, seo traffic, seo từ khóa google, seo web wordpress, công ty seo chuyên nghiệp, seo tiktok, tos, seo từ khóa, dịch vụ seo traffic, AI cho seo, dịch vụ entity seo, dịch vụ seo hiệu quả, dich vu seo, dịch vụ seo, dịch vụ seo tổng thể website, thuê seo tổng thể, seo shopee, ai cho chat gpt, dịch vụ seo từ khóa top google, gpt cho seo, dịch vụ seo bền vững, seo bền vững, dịch vụ seo chất lượng

Thông tin tác giả

Là một SEO content, trách nhiệm của tôi là mang đến những thông tin có giá trị cho người đọc.

Bài viết liên quan

Miễn phí kiểm tra lỗi SEO













Nhận báo giá SEO

Cần dịch vụ SEO?

 Tư vấn chiến lược SEO

Liên hệ

 Viết Content SEO

 Viết Content SEO

Liên hệ

KIẾN THỨC SEO NỔI BẬT

Celeb là gì? Nghệ thuật sử dụng Celeb trong truyền thông – Marketing

Đối với các chiến lược gia trong doanh nghiệp, việc lên kế hoạch để quảng bá sản phẩm luôn là ...

30/05/2023

Lê Thị Kim Thoa
Key visual là gì? “Bí kíp” tạo key visual thu hút khách hàng

Trong bất cứ chiến dịch Marketing nào thì doanh nghiệp cũng mong muốn những hình ảnh quảng cáo sản phẩm ...

24/05/2023

Thảo Phạm
Mức lương của nhân viên QA hiện nay và cơ hội nghề nghiệp

Bạn đã xem qua bài viết tháng 12 cung gì và biết được sự phù hợp trong tính cách của ...

03/02/2023

Thảo Phạm

KIẾN THỨC SEO MỚI NHẤT

Dịch vụ SEO thông minh – Giải pháp tối ưu cho website của bạn

Bạn đang loay hoay tìm kiếm giải pháp để website của bạn bứt phá trong top tìm kiếm Google? Bạn ...

17/04/2024

Ngọc Hiền
Navigation là gì? 8 Mẹo xây dựng Web Navigation đơn giản nhất

Navigation là một khía cạnh rất quan trọng đối với cả người dùng và các nhà phát triển website. Khi ...

14/04/2024

Lan Anh
Dịch vụ SEO cam kết chuyển đổi cao, chất lượng bền vững

Việc tiếp cận đúng đối tượng tiềm năng và chuyển đổi họ thành khách hàng thực sự là một hành ...

12/04/2024

Bảo Trân